สาวโชว์แมลงไชออกจากตัว อ้างทรมานเหมือนถูกกรีดร่าง "ปลา - อ๊อด" เห็นปั๊บรู้ปุ๊บ (คลิป)

24 พ.ย. 64

กรณีสาวใหญ่รายหนึ่งได้ร้องเรียนผ่านเพจ "หมอปลาช่วยด้วย" ว่าตนเองถูกของเข้า ทำให้มีแมลงประหลาดออกมาจากร่างกายทุกวัน จนเจ็บปวด ตอนนี้ไม่รู้จะรักษาอย่างไร

748000

วันที่ 24 พ.ย. 64 ทีมข่าวได้เดินทางมาที่ อ.เมือง จ.นครปฐม เพื่อมาพูดคุยกับผู้ป่วยที่ร้องเรียนผ่านหมอปลาว่ามีแมลงและเส้นผมออกมาจากผิวหนังจนทำให้เจ็บปวดอย่างไรนั้น

808066

โดยขณะที่อยู่กับทีมข่าวได้มีอาการกระสับกระส่ายไม่สบายตัวอยู่ตลอดเวลา และระหว่างที่สัมภาษณ์นั้น บอกกับทีมข่าวว่า มีแมลงออกมาจากตัวอยู่ตลอด พร้อมกับเปิดหมวกที่แมลงโผล่ออกมา โดยเผยว่าเป็นปรสิต บางช่วงยังรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างวนอยู่ผิวหนัง และจับออกมาให้ทีมข่าวดู พบว่าเป็นเส้นผม แต่เจ้าตัวเชื่อว่าเป็นเส้นใยแก้วหรือของที่เข้าตัว

415571172568

นางสาวสุทธิพร ลีลาวรพิพัฒน์ อายุ 48 ปี ผู้ที่มีแมลงออกจากตัว เผยว่า ช่วงก่อนวันเกิดตน 22 ส.ค. คือวันที่ 18-19 ส.ค. ขณะที่ตนกำลังนอนหลับ ตนรู้สึกเจ็บปวดที่บริเวณแผ่นหลัง คล้ายกับว่ามีมีดกรีด แต่พอลองเปิดแผ่นหลังดูพบว่ามีแมลงบินออกมาจากหลัง ซึ่งแมลงที่บินออกมามีหลายชนิด ทั้ง ยุง แมลงวัน และมด พอเห็นเช่นนั้นตนก็ตกใจมาก และไม่กล้าไปโรงพยาบาล

868499

ตนจึงไปดูอาการที่วัดถ้ำกระบอก แต่พระได้บอกว่าไม่เคยเห็นคนมีอาการเช่นนี้มาก่อน ตนจึงไม่ได้เข้ารับการรักษา จากนั้นตนได้ไปปฏิบัติธรรมที่ จ.เพชรบูรณ์ แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น หลัง ๆ มานี้ เริ่มหนักกว่าเดิมคือตามผิวหนังมีเส้นใยแก้วโผล่ออกมา คล้ายกับเส้นผม จนทุกวันนี้ผิวของตนแหลกไปหมด แทบจะไม่เหมือนเดิม แต่คนปกติถ้ามองด้วยตาเปล่าก็จะไม่เห็น

347577

โดยสิ่งที่เจอในตอนนี้เชื่อว่าน่าจะเกิดจากการโดนทำของใส่ เพราะเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ขณะที่ตนกำลังเดินเล่นอยู่รอบบ้าน ตนสังเกตเห็นว่าบนหลังคามีถุงเลือดวางอยู่มาไว้บนหลังคา เลยไปหยิบมาดูแล้วนำมาทิ้ง จากนั้นรู้สึกเจ็บปวดคล้ายกับมีแมลงเข้าตัว ทั้งนี้ ตนอยากจะให้หมอปลาเข้ามาช่วยเหลือ เพราะทุกวันนี้ตนแทบจะคุ้นชินกับความเจ็บปวด แต่รู้สึกหงุดหงิดกับอาการของตัวเอง และอยากจะกลับมาเป็นคนปกติเสียที

701294

รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ภาควิชาเคมี ม.เกษตรศาสตร์ เปิดเผยว่า การที่สิ่งประหลาดหรือแมลงจะออกจากคนที่ยังมีชีวิตอยู่ หรือเข้าไปอยู่ในร่างกายนั้น มีโอกาสเกิดขึ้นได้เพียง 2 กรณี คือกรณีแรกบุคคลดังกล่าวต้องตาย หรือเน่าแล้ว หมายถึงมีการย่อยสลายจากจุลินทรีย์ และมีการไข่ของแมลงไว้ ก่อนจะฟักตัวออกมาจามวัฎจักร

กรณีที่ 2 เกิดจากอาการอักเสบของผิวหนัง และมีแผลเป็นหนองพุพอง เป็นเหตุให้แม่ของแมลงมาวางไข่ไว้ ทั้งนี้ แมลงจะเกิดขึ้นมาได้นั้นต้องมีแมลงมาวางไข่ จนโตขึ้นมาเป็นตัวเท่านั้น จากคลิปวิดีโอที่ปรากฏไม่มีจุดไหนที่แมลงจะออกมาจากผิวหนังได้เลย เพราะขุมขนของคนเรามีขนาดน้อยกว่า 2.5 ไมครอน และไข่แมลงใหญ่กว่านั้น ทั้งนี้ คาดว่าแมลงที่เจออาจจะอยู่ในสภาพแวดล้อมหรือนั่งอยู่ในจุดที่มีแมลง เลยคิดว่าแมลงออกมาจากผิวหนังหรือไม่

372996

ด้านนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เปิดเผยว่า กรณีมีแมลงและผมออกมาจากผิวหนัง ตนเคยเจอกรณีเช่นนี้บ่อยมาก และคนที่เข้ามาให้รักษามักจะคิดว่าถูกไสยศาสตร์ แต่แท้ที่จริงแล้วเกิดจากวิทยาศาสตร์ โดยหมายความว่าเคยใช้สารเสพติด แล้วสารดังกล่าวตกค้างในร่างกาย หรือบางคนยังไม่เลิกใช้ ซึ่งจะทำให้บางคนเห็นภาพหลอน และทำร้ายตัวเอง บางคนรำคาญตัวเองถึงขึ้นทำให้ตัวเองตาบอดก็มี

อย่างไรก็ตาม กรณีนี้ตนยินดีที่จะลงพื้นที่ไปพิสูจน์ว่าเกิดจากอะไร ถ้าเกิดจากด้านวิทยาศาสตร์พร้อมที่จะนำมาดูแล แต่เท่าที่เคยเจอมา ส่วนใหญ่เกิดจากสารเสพติด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส