กระบะเสียหลัก เหินข้ามเกาะกลางถนน ชนร้านตามสั่ง คนขับคอหักเสียชีวิต

26 พ.ย. 64

รปภ.ขับกระบะเสียหลัก เหินข้ามเกาะกลางถนน ชนร้านอาหารตามสั่งข้างทาง คอหักเสียชีวิต ลูกค้าที่ยืนรอหน้าร้านบาดเจ็บ 1 ราย

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักแหกโค้งข้ามเกาะกลางถนนพุ่งชนร้านอาหาร บริเวณริมถนนไผ่ขวาง ต.ไผ่ขวาง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.เจ้าพระยายมราช เจ้าหน้าที่กู้ภัยเสมอกันสุพรรณบุรี ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้า สีบรอนซ์ ทะเบียน บน 7461 กรุเทพมหานคร สภาพพังยับเยิน นอนหงายท้อง พบผู้เสียชีวิตคนขับติดอยู่ภายในรถ 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายพร สมศรี อายุ 47 ปี ทำงานเป็น รปภ.ที่ รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง สภาพศพคอหัก แขนขวาผิดรูป เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และพบผู้บาดเจ็บหญิง 1 ราย เป็นลูกค้าที่มารอซื้ออาหารร้านขายอาหารตามสั่ง

1637890659764

ด้าน น.ส.ธิดาพร จำปาเงิน เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง เล่าด้วยอาการตกใจว่า กำลังยืนทำอาหารอยู่ และก็มีลูกค้าสองแม่ลูกมาจอดรถซื้ออาหารหน้าร้าน พอรถกระบะลอยข้ามฝั่งมาพุ่งเข้ามาในร้าน ลูกค้าที่เป็นผู้หญิงรีบกระโดดหลบแต่ไม่ทันได้รับบาดเจ็บ จนท.ได้รีบนำส่งโรงพยาบาล ส่วนเด็กคนเป็นลูกยืนร้องไห้ โชคดีไม่เป็นไร สภาพร้านตอนนี้พังเสียหาย ทั้งโต๊ะและเก้าอี้

ด้านแฟนผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อช่วงค่ำแฟนตนขับรถกำลังจะมารับตนที่ทำงาน รพ.เอกชนเพื่อรับกลับบ้าน อีกไม่กี่กิโลเมตรก็ถึงแล้ว พอได้ทราบข่าวว่าเกิดอุบัติเหตุตกใจมาก ยังทำใจไม่ได้เลย

1637890704540

จากการสอบสวนเบื้องต้น คาดว่า ผู้ตายอาจขับรถมาด้วยความเร็ว แล้วเข้าโค้งเสียหลัก รถพุ่งข้ามเกาะกลางเลนถนน ชนต้นไม้เกาะกลางแล้วพุ่งมาชนร้านอาหารตามสั่งและร้านขายอาหารสัตว์ ทำให้คนขับเสียชีวิตดังกล่าว และชาวบ้านที่มาซื้ออาหารบาดเจ็บ 1 ราย อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส