ฉาวไม่หยุด! สามเณรแชตอวดเจ้าโลกรับผิดทำเสื่อม ปัดหื่นคุยสีกา วัดอภัยให้กลับตัว (คลิป)

27 พ.ย. 64

จากกรณีที่มีเพจเฟซบุ๊ก แม่ทัพลิง2/3 ออกมาโพสต์แฉข้อความแชต พร้อมกับรูปของชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์รายหนึ่ง ได้ส่งข้อความแชตทำนองชู้สาว และยังมีการส่งรูปภาพของลับให้กันในแชตอีกด้วย

968257

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปที่วัด ตำบลคลองด่าน อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นวัดที่ทางเพจดังกล่าวโพสต์ระบุถึง โดยภายหลังทราบชื่อคือ สามเณรไนต์ อายุ 18 ปี

917067

สามเณรไนต์ อายุ 18 เปิดใจว่า คนในรูปเป็นอาตมาจริง เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ 26 พ.ย. 64 หลังจากที่อาตมาไปเจอไอจีของเณรรูปหนึ่ง ซึ่งอาตมาไม่เคยรู้จัก และไม่ทราบว่าอยู่ที่ใด จึงทักไปหยอกล้อตามประสา แต่ปรากฏเมื่อคุยไปได้สักพัก คล้ายมีการหลอกล่อและขอดูของลับหลายครั้ง อาตมาจึงส่งไปให้ดู และเพิ่งทราบว่าหลุดไปลงเฟซบุ๊กวันนี้ช่วงบ่าย หลังจากที่ผู้สื่อข่าวเดินทางมาที่วัด

819892

อาตมารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและยืนยันว่ามีการทำเป็นครั้งแรก ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยพูดคุยกับใครแบบนี้มาก่อนเลย ยืนยันว่าไม่โกรธคนที่นำแชตไปเผยแพร่ แต่หลักจากที่เกิดเรื่องก็ไม่ได้พูดคุยกันอีก ต้องขอโทษสังคมที่ทำให้ศาสนาเสื่อมเสียและแปดเปื้อน หลังจากนี้จะขอโอกาสครั้งสุดท้าย เพื่อที่จะปรับปรุงตัวกลับตัวกลับใจ และจะไม่ทำเรื่องแบบนี้อีก ส่วนรูปที่ใช้ในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมเป็นรูปที่ถ่ายนานแล้ว อาตมามาอยู่ที่วัดได้ 5 ปี และปกติจะติดเกม แต่ก็ช่วยงานของวัดมาโดยตลอด และมีโยมพ่ออยู่ที่จังหวัดชลบุรี ส่วนโยมแม่เสียชีวิตแล้ว อาตมากลัวโยมพ่อจะเสียใจ เมื่อทราบเรื่องดังกล่าว

641833

ขณะที่พระครูปลัดสมโภช ธรรมมาวุโธ รองเจ้าอาวาส เปิดเผยว่า หลังจากทราบเรื่องอาตมาก็ยังงงและตกใจ เพราะเพิ่งจะทราบช่วงที่นักข่าวเข้ามาถามยืนยันว่าจากที่เณรกล่าวอ้างว่ารองเจ้าอาวาสเป็นเกย์รุกนั้น ไม่ได้เป็นความจริง อาตมาเองเพิ่งจะเป็นรองเจ้าอาวาสได้ไม่นานนัก และก่อนหน้านี้ก็เป็นลูกวัดทั่วไป รวมถึงมีเด็กวัดเข้ามาหาบ่อย ช่วงที่อาตมาเคยป่วยเป็นโควิด จึงอาจจะทำให้เณรพูดไปตามประสาเด็ก อาตมาไม่ได้ถือสาหรือติดใจจะเอาความแต่อย่างใด

โดยสามเณรไนต์ อาตมารู้จักกับพ่อเขา เพราะเป็นเพื่อนกับอาตมานานแล้ว จึงพาลูกมาบวชที่วัดนี้ แห่งกำลังศึกษาใกล้จะจบชั้น ม.6 ในระบบ กศน. เณรเป็นคนขยัน ช่วยงานวัด รับผิดชอบดีทุกอย่าง จนพระผู้ใหญ่เห็นว่าควรจะส่งให้ศึกษาต่อ อาตมากับเณรไม่เคยไปเล่นถึงเนื้อถึงตัวหรือสุงสิงกับเณรมากนัก แต่ไม่เคยได้ยินเรื่องแบบนี้มาก่อน แต่อาตมาก็รู้สึกเสียใจเล็กน้อย

ซึ่งอาตมาได้ปรึกษากับเจ้าอาวาส ในการให้เณรปรับปรุงตัว และทำใหม่ ซึ่งต้องขออภัยญาติโดยมทีมดูข่าว ที่ทำให้ไม่สบายใจ แต่ต้องยอมรับว่าในการปกครองจะไปขอดูมือถือพระ เณรทั้งวัดก็คงไม่ได้ แต่หลังจากนี้จะต้องเข้มงวดมากขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส