ระทึก! กระบะแหกโค้งชนร้านอาหารพังยับ เฮียเผยนาทีรอดตาย เมียเชื่อผัวรปภ.ไม่ชินทาง (คลิป)

26 พ.ย. 64

กรณีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักแหกโค้งข้ามเกาะกลางถนน ก่อนจะพุ่งชนร้านอาหาร บริเวณริมถนนไผ่ขวาง ต.ไผ่ขวาง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ทะเบียน บน7461 กทม. สภาพพังยับล้อชี้ฟ้า

586006

ทั้งนี้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นคนขับติดอยู่ภายในรถ 1 ราย ได้แก่ นายพร สมศรี อายุ 47 ปี ชาวอ.เมือง จ.สุพรรณบุรี อาชีพ รปภ.ของสถานพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง สภาพศพคอหัก แขนขวาผิดรูป เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และพบผู้บาดเจ็บหญิง 1 ราย ลูกค้าที่มารอซื้ออาหารตามสั่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

485042_1

ล่าสุดวันที่ 26 พ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณริมถนนไผ่ขวาง ต.ไผ่ขวาง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ถนนดังกล่าวเป็นทางโค้งลาดยาว ที่เกาะกลางถนนยังพบร่องรอยล้อเหยียบต้นไม้จนล้ม บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุพบว่าเก้าอี้หินอ่อน กระถางต้นไม้พังเสียหาย กำแพงบ้านถูกชนพังทะลุเห็นอีกฝั่งของบ้าน รถมอเตอร์ไซค์ของผู้เสียหายถูกชนจนโครงและกันชนได้รับความเสียหาย

906040

ทีมข่าวได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง กล้องวงจรปิดจุดแรกอยู่ฝั่งตรงข้ามกับจุดเกิดเหตุ สามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะที่รถกระบะข้ามเกาะกลางและพุ่งชนกับบ้านของผู้เสียหาย โดยคนที่ยืนคร่อมรถมอเตอร์ไซค์ที่หน้าร้านสามารถหลบรถกระบะได้อย่างหวุดหวิด

902231473111

ส่วนกล้องวงจรปิดอีกตัว เป็นกล้องที่อยู่ข้างบ้านที่ถูกชน ซึ่งกล้องจุดนี้อยู่นอกรัศมีการเกิดอุบัติเหตุ แต่สามมารถบันทึกภาพข้าวของและแรงสั่นสะเทือน ขณะที่รถกระบะพุ่งชนบ้านผู้เสียหายเอาไว้ได้

875081

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายเสน่ห์ ชูชื่น อายุ 47 ปี เจ้าของร้านอาหารสัตว์ (บ้านข้าง ๆ ที่กำแพงทะลุ) และนางสาวพิมพ์ทิชา จำปาเงิน อายุ 49 ปี เจ้าของบ้านที่รถพุ่งชน (ร้านอาหารที่ถูกชน)

โดยนายเสน่ห์ เปิดเผยว่า ในช่วงเกิดเหตุตนก็นั่งอยู่หน้าร้าน จู่ ๆ ได้ยินเสียงรถวิ่งมาด้วยความเร็วและเข้าใกล้มาเรื่อย ๆ สังเกตเห็นรถกระบะแหกโค้งมาพอดีและชนเข้าที่ร้านข้าวต้มข้างบ้าน จนกำแพงทะลุเข้ามาบ้านของตน ซึ่งตนได้กระโดดหลบโดยที่ทำอะไรไม่ได้ ตนยอมรับว่าจุดดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุค่อนข้างบ่อย แต่ไม่เคยมีใครเสียชีวิต แต่ในกรณีนี้ตนมองว่าน่าจะเกิดจากที่คนขับกระบะหลับใน จนทำให้ขับรถแหกโค้งหรือไม่

973729

ขณะที่นางสาวพิมพ์ทิชา กล่าวด้วยว่า ความเสียหายค่อนข้างมาก แต่ยังไม่ประเมินราคา เพราะทั้งกำแพงบ้าน รถมอเตอร์ไซค์และเก้าอี้หินอ่อนหน้าบ้านของตน ก็เสียหายแทบทั้งหมด ซึ่งทางญาติของผู้ตาย ระบุว่า จะขอจัดงานศพให้เสร็จก่อน และจะช่วยดูแลชดใช้ค่าเสียหายในภายหลัง

788559

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่วัดแก้ว ต.ทับตีเหล็ก อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของนายพร สมศรี ผู้เสียชีวิต ซึ่งที่วัดยังอยู่ระหว่างการจัดเตรียมงานศพ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า

974165

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางสาวนาถตยา เปินใจช่วย อายุ 50 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ซึ่งยังอยู่ในอาการโศกเศร้า เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุนั้นสามีกำลังขับรถกลับจากบ้านน้องเพื่อมารับตนในที่ทำงาน ตนเชื่อว่าสามีน่าจะรีบมารับตนทำให้ขับรถด้วยความเร็วและแหกโค้ง สามีใช้เส้นทางดังกล่าวไม่บ่อยนัก จะขับผ่านเดือนละครั้ง อาจจะด้วยความไม่ชินทางและขับรถเร็วจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุ

อย่างไรก็ตาม ในคืนเกิดเหตุตนพยายามโทรศัพท์หาสามี แต่เขาก็ไม่รับสาย ในตอนนั้นตนก็คิดไว้แล้วว่าจะต้องเกิดเรื่องกับสามี และมันก็เกิดขึ้นจริง ๆ ตนยินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหายให้กับร้านค้าที่สามีขับรถไปชน ซึ่งตนได้พูดคุยกับผู้เสียหายแล้ว คาดว่าหลังจากเสร็จงานศพก็จะไปจัดการให้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส