ทนายนิด้า พาผู้เข้าประกวด MUT - ทีมงาน เข้าแจ้งความ กรณีถูกตากล้องทำอนาจารและข่มขืนกระทำชำเรา

25 พ.ย. 64

วันนี้ 25 พ.ย. 2564 ทนายนิด้า  ศรันยา หวังสุขเจริญ ได้พาผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand เข้าแจ้งความ ที่ สน.ลุมพินี กรณีโดนตากล้องในกองประกวดMiss Universe Thailand ทำอนาจารและข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งทนายนิด้ารับมอบหมายโดยพี่ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดประกวด Miss Universe Thailand ให้เป็นตัวแทนเข้าแจ้งความ

 

โดยทนายนิด้าได้เผยว่า โดยมีการล่วงละเมิดทางเพศกับบุคคลอื่น โดยมีตากล้องคนหนึ่งที่เขาทำหน้าที่อยู่ในกองประกวด MUT ก็ได้กระทำการในสิ่งที่ไม่เหมาะสม ไม่สมควร เบื้องต้นกองก็มีการคัดคนที่มีความสามารถเข้ามา ในส่วนขอบพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเนี้ยถ้าพูดกันตรงๆเราก็คงไม่รู้หรอกว่าเราจะสกรีนยังไง

 

โดยปกติโดยพื้นฐานคงไม่มีใครคิดว่าจะกล้าทำอย่างนั้น ฉวยโอกาสอย่างนั้น พอเกิดเรื่องแบบนี้ต้องบอกให้ทราบตรงๆก่อนว่า พอพี่ปุ้ยทราบเรื่องก็รีบติดต่อและมอบหมายให้ ทรายนิด้าเข้ามาดูแลเรื่องนี้ เพราะพี่ปุ้ยมีความคิดว่าจะไม่ปล่อยผ่านเรื่องนี้ไปโดยเด็ดขาด หลายคนมองว่ากองออกมาทำแบบนี้จะเสื่อมเสียชื่อเสียงหรือเปล่า เพราะพี่ปุ้ยคิดว่ากิงไม่ได้ทำอะไรผิดเลย แต่เป็นคนอื่นที่มาทำกับลูกๆพี่ปุ้ย

 

ในความเชื่อใจที่พี่ปุ้ยได้มอบหมายให้คนคนหนึ่งเข้ามาทำหน้าที่เข้ามาถ่ายภาพอยู่ในกองแล้วมาฉวยโอกาสแบบนี้ พี่ปุ้ยบอกว่ายอมไม่ได้ ซึ่งน้องๆเองก็รู้สึกว่าไม่สมควรเราเลยต้องตัดวงจรแบบนี้

 

ส่วนเรื่องของการกระทำให้กองเนี้ยยังมีอีกเยอะ อีกหลายคน มีทั้งคนที่ยังไม่พร้อม ที่อยากจะออกมาดำเนินการ กับคนคนนี้ เพราะกลัวตัวเองจะเสื่อมเสียชื่อเสียงทั้งที่จริงๆเขาเป็นฝ่ายที่ถูกกระทำ เขากลัวสังคมไม่ให้ที่ยืนกับเยื่อที่ถูกกระทำ กับอีกอย่างหนึ่งบางคนก็ยังไม่สะดวกที่จะมา แต่ก็คงจะมาในโอกาสถัดไป แล้วก็บางส่วนมีไปดำเนินการที่ สน.แห่งอื่นด้วยแล้วเหมือนกัน โดยรวมแล้วผู้เสีย เกือบ10คนรวมถึงเวทีอื่นๆด้วย

 

มันจะมี 2 ส่วนคือการกระทำที่อนาจาร ไปจับก้นจับหน้าอก พยายามปลุกปล้ำ เท่าที่ทราบตอนนี้ในกองมีไม่ถึง 10 คน สืบไปสืบมา มีกองอื่นอีกด้วย ที่เขาไปทำงานแล้วมีการกระทำแบบนี้ มีคนอื่นที่ไม่ได้อยู่ในกองด้วย

 

ที่หนักที่สุดคือถึงขั้นข่มขืนกระทำชำเรา โดยนางงามหลายๆคนบอกว่าไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว บางคนก็พึ่งมารู้จักตอนอยู่ในกอง โดยเรื่องนี้เกิดระหว่างการประกวด และสถานที่เกิดเหตุมีโรงแรมใน กทม. และสถานที่เก็บตัวที่ชลบุรี และเขาใหญ่ ที่มาวันนี้ 2 คนคือมาแจ้งความอนาจาร ส่วนข่มขืนได้มีแจ้งความไว้ที่ สภ.คลอง5

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส