บุ๋ม ปนัดดา เผยเคล็ดไม่ลับการดูแลสุขภาพ เบื้องหลังความสวยหน้าเด็ก

24 พ.ย. 64

ยุคนี้ต้องบอกเลยว่าคนจะงามจะสวยและเพอร์เฟคตั้งแต่หัวจรดเท้าได้นั้นต้องมีพี่เลี้ยง และตัวช่วยคอยให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาเพราะล่าสุด ดาราสาวสวยสง่า อย่าง “พี่บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เผยที่มาเคล็ดลับความสวยหน้าเด็ก

s__4276593

ในงาน Grand Opening เปิดสาขา 2 อเวนิว For You Park AMARANTE CLINIC  ภายใต้การดูแลของ คุณหมอต้น นพ.สฤษดิ์ ตันติอภิชาต MEDICEL DIRECTOR  อาจารย์แพทย์ด้านฟิลเลอร์โบท็อกซ์ และ Picosure เลเซอร์ เป็นคุณหมอเบื้องหลังความสวยให้ “คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี”

s__96854036

ทางด้าน “พี่บุ๋ม ปนัดดา” เผยเคล็ดลับหน้าเด็ก ตลอดกาล ว่า จริงๆก็ไม่มีอะไรมากมายนะคะ ก็ทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ ดื่มน้ำมากๆ ช่วงนี้บุ๋มก็หันมาออกกำลังกายบ่อยขึ้นด้วย ข้อเสียของเราคือ อาจจะเป็นคนพักผ่อนไม่เพียงพอ เราทำงานลงพื้นที่ช่วยเหลือ ออกต่างจังหวัดบ่อยด้วย ก็ต้องมีดูแลอัพความสวยกันบ้าง มีเข้าคลินิกทำเลเซอร์ให้คุณหมอช่วย ทำเครื่องยกกระชับบ้าง ฟิลเลอร์โบท็อกซ์บ้าง เอาให้พอสวยพองาม ก็ยอมรับนะคะว่าฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์จริง

s__96854033

เพราะด้วยเราอายุมากขึ้น ก็ต้องดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ เป็นดาราปกติก็ต้องมีทำบ้างแหละ คนทั่วไปที่ดูแลตัวเอง รักสวยรักงามยังทำเลยเป็นเรื่องปกติ แต่เราเลือกฉีดของดี คุณหมอเก่ง ราคาเท่าไหร่เราไม่เกี่ยงเพราะผลลัพธ์ที่ได้มามันคุ้มค่า และสวยอย่างปลอดภัย ถ้าหมอไม่เก่งจริง ฉีดเป็นก้อน อนาคตไหลมา อันนี้พี่บุ๋มไม่ทำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส