ฆาตกรหนังเหนียวโชว์ยันต์เกจิดัง ทำรอดตายจากดาบเพื่อน แต่คอตกเข้าคุก (คลิป)

26 พ.ย. 64

จากกรณีวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.หนองไผ่ ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด แซวกันเรื่องขอเมียเพื่อน สุดท้ายคว้ามีดฟันกันเสียชีวิต จมกองเลือด อยู่ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง จึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดหนองไผ่ และแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองไผ่ รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ภายในบ้าน หมู่ 4 บ้านท่าเยี่ยม ตำบลท่าแดง อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์

876341711739

ซึ่งเป็นบ้านของนางสาวจุฑามาศ รุ่งเรือง 26 ปี พบศพชายวัยรุ่นสวมกางเกงยีนขายาวเสื้อยืดแขนสั้น นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนพื้นปูนหลังบ้าน ทราบชื่อต่อมาคือ นายพานทอง ป้องสูนย์ อายุ 38 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายสุกิจ สีซอ อายุ 37 ปี

503595

จากนั้น ทีมข่าวเดินทางไปยัง สภ.หนองไผ่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบปากคำนายสุกิจ สีซอ ผู้ต้องหา อยู่ในห้องสอบสวนประมาณ 20 นาที ทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับนายสุกิจ สีซอ ผู้ต้องหา บอกว่า ปมสาเหตุเกิดจากการพูดคุยแซวสาวเล่น ๆ กันไปมา ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุ ระบุว่าทำไปเพราะป้องกันตัว เนื่องจากผู้เสียชีวิตเริ่มหาเรื่องก่อน

929919

สำหรับหลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม ซับตะเคียน เพชรบูรณ์ – พระอธิการวิชัยรัตน์ ฐิตธัมโม หรือที่ชาวบ้านทั่วไปรู้จักดีในนาม “หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม” เจ้าอาวาสวัดซับตะเคียน ต.ท่าด้วง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ เป็นพระเกจิอาจารย์ศิษย์เอก สืบสายวิทยาคมจากพระครูวิชิตพัชราจารย์ หรือ หลวงพ่อทบ วัดช้างเผือก อดีตพระเกจิชื่อดังแห่งเพชรบูรณ์

cg-1cg-2cg-3

วันที่ 26 พ.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ หมู่ 4 บ้านท่าเยี่ยม ตำบลท่าแดงอำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นลักษณะบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณที่เกิดเหตุ เป็นห้องครัวที่ต่อติดกับตัวบ้าน โดยมีข้าวของเครื่องใช้ในครัววางอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ทำความสะอาดบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

757798

นางภูผา สีซอ อายุ 59 ปี แม่ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ลูกชายตนเป็นคนดี ขยันทำงาน ปัจจุบันปลูกต้นไม้ขาย ได้เงินมาจุนเจือครอบครัวบ้าง ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ลูกชายตนติดคุกมาหลายครั้ง แต่เป็นเรื่องของยาเสพติด ซึ่งอยู่การบำบัดอยู่ แต่ไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน กับนายนาวิน ตนรู้จักว่าเป็นเพื่อนกันกับนายสุกิจ แต่ตนไม่รู้จักกับนายพานทอง ตนมาทราบข่าวก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน ไม่รู้ว่าลูกชายจะไปก่อเรื่อง ส่วนตัวรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งขอแสดงความเสียใจและฝากขอโทษไปยังญาติผู้เสียชีวิต ตนคงไม่ได้มีโอกาสไปร่วมงานศพ เพราะไม่รู้จัก และคงไม่กล้าไป ฝั่งนั้นเสียลูก ฝั่งตนลูกก็เข้าคุกเหมือนกัน ลูกชายตนกำลังจะไปมอบตัว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาพอดี เลยถูกควบคุมตัวไปก่อน

748462

ในวันนี้ตนได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมนายสุกิจ ลูกชายของตนเล่าให้ตนฟังแค่ว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนเริ่มก่อนจึงถูกฟันตามร่างกาย เท่าที่ตนเห็นมี 2 แผล ตรงบริเวณหลังกับแขนขวา เป็นลักษณะรอยช้ำแบบขีด ๆ ซึ่งก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเป็นเพราะยันต์ที่สักหรือเพราะดาบไม่คม แต่สภาพจิตใจเมื่อวานค่อนข้างเครียด แต่วันนี้กำลังใจดี ตนก็ให้กำลังว่าถ้าไม่ได้ทำอะไรผิดก็ให้สู้ ๆ ตนก็คงไม่ประกันตัวเพราะไม่มีหลักทรัพย์ ถ้านายสุกิจทำผิดจริง ก็ให้ว่าไปตามกฎหมาย

784086

จากนั้นทีมข่าวเดินทางไปยังวัดลำกง ในพื้นที่ต.ท่าแดง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ภายในศาลาวัดถูกจัดตั้งงานศพของนายพานทอง ป้องสูนย์ อายุ 40 ปี ผู้เสียชีวิต มีข้อมูลว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจนำศำของผู้เสียชีวิตไปชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากผู้ต้องหาปฏิเสธ จึงนำไปเก็บรายละเอียดเพื่อเป็นพยานหลักฐานประกอบสำนวน มีญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาแสดงความเสียใจ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

590904

นางคำพัด สุขสวย อายุ 61 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต บอกว่า ลูกชายตนเป็นคนดี เป็นเสาหลักของครอบครัว ช่วยเหลือนตนทำสวนข้าวโพด ทำสวนทำไร่ โดยนิสัยเป็นคนพูดจาโผงผางเวลาเมาเหล้า ซึ่งตนก็ไม่เคยเห็นว่าลูกชายตนมีนิสัยชอบแซวใคร ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุในช่วงเช้า นายพานทอง ลูกชายของตน ช่วยทำสวนข้าวโพด ปกติจะทำงานและขอค่าแรงกับตน แต่วันเกิดเหตุนายพานทองบอกกับตนว่า "วันนี้ทำให้แม่นะ ไม่คิดค่าแรง อยากช่วยแม่" ซึ่งตนก็เอะใจว่า ทำไมวันนี้มาอยากช่วยฟรี ๆ แต่ด้วยความที่เห็นเป็นลูก ก็ให้เงินไป 100 บาท ซึ่งนายพานทองก็บอกแค่ว่าจะไปร้านค้าแล้วก็หายไป ส่วนตัวก็ทำสวนผักต่อ

กระทั่งมาทราบข่าวเมื่อช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ว่าลูกชายตนเสียชีวิต จึงรีบไปยังจุดเกิดเหตุ พอไปถึงเห็นสภาพศพลูกชายเลือดออกที่ศีรษะเสียชีวิต ตนก็ตกใจช็อกเป็นลมล้มทั้งยืน มันกะทันหันมาก ไม่ทันได้เตรียมใจอะไรเลย ถ้าเป็นไปได้ตนก็อยากตายแทนลูกชาย ตนมองว่าทำเกินกว่าเหตุถ้าเป็นแค่เรื่องแซวกัน และตนก็รู้จักแค่นายนาวิน แต่ไม่รู้จักนายสุกิจ ผู้ก่อเหตุ

ส่วนเรื่องมีดดาบ เป็นของลูกชายตนจริง เขาพกไว้ติดตัวเพื่อป้องกันตัว ในสมัยที่ยังวัยรุ่น ก็ยอมรับว่ามีเรื่องทะเลาะวิวาทกันบ้าง แต่ก็นานมาแล้ว ที่เคยถูกจับก็มีแค่เรื่องยาเสพติด ตนอยากให้ทางด้านผู้ก่อเหตุเข้ามารับผิดชอบ แต่ไม่ต้องมาขอขมา เพราะทำลูกตนขนาดนี้ ไม่ขออโหสิกรรมให้ ขอให้ตำรวจดำเนินการสูงสุด สุดท้ายนี้ ตนอยากบอกลูกชายว่า "แม่รักลูกมากนะ รักมาก ๆ ถึงแม้จะบ่นจะด่าบ้างแต่ก็มีแต่ความรักความห่วงใหญ่ อยากให้ลูกไปสบาบ" และอยากถามคนก่อเหตุเหมือนกันว่าฆ่าลูกตนทำไม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส