คุณตาโยนอึทิ้งข้างบ้าน ทำคนเดือดร้อน ตำรวจมาช่วยไกล่เกลี่ย สุดท้ายจับมือคืนดีกัน

26 พ.ย. 64

ผู้กำกับ สภ.สุพรรณบุรี เข้าไกล่เกลี่ย ตาซา ปาถุงอุจจาระทิ้งข้างบ้าน ทำให้เพื่อนบ้านเดือดร้อน สุดท้ายพูดคุยปรับความเข้าใจ ยกมือไหว้ จับมือยอมคืนดีทั้งสองฝ่าย

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part2 ได้มีการโพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดที่มีคุณตาท่านหนึ่งนำถุงใส่อุจจาระและแอบเอามาโยนทิ้งไว้ที่ลานจอดรถข้างบ้าน จนเป็นข่าวดัง

1637895336709

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. วานนี้ พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.สุพรรณบุรี ได้เดินทางไปที่บ้านหลังที่เป็นข่าวบริเวณถนนคำพัน ซอย 1 ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เพื่อพูดคุยกับลุงซา คุณตาวัย 69 ปี ที่เป็นข่าวในคลิปที่นำถุงใส่อุจจาระมาโยนทิ้งข้างบ้านจนสร้างความเดือนร้อนให้กับเพื่อนบ้านข้างเคีย งและได้เข้าพูดคุยเจรจาไกล่เกลียจนลุงซายอมพร้อมเชิญเพื่อนบ้านคู่กรณีที่มีปัญหากันมานานมานั่งจับเข่าคุยกันเพื่อพูดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น และขอให้ทุกฝ่ายยอมลดทิฐิลงขอให้อยู่ร่วมกันอย่างสงบ อะไรที่ผ่านมาก็ขอให้จบไป อยู่ด้วยกันอยากให้เป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกัน จนทั้งฝ่ายยอมและยกมือไหว้ขอโทษซึ่งกันและกัน และสัญญาว่าจะไม่ทำอีก

1637892631480

ด้าน พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.สุพรรณบุรี กล่าวว่าที่มาในวันนี้เพราะอยากจะให้ทั้งสองฝ่ายเคลียร์ใจโดยเราจะไม่ใช้ข้อกฎหมายมาบังคับ เกิดเป็นคนเหมือนกันต้องรู้จักการให้อภัยสังคมถึงจะน่าอยู่ จึงได้ขอนัดคู่กรณีทั้งหมดมานั่งคุยด้วยเหตุผลและขอให้ทุกคนเลิกมีอคติต่อกัน อยากให้คุยกันอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ซึ่งหลังจากพูกคุยแล้วคู่กรณีก็ยอมและขอโทษซึ่งกันและกัน ถือเป็นเรื่องที่ดีมากเพราะยังไงก็ต้องอยู่กันไปอีกนานเพราะบ้านอยู่ติดกัน

1637892664277

ด้านตาซากล่าวว่า หลังได้พูดคุยกับท่านผู้กำกับแล้วรู้สึกว่า คนนี้มีวาจาศักดิ์สิทธิ์ พูดอะไรโอเค ไปที่ไหนเขาก็เชื่อถือ ที่เขาพูดมาทุกอย่างมีเหตุผล ตนก็พูดตรงไปตรงมา เขาพูดดีพูดมีเหตุผล ตนก็ยอมทุกอย่าง จับมือ ยกมือไหว้ขอโทษ จริงๆ แล้วตนไม่อยากมีเรื่องกับใครเลย อยากอยู่แบบสงบ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส