หวิดวางมวย! ลุงปาขี้ใส่ข้างบ้านอ้างถูกรังแก ลั่นใครขวางจะยิงทิ้ง ทำผู้คนผวา (คลิป)

24 พ.ย. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้” โพสต์คลิปวิดีโอวงจรปิดพร้อมข้อความระบุว่า “#เล่าเรื่องหลังไมค์ มีเพื่อนบ้านผิดชีวิตวุ่นวาย สธ.อำเภอน่าจะเข้าไปดูเรื่องสุขลักษณะหน่อย ชายคนนี้ชอบโยนถุงอุจจาระและปัสสาวะทิ้งบริเวณข้างบ้านและที่จอดรถ พร้อมข่มขู่ผู้คนบริเวณข้างบ้านของตัวเอง ท้าทาย เวลารถเหยีบถุงอุจจาระแตกส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว เคยแจ้งไปแล้วตำรวจมาตักเตือน แต่ก็ไม่ยอมหยุดโยน เดือดร้อนกันมาก ตรงที่โยนถุงอุจจาระเป็นบริเวณที่จอดรถของคนแถวนี้ พิกัดถนนพันคำ ซอย 1 ตำบลท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี”

693740

ล่าสุดวันที่ 24 พ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังถนนพันคำ ซอย 1 ตำบลท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นบ้านที่ก่อเหตุโยนถุงอุจจาระ ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่พบว่าบริเวณถนนในซอยยังมีถุงอุจจาระใส่ถุงพลาสติก 1 ถุง

524680

ทีมข่าวได้เดินไปเรียกที่หน้าบ้านของนายสุวันชัย เรืองสันติกรกุล หรือ ลุงชา คนที่โยนอุจจาระ โดยทีมข่าวพยายามตะโกนเรียกให้ลุงชาออกมาพูดคุย แต่ลุงชานั่งแอบดูทีมข่าวและหลบซ่อนอยู่ภายในบ้านไม่ยอมออกมา ต่อมามีเพื่อนบ้านคนที่ร้องทุกข์ได้นำหลักฐานวงจรปิดมาให้ลุงชาดู แต่ลุงชายังปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ ทีมข่าวจึงขอให้ลุงชาออกมาพูดคุยเพื่อชี้แจงในเรื่องที่เกิดขึ้น

467302

ในระหว่างที่ทีมข่าวพยายามสอบถามถึงสาเหตุที่ลุงชา นำอุจจาระโยนทิ้งบนถนน ก็มีการยืนถกเถียงกับทางเพื่อนบ้านในช่วงระยะเวลาหนึ่ง เริ่มมีการทะเลาะกัน ใช้คำพูดหยาบคาย และลุงชาได้พูดท้าทายชกต่อยกับเพื่อนบ้าน จนทีมข่าวต้องพยายามช่วยห้ามเอาไว้ได้

615306

นายสุวันชัย เรืองสันติกรกุล หรือ ลุงชา กล่าวว่า สาเหตุที่ตนต้องทำแบบนี้มาจากที่เพื่อนบ้านอีกคนได้เข้าทำร้ายทุบตีตน ทำให้ตนเกิดอารมณ์โกรธแค้นและฝังใจตั้งแต่นั้นเรื่อยมา จึงก่อเหตุโยนอุจจาระทิ้งดังกล่าว ที่สำคัญก่อนหน้านี้ตนเคยเห็นเพื่อนบ้านโยนอุจจาระแมวและหมาบริเวณพงหญ้า ตนคิดว่าตนก็สามารถทำได้เช่นกัน หลังจากนี้ตนจะกระทำอีกหรือไม่ก็ยังให้คำตอบไม่ได้ ทั้งนี้ ทีมข่าวสอบถามลุงชาว่า “ได้อุจจาระมาจากไหน ใช่ของตัวเองหรือเปล่า” ลุงชาก็ตอบกลับว่า “ผมบอกไม่ได้ครับ แต่หามาได้ก็แล้วกัน จะเอาเป็นถังไหมจะหามาสาดให้ดู” 

447484

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพบกับนายวิทยา ตันยาลักษณ์ อายุ 57 ปี คู่กรณีของลุงชา เปิดเผยว่า ตนยอมรับว่าเคยมีเรื่องกับลุงชาจริง แต่ก็นานมาแล้ว เนื่องจากวันนั้นตนกำลังจะนำสุนัขเข้าบ้าน แต่ลุงชาใช้คำพูดก่อกวนท้าทาย ตนจึงเกิดความโมโหใช้ไม้เท้าเหวี่ยงโดนคิ้วลุงชา ก่อนที่ตนจะถูกชกต่อย จากนั้นก็มีหลานอีกคนเข้ามาช่วยตน สุดท้ายแล้วศาลได้ตัดสินโดยสั่งให้ตนชดใช้เงินจำนวน 80,000 บาท แต่ลุงชาก็ไม่ยอมจบและยังแกล้งด้วยการนำน้ำล้างจานไปสาดใส่หน้าบ้านตน โยนหนูตาย และขยะเหม็น ๆ ใส่รถที่ใช้ขายขนมซึ่งเป็นของภรรยาตน

863802

"ที่หนักกว่านั้นคือลุงนำอุจจาระใส่ถุงมาโยนใส่หน้าบ้าน และใส่รถยนต์ของผม ตามถนนในซอยก็โยนอย่างต่อเนื่อง สร้างความเดือดร้อนให้กับเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง และผู้ใช้รถใช้ถนนมากครับ ซึ่งผมก็ไม่ทราบว่าทำไมลุงชายังไม่จบเรื่อง และยังคงทำพฤติกรรมแบบนี้ต่อไป ส่วนตัวผมเชื่อว่าลุงไม่ได้มีปัญหาสุขภาพ ปกติดีทุกอย่าง แต่อาจเป็นพฤติกรรมติดตัวมากกว่า" นายวิทยา กล่าวให้ฟัง 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส