ทาทายัง เปิดใจหลังเจอชาวเน็ตดราม่า ปมถูกแต่งตั้งเป็นทูตยุติความรุนแรง

26 พ.ย. 64

สำหรับประเด็นดราม่าของนักร้องสาว อมิตา ทาทายัง ที่เจ้าตัวได้ลงภาพ แคมเปญ ORANGE THE WORLD ทูตยุติความรุนแรงด้วยเหตุแห่งเพศทุกรูปแบบ โดยมีคนในวงการบันเทิงอย่าง คริสติน่า อากีล่าร์, ทาทา ยัง, ลูกเกด เมทินี, รัศมีแข และ เจสซี่ ชูว์เทอร์ มาร่วมโครงการด้วย

s__96911471

หลังจากที่สาว ทาทา ได้ลงภาพไปนั้นก็เกิดดราม่าขึ้นตามที่ได้เสนอข่าวไปนั้น ล่าสุด ทาทา ได้ออกมา ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นว่า

1637903679638

เรื่องนี้ ทาทา เคยพูดไปแล้วยังอยู่ในไอจี ทาทา อยู่เลยที่มีการอธิบายเรื่องนี้ ยังคงยืนยันคำเดิม วันนั้น ทาทา ก็ได้ขอโทษไปแล้วนะคะกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันเหมือนทุกอย่าง เราเคยเป็นทั้งคนที่ทำกับเขาและก็มีคนทำกับเราเช่นกัน ฉะนั้นในที่สุดถ้าเราออกมายอมรับความผิดของเรา

1637903670170

ซึ่งทาทาก็ได้ออกมายอมรับความผิดของทาทาแล้วก็ได้พูดไปนานแล้ว คือสำหรับเรา เราเจอมาตลอด คือมันจะต้องมีคนพอใจและไม่พอใจในสิ่งที่เราทำ มันไม่ใช่แค่เรื่องนี้ อย่างทาทาก็ได้ยืนในจุดเที่เรายืนและก็ทำใจแล้วก็ยอมรับในสิ่งที่มันเกิดขึ้น

 

อย่าลืมว่า ทาทา เจอมาจะ 24 ปีแล้วในวงการเนี้ย คือเจอตลอด อย่าลืมที่มีชมรมคนเกลียด ทาทา อันนั้นก็เจอเยอะเหมือนกัน ฉะนั้นมีไหมล่ะว่าที่ตอนนั้น ทาทา ไปพูดว่า ตอนนั้นก็พูดกับ ทาทา ไม่ดีเหมือนกัน ทาทา เอาสิทาทาเชื่อว่าเรื่องอย่างนี้ไม่ใช่เรื่องของการเอาคืน มันเป็นเรื่องของการให้อภัย

1637903661655

และมันเป็นเรื่องของการเดินหน้าต่อไป โตกันแล้ว เป็นผู้ใหญ่กันแล้ว ฉะนั้น ทาทา ว่าอะไรที่ให้อภัยกันได้หรืออะไรเมตตาต่อมนุษย์ด้วยกันและกันอ่ะค่ะ ทุกคนทำผิดมาหมดแหละ มันจะมาก มันจะน้อยเท่านั้นเอง ตราบใดที่เราทำผิด เราขอโทษเรายอมรับมัน ซึ่ง ทาทา ยอมรับมัน ก็อย่างที่บอกก็ยังอยู่ค่ะ ไม่ใช่อยู่ดีๆทาทาลบออกไปไม่แคร์อย่างนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ดิว อริสรา แนะชาวเน็ตอย่าเสียเวลากับการอิจฉาใคร หลังถูกแซะขี้อวด
บุ๋ม ปนัดดา ประกาศช่วยนางงามทุกคน พรฟ้า ลั่น! บ้าน MUT ต้องเป็นบ้านที่ปลอดภัย
ทนายนิด้า พาผู้เข้าประกวด MUT - ทีมงาน เข้าแจ้งความ กรณีถูกตากล้องทำอนาจารและข่มขืนกระทำชำเรา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส