งานเข้า! น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียว เชียงใหม่ ถูกเทศบาล-ตร.เรียกพบห้ามแต่งแหวกอก

25 พ.ย. 64

กรณี น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียว เชียงใหม่ หลังจากเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในโลกโซเชียลภายหลังจากที่ นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือ น้องโอลีฟ อายุ 23 ปี ที่เคยสวมเสื้อสีส้มสุดเซ็กซี่แหวกหน้าออกขายขนมโตเกียวเนยกรอบอยู่ที่ ร้านริมถนน ย่านเจ็ดยอด ท้องที่ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ จนเป็นที่โด่งดังในโลกโซเชียลและมีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะหนุ่มๆที่ให้ความสนใจเป็นพิเศษ ต่างพากันคอมเมมต์ว่าอยากจะมาอุดหนุนแม่ค้าคนนี้

ผู้สือข่าวจังหวัดเชียงใหม่รายงานคืบหน้าล่าสุดมาว่า เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (25พ.ค) เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลช้างเผือกพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรช้างเผือกเมืองเชียงใหม่ได้เชิญตัว นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือ น้องโอลีฟ อายุ 23ปี ไปพบที่เทศบาลตำบลช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยมีฝ่าย ตำรวจสภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ และฝ่ายปกครองร่วมประชุมเรื่องดังกล่าว โดยขณะผู้สื่อข่าวได้ทำการบันทึกภาพได้ถูกขอร้องให้งดบันทึกภาพ

จากการสอบถามเบื้องต้นกับทางเจ้าหน้าที่บริเวณดังกล่าวทราบว่าเหตุผลมาจากเมื่อ ช่วงเมื่อวานเกิดอุบัติเหตุบริเวณหนเาร้านดังกล่าวเนื่องจากมีลูกค้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมากจึงได้เชิญตัวน้องเจ้าของร้านมาพูดคุยภาย หลังจาก น้องโอลีฟ ได้ออกมาจากห้องดังกล่าวด้วยสีหน้าเคร่งเครียดและร้องไห้

เบื้องตนให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวระหว่างเดินลงจากตึกว่าได้ถูกเรียกตัวมาพูดคุยเรื่องมาตรการป้องกันโรคโรคโควิด19การจราจรและเรื่องการแต่งตัวโดยทางเจ้าหน้าที่ได้กำชับว่าห้ามแต่งตัวโป๊ล่อแหลมอีก

ต่อมา นางสาวอรัญญา หรือ น้องโอลีฟ ได้เดินทางมากลับถึงร้านพร้อมเปิดเผยผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ว่า ที่เทศบาลตำบลช้างเผือกเรียกเรียกไปพบพูดคุยเรื่องหลักๆคือเรื่องมาตรการการป้องกันโรคโควิดอยากให้ลูกค้าที่มาเว้นระยะห่างให้ซื้อออเดอร์ได้คิวแล้วให้ทางร้านติดต่อไปรับของอีกทีคือไม่ให้มายืนรอที่หน้าร้าน

สำหรับชุดแหวกอกที่น้องสวมใส่ทางเจ้าหน้าที่มีการปรามให้เปลี่ยนใส่บราแทนโดยสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่แนะนำให้การแต่งตัวคือเพิ่มให้ใส่บราด้านในแทนด้วย เและยังมีเอกสารที่ให้มาทางสุขาภิบาลอาหารทางตำรวจอาจมีการเข้ามาตักเตือนการจราจรติดขัดมีรถล้มสองสามวันก่อนอาจเพราะฝนตกด้วย

อย่างไรก็ตามโลก โซเชียลได้มีการแชร์ภาพหล่อๆกันเป็นภาพหญิงคนหนึ่งสวมชุดเขียวเปิดอกเลียนแบบน้องโอลีฟ และแสดงถ้าขายขนมแบบเดียวกันโดยบอกว่าเป็นคู่แข่งน้องโอลีฟจะขายขนมได้ไหมสร้างความฮือฮากันในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก

สำหรับบรรยากาศที่ร้านขายขนมของน้องโอลีฟช่วงเย็นวันนี้ มีคนมาซื้ออยู่แต่บรรยากาศไม่คึกคักเหมือนเมื่อวานเนื่องจากน้องโอลีฟไม่อยู่ที่ร้านแต่ดูยอดจองขนมยาวมากถ้ามาจองวันนี้จะได้ของตามคิววันที่ 1 ธ.ค. 64

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิวแน่น! น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียว กับจุดขายแหวกหน้าอกในจ.เชียงใหม่ ยอดขายวันละเกือบหมื่น

สุดสยิวแม่ค้าโนบราขายขนม หนุ่มทนสู้แดดชิมรสเนย วันแรกยอดขายปัง (คลิป)

- เจอตัวแล้ว "น้องอุ๋งอิ๋ง บิกินี่ขายแตงโม" รับทำไปเพราะมีเหตุผล

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส