ดีเจดาด้า เผยครั้งแรก! ฤกษ์แต่งแฟนหนุ่มโอป้าเกาหลี ลูกชายอยากมีน้อง

26 พ.ย. 64

สวยจริงไม่มีนก! ล่าสุดขอจุดพลุฉลองให้กับสาวสวยอารมณ์ดี หัวเราะอร่อย "ดีเจดาด้า วรินดา" ผู้สร้างตำนานกินเด็กกับรักครั้งใหม่แฟนหนุ่มรุ่นน้องชาวเกาหลีอายุห่างกัน 7 ปี ชื่อเสียงเรียงนามว่า "เจสัน แวง" ที่สร้างความฮือฮาคุกเข่าขอแต่งงานกันมาแล้ว งานนี้เปิดใจเพิ่มเติมในรายการ Z story Z Holiday ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ปรับเวลาใหม่ เพิ่มความสดใส ไปกับสองพิธีกร "ดีเจอ๋อง เขมรัชต์" และ "ลิตา อินทร์ชลิตา" รักครั้งนี้สุกงอมมากๆ พร้อมเผยฤกษ์แต่งงานอย่างเป็นทางการที่นี่ที่แรก

s__6283342


เป็นคู่รักที่หวานมาก เล่าวินาทีโดนขอแต่งงานให้ฟังหน่อย
?

ดีเจดาด้า : วันนั้นจำได้ว่าเป็นวันที่เขาเพิ่งย้ายมาเมืองไทยใหม่ๆ ไปทานข้าวกันที่ตึกเลอบัว รูฟท็อป เหมือนเขาแบบว่าก็บอกว่าวันนี้อากาศดีเนอะดาด้า เราก็บอกว่าใช่ อากาศดี เขาก็บอกว่าจะดีกว่านี้ถ้าคุณบอกว่าเซย์เยส (กรี๊ดดด) แล้วเขาก็คุกเข่าลงไป หยิบแหวนขึ้นมาแบบนี้ แล้วบรรยากาศวันนั้นเขาก็บอกว่าเขาไม่ใช่ผู้ชายที่เพอร์เฟคนะ แต่อยู่กับด้าแล้วแบบว่ามีความสุขมากๆ เขาก็บอกว่าแต่งงานกันมั้ย แต่งงานกับผมมั้ย


กำหนดการแต่งงานเมื่อไหร่
?

ดีเจดาด้า : กำหนดวันแล้ว 12 ธันวาคมนี้


ได้ข่าวว่าเพื่อนอ๋อง (พิธีกร) เป็นคนจัดการทุกอย่าง
?

ดีเจดาด้า : เขาทำทุกอย่าง นี่ถ้าเกิดวันนั้นด้าไปไม่ได้ เขาแต่งเจ้าสาวได้เลยนะ (หัวเราะ) เพราะว่าเขาแพลนทุกอย่างจริงๆ อย่างเราถามว่าจะแต่งงานที่นี่โอเคมั้ย เขาก็บอกว่าที่โอเคเหมาะกับแกมาก


แล้วจัดงานแต่งที่ไทยเสร็จ จะไปแต่งที่เกาหลีต่อมั้ย
?

ดีเจดาด้า : ก็ได้คุยกันไว้จริงๆ ที่แต่งงานเนี่ย จะจดทะเบียนสมรส เวลาจะเดินทางไปเกาหลีจะได้สะดวกหน่อย เสร็จแล้วหลังจากนั้นจะไปคุยกับครอบครัวเขา จะจัดงานที่นู่นมั้ย หรือว่าจัดเล็กๆ แต่คิดว่าคงจัดแต่ว่าจัดเล็กๆ งานที่เกาหลีต้องขึ้นกับครอบครัวเขาแหละ


จริงมั้ยที่เขาบอกกันว่า ถึงอายุจะห่างกันแต่คู่นี้ไม่เคยทะเลาะกันเลย
?

ดีเจดาด้า : ด้ากับเจสันห่างกัน 7 ปี เขาอ่อนกว่าด้า 7 ปี ไม่เคยทะเลาะกันเลย


โอป้าในซีรีส์กับชีวิตจริงต่างกันเยอะมั้ย
?

ดีเจดาด้า : จริงๆ ถามว่าเขาเป็นคนเกาหลีร้อยเปอร์เซนต์มั้ย นี่เหมือนแบบว่าไม่ได้คบกับคนเกาหลีร้อยเปอร์เซนต์ เพราะว่าพื้นฐานเขาโตที่อเมริกา เขาอยู่อเมริกาตั้งแต่ 3 ขวบ ก็เหมือนว่าเขาดูเป็นโคเรียนอเมริกันมากกว่า วิธีความคิดหรือว่าการพูด เพราะฉะนั้นการคุย ด้าเหมือนแบบว่าคบกับฝรั่งมากกว่าคบผู้ชายเกาหลี แต่ถ้าเปรียบเทียบกันนะ พระเอกซีรีส์กับเขา เขาก็มีความหวาน เขาก็จะมีความน่ารักมุ้งมิ้ง

s__6283341

แล้วลูกชาย น้องดีน ว่าไงบ้างกับเรื่องนี้?

ดีเจดาด้า : โชคดีมากดีนเป็นเด็กที่แบบว่าเข้าใจง่ายมาก อย่างล่าสุดเนี่ย ปีแรกที่เจสันเขาไปๆ มาๆ ยังไม่ได้ย้ายมาอยู่ที่เมืองไทย เราจะเจอกันเดือนละครั้ง เราจะไปเกาหลีบ้าง เขาก็มาเมืองไทยบ้าง ทุกครั้งที่มาเมืองไทยจะให้เจอน้องดีน ให้เขารู้จักกับน้องดีน น้องดีนก็เข้ากับเจสัน และตอนนี้เข้ากันได้ดีมาก คุยกันเอง คุยกันรู้เรื่อง


จะมีน้องอีกมั้ย
?

ดีเจดาด้า : เชื่อมั้ย ดีนเขาอยากมีน้อง ตลกมากวันนั้นนั่งดูทีวีกันอยู่สามคน ดีนเขาก็บอกว่า แม่...น้องดีน อยากให้แม่ท้องเดี๋ยวนี้เลย น้องดีนอยากมีน้อง ตลกมากเลย มันไม่ได้สั่งได้ขนาดนั้นลูก (หัวเราะ) ต้องให้เวลาแม่บ้าง ตอนนี้สองจิตสองใจอยู่ว่าความรักเราทุ่มเทไปเต็มที่ให้กับดีนแล้วอะไรแบบนี้ ลึกๆ สำหรับด้า ด้าไม่ได้อยากมี แต่อย่างเจสันเองเขาอยากมี แต่เขาบอกว่าไม่มีก็ไม่เป็นไร อันนี้ขึ้นอยู่กับด้า

ติดตามทุกประเด็นร้อน เพิ่มเติมความแซ่ด กับชื่อรายการใหม่ Z Story Z Holiday วันเวลาเปลี่ยน ชื่อเปลี่ยน แต่ยังคงคอนเซ็ปท์เม้าท์ให้ Z เหมือนเดิม ในรายการ Z Story Z Holiday ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.30 -11.00 น.(เทปใหม่ไม่รีรัน) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : AMARINTV

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส