เปิดใจ “แอนดี้” เมินกระแสสังคม หลังภรรยาท้องก่อนแต่ง! (คลิป)

2 มิ.ย. 60
หากพูดถึง นักร้องหนุ่มหน้าตาดี เสียงเพราะ และหุ่นดี อีกหนึ่งคนที่ต้องนึกถึงก็คือ “แอนดี้ เขมพิมุก” ซึ่งเจ้าตัวกำลังมีข่าวดี กับการเป็นว่าที่คุณพ่อป้ายแดง พร้อมเผยชีวิตทุกแง่มุม และเรื่องราวความรักที่หลายคนอาจไม่เคยรับรู้
"แอนดี้ เขมพิมุก" าเปิดใจกับทางอมรินทร์ทีวีในประเด็นภรรยาท้องก่อนแต่ง
ล่าสุด 2 มิถุนายน 2560 "แอนดี้ เขมพิมุก" ได้เดินทางมาเปิดใจกับทางอมรินทร์ทีวี ผ่านรายการ APOP บันเทิง 34 ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.15-14.15 น. โดยเปิดเผยว่า ตอนนี้ตนได้เตรียมตั้งชื่อลูกเอาไว้แล้ว ถ้าเป็นผู้ชายจะตั้งชื่อว่า "อองเดรย์" แต่ถ้าเป็นผู้หญิงจะให้ชื่อว่า "แอนเดรียน่า" ซึ่งทั้งสองชื่อนี้จะมีความเป็นภาษาฝรั่งเศสอยู่ในตัว เนื่องจากตัวเองเป็นลูกครึ่งเกาหลี-จีน ส่วนคุณอ้วน ภรรยามีเชื้อแขกขาว พอจะตั้งชื่อลูกจึงอยากให้มีความเป็นแอนดี้และอ้วนอยู่ในชื่อ เพราะขึ้นต้นด้วยตัวเอ ส่วนตัวตั้งใจว่าจะให้ลูกโตก่อนถึงจะจัดพิธีแต่งงาน เป็นความคาดหวังของตัวเองตั้งแต่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ถ้ามองกลับมาคือครอบครัวตัวเองไม่ได้สมบูรณ์แบบ เลยมีความรู้สึกว่าอยากให้ พ่อ แม่ ลูกอยู่ด้วยกันก่อนแล้วค่อยแต่งงาน ส่วนตัวพี่เปิ้ลเคยถามว่าอยากมีครอบครัวไหม เราก็ตอบไปว่าอยากมี แต่ไม่อยากแต่งงานอยากมีลูกก่อน ถึงจะได้รู้ว่าพี่เปิ้ลก็มีความคิดแบบนี้เช่นกัน ฉะนั้นจึงขอยืนยันตรง ว่าผมตั้งใจที่จะมีลูก ไม่ได้พลาดแต่อย่างใด
"แอนดี้ เขมพิมุก"
หากพูดถึงภรรยาสำหรับผมถือว่าเขาเป็นนักสู้มาก เขาเป็นคนอยากลองและไม่ชอบอยู่กับที่ ผมนับถือผู้หญิงคนนี้มาก และคิดว่าเขาสมควรที่จะเป็นแม่ของลูกผม ตอนเจอกันเราไปเจอกันที่เชียงใหม่ ตอนนั้นผมไปงานแล้วบังเอิญตกเครื่อง ทางทีมงานก็เลยพาไปเที่ยว ไปรับประทานอาหาร แล้วก็ไปเจอเพื่อนกลุ่มนี้ที่มีน้องอ้วนอยู่ในนั้น คุยกันก็เลยรู้สึกว่าถูกคอ ผมก็เลยรู้สึกว่าเขาน่ารักมาก ผมชอบเขาตั้งแต่วันแรกที่เจอเลย สเป็คของผมเป็นแบบนี้เลย
"แอนดี้ เขมพิมุก" โชว์หุ่นล้ำกลางรายการ
พูดถึงเรื่องสุขภาพส่วนตัวเป็นคนไฮเปอร์ ทำงานเต็มที่ ใครจ้างพันเราให้ล้านเลย มันก็เลยได้เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา พอมีเวลาว่างเราก็จะไปออกกำลังกายด้วย กินเต็มที่ ดื่มเต็มที่ทุกอย่าง ส่วนเรื่องเพลง ผมยังรู้สึกอยากทำเพลงจริงๆ แต่รู้สึกท้อ เพราะทำออกมาก็รู้สึกไม่โดนใจคนฟัง ขนาดเพื่อนเราที่เป็น DJ เขายังไม่เปิดเลย ก็เลยตัดสินใจไม่ปล่อยซิงเกิ้ลที่เหลือ เก็บไว้ฟังเองที่บ้านดีกว่า

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ