น้องโอลีฟ เปลี่ยนลุคใหม่ ใส่ชุดพื้นเมืองล้านนาขายขนม แทนชุดโนบราแหวกอก

27 พ.ย. 64

น้องโอลีฟ แม่ค้าเนยกรอบ เปลี่ยนลุคใหม่ ใส่ชุดพื้นเมืองล้านนาขายขนม แทนชุดโนบราแหวกอก คิวจองขนมยาวเหยียดไปถึงเดือนหน้าแล้ว

จากกรณี นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือ น้องโอลีฟ นักศึกษาผู้ช่วยพยาบาลแต่งตัวชุดโนบราสุดเซ็กซี่ขายขนมโตเกียวเนยกรอบจนเป็นที่ฮือฮาแล้วถูกเทศบาลตำรวจวัฒนธรรมเรียกไปพบว่าใส่ชุดดังกล่าวได้ แต่ขอให้ใส่ชุดยกทรงด้านใน และให้คุมเข้มเรื่องเว้นระยะห่างของลูกค้าและการจราจร

1637992449964

ล่าสุดวันนี้ (27 พ.ย.64) บรรยากาศที่ร้านโตเกียวเนยกรอบปังปังปูริเย่ น้องโอลีฟ ได้เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวเป็นชุดพื้นเมืองล้านนานุ่งผ้าซิ่นสีชมพู สวมใส่หมวกผ้าคลุมผมสีขาวและผ้ากันเปื้อนเพื่อให้ถูกต้องตามหลักอนามัย โดยในวันนี้ก็ได้เร่งทำออเดอร์ของลูกค้าโดยลูกค้าที่สั่งออเดอร์วันนี้ก็จะได้รับขนมในวันที่ 4 ธันวาคม ซึ่งก็ถือว่าคิวจองขนมนั้นยังคงยาวเหยียดมาอย่างต่อเนื่อง

1637991672159

น้องโอลีฟได้เปิดเผยว่า ทางเทศบาลได้ให้คำแนะนำเรื่องการแต่งตัวไม่ได้ห้ามแต่งตัวโป๊ แต่หากจะใส่เสื้อตามที่ตกเป็นข่าวก็ขอให้ใส่บราชั้นในสีเนื้อ และในวันนี้ตนก็แต่งตัวเปลี่ยนสไตล์แบบใหม่เป็นการแต่งกายในชุดล้านนาและจะแต่งกายเปลี่ยนไปตามสไตล์เรื่อยๆ อาจจะมีเซ็กซี่บ้างตามแนวแฟชั่น วันนี้มีลูกค้าแวะเวียนเข้ามาสั่งซื้อนอย่างคึกคักลูกค้าบางรายนั้นก็เดินทางมาจากกรุงเทพฯ บางรายก็เป็นชาวเชียงใหม่

1637991620618

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คิวแน่น! น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียว กับจุดขายแหวกหน้าอกในจ.เชียงใหม่ ยอดขายวันละเกือบหมื่น
- งานเข้า! น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียว เชียงใหม่ ถูกเทศบาล-ตร.เรียกพบห้ามแต่งแหวกอก
- ปิดตำนานแม่ค้าโชว์นมขายเนยกรอบ ตร.สั่งงดถอด หวั่นโควิดแพร่หลังลูกค้าแห่แน่น
- เชียงใหม่โผล่อีก! แม่ค้าโนบรา แหวกอกย่างปลาหมึก ขายส้มตำ หนุ่มๆ แห่อุดหนุนเพียบ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส