สุดสลด! ตารับศพยายตายคาวีลแชร์ ผู้กำกับยืนมือช่วย เผยเหตุหัวใจล้มเหลวทำดับ (คลิป)

25 พ.ย. 64

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ นายโสภัณฑ์ อย่าเสียสัตย์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พรทวี สมวงศ์ ผกก.สน.โชคชัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ พม. เดินทางเข้ารับศพ น.ส.พัชรี แซ่ลี้ อายุ 65 ปี ชาวจังหวัดเลย ซึ่งเสียชีวิตคารถวีลแชร์ บริเวณใกล้เคียงห้างบิ๊กซีลาดพร้าว เมื่อวานที่ผ่านมา เพื่อไปบำเพ็ญกุศลที่วัดลาดพร้าว กรุงเทพฯ

627037733054

นายโสภัณฑ์ เปิดใจว่า ตนรู้สึกเสียใจกับการสูญเสียในครั้งนี้ แต่ไม่ติดใจการเสียชีวิต เพราะเชื่อว่าภรรยาคงหมดอายุไขแล้ว ส่วนตนกับภรรยานั้นอยู่กินกันมาได้เพียง 1 ปีเศษ โดยรู้จักกันที่วัดสวนแก้ว

949810

เนื่องจากภรรยาทำงานเป็นคนสวนภายในวัด แต่โชคร้ายระหว่างที่ภรรยากำลังทำงานอยู่นั้นถูกตะขาบกัด 2 ครั้ง ครั้งแรกที่ถูกตะขาบกัดทำให้ให้ภรรยากลายเป็นอัมพาตด้านซ้ายครึ่งตัว โดยที่ไม่ยอมไปโรงพยาบาล ต่อมาอีก 3 วัน ถูกตะขาบกัดซ้ำอีก 1 ครั้ง จึงได้นำตัวส่ง รพ.ภูมิพลฯ รักษาตัวถึง 15 วัน แต่อาการไม่ดีขึ้น จึงต้องนำตัวกลับมารักษาตัวเองที่ห้องพักในวัดสวนแก้ว

917081

หลังจากนั้นได้ขอทางวัดออกมาใช้ชีวิตส่วนตัวภายนอก เนื่องจากภรรยาไม่สามารถทำงานสวนได้ แต่ตนก็ไม่คิดจะทอดทิ้งแม้ว่าภรรยาจะพิการ โดยพากันมาอาศัยอยู่ที่เพิ่งพัก ย่านคลองหลอด ก่อนจะออกมาเร่ร่อนหางานทำ โดยเข็นรถวีลแชร์นำภรรยาตระเวนเก็บขยะหรือผักบุ้งขาย หารายได้ประทังชีวิต

879396

จนกระทั่งก่อนวันเกิดเหตุในช่วงเช้าภรรยาบ่นว่าปวดท้อง ตนก็หาอาหารให้กิน แต่ภรรยาปฏิเสธ จึงได้พากันออกเดินทางมาเรื่อย ๆ จนมืด จึงนอนพักที่บริเวณร้านสะดวกซื้อ ย่านลาดพร้าว จนเวลาตี 3 ภรรยาตื่นมาถามว่าเวลากี่โมงแล้ว แต่ตนเองไม่ได้ตอบ จนกระทั่งตี 4 ตนตื่นมาก็พบว่าภรรยาเสียชีวิต ตัวเย็น ไม่มีชีพจร จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสามูลนิธิฯ เข้าทำการช่วยเหลือ

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ พม.เขตดินแดง ได้เข้าสอบถามรายละเอียดพร้อมให้การช่วยเหลือ ซึ่งจากการพิจารณาแล้วพบว่านายโสภัณฑ์ เข้าเกณฑ์ในการช่วยเหลือ และสามารถที่จะประกอบอาชีพได้ จึงได้ว่างแนวทางในการช่วยโดยจะประสานกับบริษัทรักษาความปลอดให้ไปปฏิบัติหน้าที่เป็น รปภ. เนื่องจากมีค่าจ้างและเบี้ยเลี้ยงพร้อมที่พัก ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้ชีวิตของนายโสภัณฑ์ไม่ต้องเร่รอนอีก

767028

ด้าน ผกก.สน.โชคชัย เปิดเผยว่า จากการสอบถามญาติของนางสาวพัชรี พบว่าไม่ติดใจถึงสาเหตุการตาย เบื้องต้นทราบว่าสาเหตุการเสียชีวิตของ น.ส.พัชรี มาจากระบบหายใจ และไหลเวียนเลือดล้มเหลว จากนี้ ทางคณะกรรม กต.ตร.สน.โชคชัย จะช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายงานฌาปนกิจทั้งหมด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส