ศึก อบต.เลือด! ไอ้โม่งประกบยิงผู้สมัครแขนทะลุ คู่แข่งปัดเล่นสกปรกชิงเก้าอี้ (คลิป)

25 พ.ย. 64

วันที่ 25 พ.ย. 64 เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา เกิดเหตุมือปืนประกบยิงผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนตำบลควนชุม อำเภอร่อนพิบูลย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช พนักงานสอบสวน สภ.ร่อนพิบูลย์ เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนน ม.4 ต.ควนชุม ผู้บาดเจ็บชื่อ นายชัยยุทธ แก้วบุญทอง อายุ 49 ปี เป็นอดีตนายก อบต.ควนชุม ปัจจุบันเป็นผู้สมัครนายก อบต.ควนชุม ซึ่งอยู่ระหว่างการหาเสียงเลือกตั้ง

948831

ทีมข่าวไล่ภาพกล้องวงจรปิดในจุดใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ 2 จุด จุดแรกก่อนถึงจุดเกิดเหตุ 500 เมตร ในเวลา 05.44 น. กล้องวงจรปิดจับภาพรถจักรยานยนต์ 2 คันขับตามกันในระยะกระชั้นชิด คาดว่าเป็นรถของนายชัยยุทธ ผู้บาดเจ็บ และคนร้ายที่ขับตามมา

258385

จุดที่ 2 เลยจุดเกิดเหตุไปประมาณ 500 เมตร เวลา 05.47 น. กล้องวงจรจับภาพรถจักรยานยนต์ 1 คัน ขับผ่านกล้องไป ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นรถคนร้ายขับหนีหลังก่อเหตุ

296736

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เป็นถนนลาดยาง ข้างทางเป็นทุ่งนา สลับกับสวนยาง และบ้านเรือนประชาชนตั้งอยู่ห่าง ๆ โดยจุดที่พบนายชัยยุทธ เป็นคูน้ำข้างทาง มีต้นไม้เล็กริมถนน

607458

นายบุญนพ เมืองประทับ อายุ 70 ปี พ่อตาผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ทราบเรื่องที่ลูกเขยถูกยิงช่วงเช้า ซึ่งตนได้ตามไปที่โรงพยาบาลแต่ยังไม่ได้พูดคุยกัน ตอนนี้ลูกสาวของตนเฝ้านายชัยยุทธอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราช จ.นครศรีธรรมราช ทราบว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว กระสุนโดนที่แขนซ้าย กำลังรอผ่าตัด

cg

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ทราบปมเหตุ เพราะที่ผ่านมาลูกเขยไม่ได้มีความขัดแย้งกับใคร ส่วนจะเป็นเรื่องการเมืองหรือไม่ตนไม่รู้ ทั้งนี้ มีความกังวลหลังเหตุการณ์เกิดขึ้น แต่ก็ต้องเข้มแข้ง รอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคลี่คลายคดีหาตัวคนร้ายมาลงโทษให้ได้

166984

จากนั้น ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านนายนิคม ผู้สมัครชิงเก้าอี้นายก อบต.ควนชุม คู่แข่งเพียงคนเดียวของนายชัยยุทธ ผู้บาดเจ็บ

665455

โดยทีมข่าวได้พบกับภรรยาของนายนิคม ระบุว่าสามีไม่อยู่บ้าน คาดว่าน่าจะออกไปหาเสียง ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่รู้เรื่อง ยืนยันช่วงเช้าสามีอยู่บ้านตลอด และปฏิเสธไม่ขอตอบคำถาม ขอให้ผู้สื่อข่าวสอบถามจากทางสามีโดยตรง เพราะตัวเองไม่รู้เรื่องใด ๆ

ด้านพ.ต.อ.สงบ จันทร์สิงห์ ผกก.สภ.ร่อนพิบูลย์ ระบุว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิด พร้อมพยานหลักฐานเพื่อหาตัวคนร้าย โดยจากการสอบพยานแวดล้อมเบื้องต้น คาดว่าเป็นความขัดแย้งเรื่องส่วนตัว ให้น้ำหนักเรื่องการเมืองค่อนข้างน้อย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส