น้องสาวยิงพี่ขี้เมาตายคาบ้าน ยัวะสั่งแม่กราบเท้า ลั่นนัดเดียวทะลุอกจบปัญหา (คลิป)

25 พ.ย. 64

เมื่อเวลา 19.30 น. ของวันที่ 24 พ.ย. 64 พ.ต.ท.ธวัชชัย ขุนเอม สว.สอบสวน สภ.ศรีประจันทร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันและมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านหมู่ 8 ต.วังยาง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรรบุรี และแพทย์เวร รพ.ศรีประจันต์ เข้าตรวจสอบ

695757

ที่เกิดเหตุพบศพนายเชาวน์วัศ จำปาเงิน อายุ 61 ปี นอนหงายหน้าเสียชีวิตอยู่ข้างบ้าน ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น ใส่เสื้อสีขาว กางเกงกีฬาสีดำ ถูกยิงเข้าที่กลางหน้าอกกระสุนฝังใน 1 นัด เสียชีวิตคาที่ โดยมือปืนที่ลั่งไกลเป็นน้องสาวผู้ตาย ยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมอาวุธปืนลูกโม 38. ยี่ห้อ RUBY ที่ยิงไป 1 นัด ซึ่งเป็นปืนที่ใช้ก่อเหตุ และเป็นของผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นปืนมีทะเบียนถูกต้อง

496978

จากการสอบถาม น.ส.จิระวรรณ จำปาเงิน อายุ 60 ปี น้องสาวผู้ตาย ผู้ก่อเหตุ ทราบว่า คนตายชอบกินเหล้าเมาประจำทุกวัน พอกลับมาบ้านชอบมาทะเลาะกับคนในบ้านตลอด โดยทุกครั้งจะทำร้ายแม่อยู่เป็นประจำ ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยโทรให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับไปดำเนินคดี ข้อหาทำร้ายร่างกายแม่ แต่พอกลับมาผู้ตายก็กลับไปกินเหล้าเหมือนเดิม

867849

จนช่วงเย็นวันนี้ ผู้ตายได้กลับมาที่บ้าน และได้มีปากเสียงกับตนเอง ทำให้มีการลงไม้ลงมือกัน และผู้ตายจะหยิบไม้พยายามจะวิ่งไปทำร้ายแม่ พยายามบังคับให้แม่กราบเท้าผู้ตาย ถึงจะยอมหยุด ตนเองบันดาลโทสะโมโหมากทนไม่ไว้ จึงวิ่งกลับไปของตนที่อยู่ติดกัน ห่างจากบ้านแม่ประมาณ 10 เมตร แล้วหยิบปืนออกมายิงผู้ตาย จนเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นได้โทรแจ้งตำรวจไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอมอบตัวอยู่ที่บ้าน เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส