ฤๅษีพิการข่มขืนเด็ก 17 เข้าคุก ! “ทวี” ไม่อาฆาต แต่เสียใจถูกหลอก ชี้ ควรรับกรรม (คลิป)

29 พ.ย. 61
จากกรณีที่เมื่อวันที่ 28 ส.ค. 61 นายแก้ว (นามสมมติ) อายุ 47 ปี และนางสวย (นามสมมติ) ผู้เป็นภรรยาได้พา นางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับร้อยตำรวจโทหญิง ศิรินทรา บุญธรรม รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ว่านางสาวบี ถูกนายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ คนพิการแขนขาอ่อนแรงลุกยืน เดินไม่ได้ ชาวบ้าน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ เป็นร่างทรงที่อ้างตัวเป็นพ่อปู่ฤๅษีตาไฟ ข่มขืนกระทำชำเราภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง บนถนนสายศรีสะเกษ-ขุขันธ์ โดยเหตุเกิดระหว่างวันที่ 26-27 ส.ค. 61 (อ่าน : ฤๅษีตาไฟ รับมีสัมพันธ์สาว 17 ยันพูดห้ามแล้ว "อย่าทำ" - ตร.ขอเวลา บอกคดีอาจพลิก)
ญาติอุ้มนายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ พบพนักงานสอบสวน
ล่าสุด วันที่ 23 พ.ย. 61 เมื่อเวลา 15.56 น. ผู้พิพากษาศาลจังหวัดศรีสะเกษ ได้อ่านคำพิพากษาคดีนี้ ว่า จำเลยมีความผิดตามฟ้องจริง จึงตัดสินจำคุกจำเลยเป็นเวลา 5 ปี ปรับ 60,000 บาท ซึ่งการไต่สวนในชั้นศาลจำเลยให้การรับสารภาพเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี และจำเลยได้จ่ายสินไหมเยียวยาผู้เสียหายเป็นเงิน 150,000 บาท จึงลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงเหลือจำคุก 2 ปี 6 เดือน ปรับ 30,000 บาท โทษจำรอลงอาญา 3 ปี โดยให้มารายงานตัวต่อพนักงานคุมประพฤติ 8 ครั้ง (อ่าน : ศาลสั่งจำคุก 5 ปี ฤๅษีตาไฟข่มขืนสาว 17 เจ้าตัวสารภาพ ลดโทษกึ่งหนึ่ง รอลงอาญา)
นายทวี เทียนทอง คนขับรถไปรับนายสุรสิทธิ์ และผู้เสียหาย (แฟ้มภาพ)
นายทวี เทียนทอง ซึ่งเป็นคนขับรถไปรับนายสุรสิทธิ์ และเด็กสาวผู้เสียหาย เปิดใจว่า หลังศาลตัดสิน ทำให้มั่นใจว่าโดนนายสุรสิทธิ์หลอกลวง รู้สึกเสียใจ แต่ก็ให้อภัย ไม่ติดใจเอาความ ไม่อาฆาตพยาบาท อยากให้เรื่องราวจบลงด้วยดี ส่วนคนผิดก็ต้องได้รับโทษ แต่บทลงโทษจะเป็นอย่างไร ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย พร้อมยอมรับว่า ตนเองไม่ศรัทธานายสุรสิทธิ์อีกต่อไปแล้ว ถ้าศาลตัดสินแบบนี้ แสดงว่านายสุรสิทธิ์ มีความผิดจริง ส่วนจะไปคิดแค้น เรื่องก็ไม่จบ ตนจึงทำใจ เพราะไม่อยากมีอะไรต่อกันแล้ว แต่ก็ยอมรับว่า เสียความรู้สึกมาก นายทวี ยอมรับว่า พฤติกรรมของนายสุรสิทธิ์ เป็นเรื่องส่วนบุคคล ตนเองไม่เกี่ยวข้องด้วย โดยหลังจากเกิดเหตุที่ นายสุรสิทธิ์ไปโรงพัก ก็ยังไม่ได้คุยกันอีก ส่วนทางญาติของเด็กผู้เสียหาย ก็ยังไม่ได้คุยกัน พร้อมย้ำว่า ตนเองไม่ได้หลอกครอบครัวเด็ก ไปให้นายสุรสิทธิ์ทำร้าย
บริเวณบ้านของนายสุรสิทธิ์ หรือ ฤๅษีตาไฟ
ล่าสุด ที่บ้านของนายสุรสิทธิ์ พบว่าบ้านปิดเงียบ หลายคนในบ้านขอปฏิเสธการพูดคุยและให้ข้อมูล ซึ่งมีเพียงพ่อและแม่อยู่ในบ้านเพียงลำพัง ทีมข่าวพยายามสอบถามแม่ของนายสุรสิทธิ์ ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธให้ข้อมูล ระบุว่าให้พอแล้ว เพราะนายสุรสิทธิ์ออกจากบ้านไปนานแล้ว ไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ไหน ทราบเพียงว่าไปอยู่กับญาติที่ต่างจังหวัด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ