สายสลิงขาด คนงานร่วงตกเสาวิทยุสื่อสาร คอหัก แขนขาหัก ดับสยอง

27 พ.ย. 64

สลด! สายสลิงเสาวิทยุสื่อสารสูง 88 เมตร ในค่ายทหารขาด คนงานร่วงกระแทกหลังคาและพื้นสถานีวิทยุตกลงมา คอหัก แขนขาหัก ดับสยอง

เมื่อเวลา 14.30 น. วานนี้ (26 พ.ย.64) ร.ต.อ.สุนันท์ หนูหนอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเกิดเหตุเสาวิทยุสื่อสารหักโค่นมีคนเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดภายในค่ายเทพสตรีศรีสุนทร ต.กะปาง อ.ทุ่งสง จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลทุ่งสงและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์เขตกะปางเดินทางไปตรวจสอบ
เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่าเสาวิทยุสื่อสารสูง 88 เมตร สภาพหักโค่นล้มทับอาคารวิทยุสื่อสารและอาคารใกล้เคียงจนหลังคาฝ้าเพดานข้าวของในอาคารพังเสียหาย ตรวจสอบภายในห้องพบศพนายณัฐวุฒิ สวาทดี อายุ 23 ปี สภาพนอนหงายเสียชีวิตบนพื้นในชุดสวมเสื้อยืดคอกลมแขนยาวสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงวอร์มขายาวสีน้ำเงิน ตามร่างกายมีบาดแผลฉีกขาดเป็นแผลฉกรรจ์หลายแห่ง คอหัก แขนขาหักทั้งร่าง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายณัฐวุฒิผู้ตายเป็นคนงานได้รับการว่างจ้างซ่อมบำรุงเสาส่งสัญญาณวิทยุของ วปถ.4 ภายในค่ายเทพสตรีศรีสุนทร ระหว่างที่ผู้ตายได้ปีนขึ้นไปซ่อมเสาสัญญาณวิทยุจุดสูงสุดซึ่งมีความสูง 8 8เมตร ปรากฏว่าสายสลิงที่ยึดเสาวิทยุสื่อสารได้เกิดขาดกะทันหัน ทำให้เสาวิทยุหักโค่นล้มฟาดลงพื้นเป็นเหตุให้นายณัฐววุฒิซึ่งอยู่บนยอดเสาร่างร่วงกระแทกหลังคาสถานีจนกระเบื้องแตกร่วงลงมา คอหัก แขนขาหัก เสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตาม สาเหตุอุบัติเหตุที่แท้จริงทางตำรวจจะสอบสวนผู้เกี่ยวข้องอีกครั้ง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส