ปิดตำนานแม่ค้าโชว์นมขายเนยกรอบ ตร.สั่งงดถอด หวั่นโควิดแพร่หลังลูกค้าแห่แน่น (คลิป)

25 พ.ย. 64

กรณี นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือ น้องโอลีฟ อายุ 23 ปี แม่ค้าโตเกียว จ.เชียงใหม่ ได้กลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในโลกโซเชียลฯ เนื่องจากเป็นแม่ค้าที่ออกมาแต่งตัวเซ็กซี่ สวมเสื้อสีส้มแหวกหน้าอก ยินขายขนมโตเกียวเนยกรอบอยู่ที่ร้านริมถนน ย่านเจ็ดยอด ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ที่ให้ความสนใจเป็นพิเศษ ต่างพากันแวะเวียนมาอุดหนุนอย่างไม่ขาดสาย

838127

ล่าสุดวันที่ 25 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ รายงานคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลช้างเผือก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้เชิญตัวนางสาวอรัญญา อภัยโส หรือ น้องโอลีฟ ไปพบที่เทศบาลตำบลช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยมีฝ่ายตำรวจสภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ และฝ่ายปกครองร่วมประชุมเรื่องดังกล่าว

389665719313

จากการสอบถามเบื้องต้นจากเจ้าหน้าที่ ทราบว่าเมื่อวานนี้เกิดอุบัติเหตุบริเวณหน้าร้านขนมโตเกียวดังกล่าว เนื่องจากมีลูกค้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก จึงได้เชิญตัวเจ้าของร้านมาพูดคุย ทั้งนี้เมื่อน้องโอลีฟ ได้เดินออกมาจากห้องสอบสวนที่เทศบาลตำบลช้างเผือก กลับพบว่ามีสีหน้าเคร่งเครียดและร้องไห้

762916

นางสาวอรัญญา เปิดเผยว่า สาเหตุที่เจ้าหน้าที่ของรัฐเรียกตนเข้าไปพบ หลัก ๆ คือการพูดคุยเรื่องมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 เพราะลูกค้าที่เข้ามาซื้อขนมโตเกียว ไม่เว้นระยะห่าง เจ้าหน้าที่จึงแนะนำว่าให้ร้านจัดคิวรับออร์เดอร์ ก่อนจะติดต่อให้ลูกค้าเข้ามารับขนมโตเกียว จะได้ไม่ต้องยืนรอที่หน้าร้าน และไม่จอดรถกีดขวางการจราจร

957940

อย่างไรก็ตาม สำหรับชุดแหวกอกนั้น เจ้าหน้าที่วัฒนธรรมได้ห้ามปรามและขอให้เปลี่ยนใส่บราแทน อย่างไรก็ตาม บรรยากาศที่ร้านขายขนมในช่วงเย็นวันนี้ มีลูกค้าเข้ามาซื้อบางตาลง บรรยากาศไม่คึกคักเหมือนวันก่อน ๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส