หนุ่มแวะปั๊มเจออริไล่ฟัน เจ้าตัวคว้าดาบป้อง! ขึ้นโรงพักทั้งคู่ อ้างแค้นถูกท้าทาย (คลิป)

27 พ.ย. 64

จากกรณีในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิป ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณตู้เติมน้ำมัน ภายในตำบลกำเนิดนพคุณ อำเภอบางสะพานใหญ่ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เวลา 00.56 น. ของวันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 จับภาพวัยรุ่นคนหนึ่ง เสื้อสีเขียวขับขี่รถจักรยานยนต์คันสีดำเทามากับเพื่อน อีกคนหนึ่งที่ขับขี่รถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน กำลังจะเติมน้ำมันจากตู้เติมน้ำมันข้างทาง ขณะที่ได้หยอดหรียญ และเติมน้ำมันให้กับรถจักรยานยนต์ก็มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาพบเห็นพอดี จึงจอดรถ นำมีดออกมาไล่ฟัน

711690

โดยคนที่ไล่ฟันสวมเสื้อแขนยาวลายขาวดำ ส่วนเพื่อนที่มาด้วยสวมเสื้อสีขาว พฤติการณ์คือตั้งใจจะมาไล่ฟันคนสวนเสื้อสีเขียวแต่คนที่สวมเสื้อสีเขียววิ่งหนี ส่วนเพื่อนคนที่ถูกไล่ฟันใส่เสื้อสีดำที่มาพร้อมกัน พยายามที่จะเจรจากับคู่อริให้ จนคู่อริเดินมาหยุดรอตรงจุดเติมน้ำมันสักพักหนึ่ง ก่อนที่จะขับขี่รถจักรยานยนต์กันออกไป ส่วนเพื่อนของคนที่ถูกไล่ฟันก็ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนไปอีกเส้นทางหนึ่งเช่นกัน

958667

จาดนั้นชายเสื้อสีเขียวถูกไล่ฟัน ตนเองก็ชักมีดออกมาเป็นมีดขนาดยาวเอามาเพื่อป้องกันตนเอง และก็ยังไม่ได้ถูกฟัน ในภาพจะเห็นว่าชาย 2 คนสวมเสื้อแขนยาวลายสีดำขาวกับเพื่อนที่มาด้วยกันสวมเสื้อสีขาวพยายามจะไล่ฟันทำร้ายชายเสื้อสีเขียว จนชายสวมเสื้อสีเขียวสามารถวิ่งหลบหนีไปได้

119774593530

วันที่ 27 พ.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ ใกล้กันกับบ้านของผู้ก่อเหตุประมาณ 200 เมตร นายไอซ์ อายุ 17 ปี บอกว่า ในวันเกิดเหตุตนขับรถไปบ้านเพื่อนซึ่งอยู่แถวบ้านของคู่อริ ตอนขากลับแวะเติมน้ำมัน มาพร้อมเพื่อนอีกคนหนึ่ง ช่วงเวลาประมาณ 20.30-21.00 น. ก็คิดว่าไม่น่าจะเกิดเหตุอะไรขึ้น แต่ระหว่างเติมน้ำมัน ก็มีวัยรุ่น 2 คนซึ่งเป็น รุ่นพี่ของคู่อริของตน วิ่งมาตนเห็นแล้วว่าถือมีดขอจะมาฟัน จึงชักมีดออกจากรถเพื่อนำมาป้องกันตัวแล้ววิ่งหนีเอาตัวรอด ไปหลบอยู่ในมุมมืดข้างบ้านที่เกิดเหตุ ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ปัญหากับคนชื่อบอส ซึ่งเป็นรุ่นน้องของผู้อริที่เอามีดมาฟัน เนื่องจากไม่ชอบหน้ากัน มีขู่จะชกต่อยกัน ล่าสุดก็ได้นำขวดไปเขวี้ยงที่หน้าบ้านบอสด้วย แต่เรื่องนี้ก็ถูกเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมายไปแล้ว ก็คิดว่าเรื่องจบไปแล้ว แต่พอตนขับรถออกไปหาเพื่อนที่อยู่แถวนั้นกลับโดนดักไล่ฟันอีก

582064

ยอมรับว่าจะไปไหนมาไหนจึงขอยืมมีดย่าที่ใช้ฟันตะไคร้เอาไว้ปอกแตงโม พกติดตัวติดรถไปด้วย เผื่อว่าถูกทำร้ายร่างกายจะได้เอามาป้องกันตัวได้ โชคดีที่วันนั้นไม่ได้รับบาดเจ็บ ตอนที่วิ่งหลบหนีไปก็ได้โทรแจ้งทางครอบครัว ทางครอบครัวก็โทรเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ และแจ้งญาติให้มารับตัวออกจากพื้นที่ ล่าสุด คู่กรณีติดต่อมาทางครอบครัวตน ขอไข่เกลี่ยกันที่โรงพัก ต้นก็พร้อมที่จะไกล่เกลี่ย เขาก็อยากให้เรื่องจบ และไม่อยากมีปัญหากันอีก

294013

นายยศพล ชมอินทร์ อายุ 22 ปี ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า ช่วงวันที่ 26 พ.ย. ตอนประมาณ 20.00 น. กว่า ๆ ตนเองเป็นคนในคลิปที่นำมีดขอไปไล่ฟัน น้องไอซ์อายุ 17 ปี คู่อริที่อยู่ต่างตำบล เพราะเคยมีเรื่องกันมาก่อน

โดยน้องไอซ์อายุ 17 ปีได้มาท้าน้องบอส น้องในแก๊งของตนต่อย แล้วเอาขวดไปเขวี้ยงหน้าบ้านบอส พอตนเองมาเจอน้องไอซ์ขับขี่รถจักรยานยนตร์มาถึงแถวบ้าน จึงกะว่าจะฟันขู่ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้มีการฟัน หรือทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น เพราะไอซ์วิ่งหนีไป ส่วนเพื่อนของนายไอซ์ชื่อว่านายต้า วันที่เกิดเหตุได้บอกให้ต้าอย่าเข้ามายุ่ง นี่เรื่องระหว่างแก๊ง พอไอซ์วิ่งหนีไปก็ไม่ได้ตามหา จึงขี่รถจักรยานยนตร์ไอซ์ไป ตอนแรกกะว่าจะเอาไปเป็นตัวประกันให้ไอซ์มาขอโทษ แต่คิดว่าเอาไปคืนดีกว่า เพราะเดี๋ยวจะโดนข้อหาขโมย จึงนำไปคืนไว้ที่บ้านเพื่อนของไอซ์ และล่าสุดได้ไปลงบันทึกประจำวัน พร้อมกับนัดคู่กรณีไอซ์ไปไกล่เกลี่ย เพราะมาทราบภายหลังว่าเป็นญาติพี่น้องกัน ไม่ได้อยากมีปัญหา อยากให้เรื่องมันจบไป

814708

นางประจวบ ชมอินทร์ แม่ของนายยศพล ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตนเห็นในโซเซียลมีเดียเห็นภาพลูกเอามีดไปไล่ฟันคนอื่นก็รู้สึกตกใจจึงรีบพาลูกไปสถานีตำรวจเพื่อยอมรับผิด และให้ตำรวจไกล่เกลี่ยกรณีที่เกิดขึ้น รวมถึงได้พูดคุยกับครอบครัวของอีกฝ่าย เป็นการสัญญากันว่าจะไม่ให้เกิด เหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก และได้ว่ากล่าวลูกชายต่อหน้าคู่กรณีแล้ว รวมถึงให้คำมั่นสัญญาต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

ยอมรับว่าลูกชายเป็นคนอารมณ์ร้อน ตนก็เตือนสติอยู่เสมอ สุดท้ายทั้ง 2 ฝ่ายก็ยอมความกันด้วยดี วันนี้ก็ให้เด็กทั้งสองคนจับมือกันต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจและครอบครัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส