ลุงขายก๋วยเตี๋ยวหัวใส แต่งหวิวโชว์อกเหมือน “น้องโอลีฟ” ทำยอดขายสุดปัง (คลิป)

26 พ.ย. 64

กรณีขนมโตเกียวเนยกรอบของร้านน้องโอลีฟ จังหวัดเชียงใหม่ ที่โด่งดังภายในชั่วข้ามคืน หลังการแต่งตัวด้วยชุดแหวกอกสุดแซ่บ เรียกเสียงฮือฮาให้กับลูกค้าโดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ได้ดีจนสามารถสร้างรายได้ต่อวันพุ่งเป็นหลักหมื่นบาท

240416

ล่าสุดวันที่ 26 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานที่พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ มีร้านก๋วยเตี๋ยวอีกร้านที่ไม่น้อยหน้าน้องโอลีฟ เพราะเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวก็ใส่ชุดแหวกอกเช่นกัน และเดินไปเสิร์ฟให้ถึงมือลูกค้าทุกโต๊ะ

243931

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปตรวจสอบยังร้านดังกล่าว ซึ่งนี้มีชื่อว่า “เตี๋ยวยันหว่าง” ตั้งอยู่บริเวณท่าน้ำพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ขณะนั้นเจ้าของร้านสวมเสื้อเหมือนกับน้องโอลีฟ เดินเสิรฟ์อาหารให้ลูกค้าในร้าน พร้อมกับยืนโชว์ตัวถ่ายรูปให้กับทีมข่าวดูอีกด้วย

101810

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายเฉลิมพงษ์ สารรัตน์ อายุ 59 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า หลังจากมีกระแสของน้องโอลีฟ ขายโตเกียวเนยกรอบ จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยการแต่งตัวเสื้อผ้าแหวกอก และมีลูกค้าเข้าแถวซื้อกันเต็มหน้าร้าน ตนจึงคิดเลียนแบบทำตามกระแส เนื่องจากเห็นว่าขายได้ ตนก็เลยแต่งชุดตามน้องโอลีฟ

727310

"พอผมทดลองแต่งตาม โพสต์ลงโซเชียลฯ ก็มีเพื่อน ๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นตลกขบขัน และชื่นชมกันเยอะมาก แต่งมาได้ 2 วันแล้วยอมรับว่าเสียงตอบรับจากลูกค้าเยอะมาก ทั้งโทรศัพท์มาจองโต๊ะไว้ก่อน และมีลูกค้าเข้ามาทานทั้งวัน ผมก็รู้สึกดีใจมาก ๆ คล้ายกับพลิกชีวิตในร้านขึ้นมาใหม่ เนื่องจากช่วงโควิด-19 ระบาดหนัก ร้านต้องปิดเงียบมาตลอด" เจ้าของร้าน กล่าว 

346407

ทั้งนี้ ที่สำคัญเวลาลูกค้าเข้ามาในร้าน อย่างแรกเขาจะเข้าขอถ่ายรูปกับตน ถือว่าการเรียกเสียงฮือฮาให้กับลูกค้าตามเทรนด์ และสร้างรอยยิ้ม สียงหัวเราะไปตาม ๆ กัน ตนถือว่าช่วยสร้างบรรยากาศทำให้ทุกคนอารมณ์ดีในสถานการณ์เครียด ๆ ช่วงส่งท้ายปี 64 แบบนี้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส