เจอคนจริง! หนุ่มขวางกระบะย้อนศรลงบนสะพาน ตร.เรียกปรับอ้างไม่ชินทาง (คลิป)

25 พ.ย. 64

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1" ได้คลิปเหตุการณ์บนสะพานพระราม 4 จุดลงแจ้งวัฒนะ หน้าเมเจอร์ปากเกร็ด เมื่อรถกระบะคันหนึ่งขับย้อนศรพยายามลงจากสะพาน ก่อนเจอคนจริง เหตุเกิดเมื่อตี 3 ของวันที่ 25 พ.ย. 64

398986

โดยระบุว่า "พวกมักง่ายอุบัติเหตุเกิดขึ้น เพราะมีคนมักง่ายแบบนี้ เจ้าหน้าที่ควรจับปรับด้วย อย่าหาทำ ไม่น่ารักนะ บนสะพานพระราม 4 เห็นรถโล่งแล้วจะย้อนศรลงแจ้งวัฒนะหน้าเมเจอร์ปากเกร็ด #คุณพี่จะย้อนแบบนี้ไม่ได้ #เปิดประตูมาด่าอีก"

วันที่ 25 พ.ย. 64 ทีมข่าวตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ บนสะพานพระราม 4 ถนนแจ้งวัฒนะระยะทางประมาณ 400 เมตร เป็นถนนเลนเดียว มีตีเส้นแบ่ง หากย้อนลงไปมีโอกาสชนกับรถที่สวนขึ้นมาได้โดยง่าย และถือว่าอันตรายมาก

727272

นายพิชญุตม์ คนถ่ายคลิป เล่าว่า ประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา ตนขับรถเข้าเวรอาสากำลังขับกลับบ้าน ขึ้นมาบนสะพานพระราม 4 ระหว่างทางขึ้นเห็นว่ามีรถกระบะเปิดไฟสูงจอดอยู่ ซึ่งไฟส่องเข้ามาและพยายามให้ตนชิดซ้าย มีทั้งกระบะและรถ จยย. ตนจึงเปิดไฟไซเลนบนหลังคา และพยายามเปิดไฟ เพื่อบอกว่าลงทางนี้ไม่ได้

ตนจึงต้องเปิดไมค์พูดว่าไปกลับรถลงทางนี้ไม่ได้ แต่เขาก็เปิดประตูออกมา และชี้นิ้วหรือส่งสัญญาณอะไรสักอย่าง ตนไม่แน่ใจ ซึ่งมีรถคันหลังตามมา ตนจึงเปิดไฟขอทาง และเบี่ยงขวา ตนจึงบอกกับคนขับกระบะว่าให้ไปกับรถบริเวณใต้สะพานคลองพระอุดมข้างหน้าจะปลอดภัยกว่า การที่ย้อนศรแบบนี้เสี่ยงกับการเกิดอุบัติเหตุกับผู้อื่ นตนคาดว่าคนขับอาจจะไม่รู้ทาง และพยายามจะลงบริเวณหน้าเมเจอร์ปากเกร็ด เพราะถ้าขึ้นมาตั้งแต่ห้าแยกจะเลยตรงนี้ไป ตนจึงอยากฝากเตือนผู้ใช้รถบนท้องถนนว่าระดับแรกให้ขับช้า ๆ อย่าขับกันเร็ว เพราะพระราม 4 เกิดเหตุค่อนข้างบ่อย และอย่าได้ย้อนศร ให้เลยไปอีกหน่อย ก็มีที่กลับรถอย่ามา ทำแบบนี้คนอื่นอาจจะเดือดร้อนไปด้วย

ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด บอกว่า เมื่อเวลา 14.30 น. ผู้ก่อเหตุได้เดินทางมาเปรียบเทียบปรับที่สถานีตำรวจโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำว่าได้กระทำความผิดตามคลิปหรือไม่ ผู้ก่อเหตุก็แจ้งว่าได้กระทำจริง จึงสั่งปรับข้อหาย้อนศร จำนวนเงิน 400 บาทโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังเผยอีกว่าแท้ที่จริงแล้วผู้ก่อเหตุเป็นผู้สูงอายุ 66 ปี เพศหญิง บอกว่าเมื่อคืนนี้ขับรถจากที่แจ้งวัฒนะ จะกลับบ้านที่แคราย สาเหตุที่ขับย้อนศรเพราะว่าไม่รู้ทาง กลัวจะกลับบ้านไม่ถูก และขับมาคนเดียว ในเวลากลางคืนดึก ๆ ก็จำทางไม่ค่อยได้ ก็ได้ฝากขอโทษผู้ใช้รถใช้ถนนที่ย่านปากเกร็ดด้วย วันหลังจะไม่ขับรถย้อนศร ถ้าเป็นไปได้จะไม่ขับในเวลากลางคืนอีก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส