บุกคุยสาวใหญ่แมลงผุดจากผิว เจ้าตัวปิดประตูปัดคุย หมอปลารับห่วงจิตใจ วอนสังคมหยุดโจมตี (คลิป)

26 พ.ย. 64

กรณีสาวใหญ่รายหนึ่งได้ร้องเรียนผ่านหมอปลาช่วยด้วยว่าถูกของเข้า ทำให้มีแมลงประหลาดออกมาจากร่างกายทุกวัน จนเจ็บปวด ตอนนี้ไม่รู้จะรักษาอย่างไร จึงร้องเรียนมาทางหมอปลา

547688

เวลา 15.00 น. ของวันที่ 26 พ.ย. 64 หมอปลา และเสี่ยเปีย ได้เดินทางมาที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.นครปฐม พูดคุยกับ นางสาวสุทธิพร ผู้ป่วยที่ร้องเรียนให้หมอปลามาช่วยกรณีมีแมลงออกจากผิวหนัง ขณะที่หมอปลาลงพื้นที่ นางสาวสุทธิพรไม่ประสงค์ที่จะออกมาพูดคุย โดยให้เหตุผลว่าไม่อยากคุยกับสื่อฯ เพราะถูกโลกโซเชียลโจมตี

777789

ต่อมาได้อนุญาตให้หมอปลากับเสี่ยเปีย เข้าไปในบ้านได้แค่ 2 คนเท่านั้น ระหว่างที่อยู่ในบ้าน นางสาวสุทธิพร เปิดใจกับหมอปลาว่า ไม่ประสงค์ที่จะให้สัมภาษณ์เพราะสภาพจิตใจในตอนนี้ย่ำแย่มาก เนื่องจากถูกโซเชียลรุมด่า ทั้งที่ตัวเองกำลังทนทุกข์ทรมาน และเจ็บปวดอยู่ และทุกวันนี้ยังมีแมลงออกมาจากตัวอยู่ตลอด และรู้สึกเจ็บปวดมาก จากนั้นได้ยื่นแขนให้หมอปลาดู บริเวณที่มีอาการเจ็บปวด อีกทั้งยังได้นำถุงที่บรรจุเชือก และก้อนหิน ซึ่งนางสาวสุทธิพร คาดว่าเป็นของที่ออกมาจากผิวหนังเช่นกัน เพราะกวาดเจอที่พื้นบ้าน

937507

โดยหมอปลาบอกว่า ตอนนี้อาการหนักจริง ถ้าอยากจะให้หายต้องไปดูอาการที่บ้านหมอปลา เพื่อที่จะได้รักษาให้ถูกวิธี ซึ่งทีมข่าวได้พยายามอธิบายถึงสิ่งที่ออกไปทางโซเชียลว่าเป็นสิ่งที่ห้ามไม่ได้ แต่นางสาวสุทธิพร ยังยืนว่าไม่ขอไปรักษาตัว เพราะตอนนี้รู้สึกแย่อยู่ หากกระแสโจมตีสงบลงจะไปเอง ทั้งยังกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ไม่เคยรักษากับใคร ไม่เคยบอกความจริงกับใคร หมอปลาเป็นคนแรกที่กล้าเปิดใจพูดด้วย

นอกจากนี้ ชาวบ้านในพื้นที่ยังพยายามไปพูดคุยทำนองว่า เมื่อเรียกหมอปลามาแล้ว ทำไมถึงไม่ไปรักษากับเขา แต่นางสาวสุทธิพรยังยืนยันที่จะไม่ขอฟังใครเช่นเดิม อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ใช้เวลาพูดคุยนานกว่า 30 นาที นางสาวสุทธิพรยังคงยืนยันว่า ยังไม่พร้อมไป และถ้าอยากไปจะเดินทางโดยขี่รถจักรยานยนต์ส่วนตัวไปเอง

768633

นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่ในวันนี้ ตนพร้อมที่จะช่วยรักษา เพราะตอนนี้อาการของนางสาวสุทธิพรค่อนข้างจะน่าเป็นห่วง และดูท่าทางจะหนักพอสมควร และส่วนตัวเป็นห่วงสภาพจิตใจ ที่ได้รับผลกระทบจากกระแสโจมตี อีกทั้งตนอยากจะให้กำลังใจนางสาวสุทธิพรว่าโซเชียลโจมตีมาก็ปล่อยให้ผ่านไป เพราะเข้าไม่ได้มาใช้ชีวิตร่วมกับเรา ตนอยากจะบอกว่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่สามารถรักษาคนได้ หมอที่โรงพยาบาลเท่านั้นที่ทำได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส