ระทึก! ยายข้ามถนนโดนจยย.ชน ชาวบ้านเผยร้องให้ช่วยก่อน BMW เหยียบซ้ำดับ (คลิป)

25 พ.ย. 64

กรณีกล้องวงจรปิดบันทึกจับภาพบริเวณถนนใหญ่ ทางเข้าวัดไทรงาม ตำบลวังยาง อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี ปรากฏภาพหญิงชราคนหนึ่งกำลังเดินข้ามถนนแต่ถูกรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนจนล้มลงไปนั่งกับพื้นอยู่บริเวณกลางถนน ชาวบ้าน 2 คนจึงวิ่งเข้ามาช่วย แต่ขณะนั้นมีรถเก๋งขับมาด้วยความเร็ว ชาวบ้านต้องวิ่งหลบออกจากกลางถนนเข้าข้างทาง ส่วนหญิงชราคนดังกล่าวถูกรถเก๋งชนเข้าอย่างแรง จนร่างกระเด็นไกล 10 เมตร เสียชีวิตคาที่

740585

ทั้งนี้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังว่า นางกมลวรรณ ชังคล้าย หรือ ป้าโอ อายุ 62 ปี มาซื้อของที่ร้านค้าใกล้จุดเกิดเหตุ เวลา 19.31 น. หลังจากซื้อของเสร็จเดินออกจากร้านประมาณ 1 นาที ก็เกิดอุบัติเหตุถูกรถจักรยานยนต์เฉี่ยว ก่อนจะถูกรถเก๋งชนซ้ำดังกล่าว

684156

ล่าสุดวันที่ 25 พ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ จึงได้พบกับนางพิมใจ นิยมพร้อม ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ช่วงเวลาประมาณ 19.30 น. ป้าโอ ได้มาซื้อของที่ร้านค้าของตน และยังได้พูดคุยติดตลกและพูดหยอกล้อกัน วันนั้นป้าโอมาซื้อเหล้าและเครื่องดื่มชูกำลัง ลูกสาวของตนที่ส่งของให้ป้าโอยังพูดว่า "วันนี้ป้าโอตัวหอมมาก" จากนั้นป้าโอก็เดินออกจากร้านไป เพียง 1-2 นาที ตนก็ได้ยินเสียงดังเหมือนรถชนคน เมื่อหันไปมองตามเสียงก็เห็นว่าป้าโอถูกรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนนั่งอยู่กลางถนน

758127

ขณะนั้น ตนจึงรีบวิ่งไปช่วยพร้อมกับเพื่อนบ้านอีก 1 คน ป้าโอยังลุกขึ้นมานั่งได้แต่ลุกขึ้นยืนไม่ไหว ตนก็กำลังจะดึงแขนพามานั่งที่ข้างถนน แต่ไม่กี่วินาทีก็เห็นแสงไฟจากรถเก๋งคันหนึ่ง คาดว่าน่าจะเป็นรถ BMW ขับพุ่งเข้ามาที่ด้านหน้าของพวกตน 3 คน ทำให้ดึงแขนป้าโอไม่ทันถูกรถเก๋งชนต่อหน้าต่อตา กระเด็นไปกว่า 10 เมตร

782726

ทั้งนี้ ตนรู้สึกสะเทือนใจเป็นอย่างมาก เพราะตนและเพื่อนบ้านอีกคนกำลังจะช่วยป้าโอพ้นจากความตายได้อยู่แล้ว แต่สุดท้ายก็ช่วยไม่ได้ต้องเอาตัวรอดก่อน ไม่เช่นนั้นคงตายกันหมด 3 คนแน่นอน ตนก็นอนไม่หลับทั้งคืน เพราะสงสารป้าโอ เพิ่งคุยกันอยู่ก็มาด่วนจากไป ภาพป้าโอที่ร้องขอความช่วยเหลือก่อนถูกรถเก๋งชนกระเด็นยังติดตาและคาใจจนถึงตอนนี้ 

698081

"ตอนที่เกิดเหตุคนขี่รถจักรยานยนต์ ที่ชนป้าโอคันแรก เดินมายกมือไหว้ขอโทษ บอกว่าผมเป็นคนชนเองครับ ตอนนั้นก็ยังตกใจ แต่เท่าที่จำได้เขาเป็นผู้ชายสวมเสื้อลายทหาร ที่แขนข้างขวามีบาดแผล แล้วเขาก็บอกว่าเดี๋ยวผมเดินไปดูรถตัวเองก่อน หลังจากนั้นเขาก็หายไปเลย" นางพิมใจ กล่าวให้ฟัง 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส