เปิดใจสาวสองตีเข่าหนุ่มเหยียดเพศ ซึ้งน้องตุ้มชวนชกมวย โจ๋อายจนต้องปิดเฟซ (คลิป)

24 พ.ย. 64

กรณีโลกออนไลน์ กำลังแชร์คลิปวิดีโอหนึ่งที่ปรากฏภาพสาวประเภทสอง กำลังชกต่อยตัวต่อตัวกับชายหนุ่มรายหนึ่ง เนื่องจากใช้คำพูดดูถูกเพศว่าเป็นสายเหลือง สุดท้ายชายหนุ่มรายนี้ถูกสาวประเภทสองต่อยจนน่วม และเลือดกำเดาไหล ส่วนสาวประเภทสองมีเพียงรอยขีดข่วนเท่านั้น 

432303

ล่าสุดวันที่ 24 พ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปสอบถามเรื่องนี้กับสาวประเภทสองที่ตกเป็นข่าว ภายในซอยประชาอุทิศ 79 บริเวณหน้าบ้านชั้นเดียว จึงได้พบกับนายปากรณ์ ศิริธเนศ หรือ น้องปิ้ง เล่าให้ฟังว่า ที่มาที่ไปตนเป็นเพื่อนสนิทของหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเขาไปคบหากับพี่ชายของคู่กรณี แล้วพ่อแม่ของฝ่ายหญิงตามหาไม่เจอ จึงได้โทรศัพท์มาหาตนเพื่อจะให้พาไปตามลูกสาว

343857380977

"พอหนูพาแม่เพื่อนไปที่บ้านก็พบตัว ทำให้คู่กรณีโกรธไม่พอใจ รวมถึงเพื่อนก็ยังผิดใจกับหนูไปด้วย หลังจากนั้นจึงมีการตั้งกลุ่มในไลน์ แล้วมีการดึงหนูและเพื่อนสาวประเภทสองอีกคน เข้าไปในกลุ่ม และมีการด่าทอว่าหนูยุ่งที่พาพ่อแม่ของเพื่อนไปตามหาถึงที่บ้าน และต่อว่าเหยียดหยามศักดิ์ศรีของสาวประเภทสองว่าเป็นสายเหลือง ด่ากันไปมาในกลุ่มไลน์ค่ะ แต่หนูก็ต้องขอโทษสังคม รู้ว่าเรื่องที่ทำเป็นเรื่องผิดกฎระเบียบบ้านเมือง แต่เมื่อมีคนมาทำร้ายก็ต้องสู้ ไม่สู้ก็อาจตายได้" น้องปิ้ง กล่าวให้ฟัง

352642

กระทั่งวันที่ 22 พฤศจิกายน 64 ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. นายเทส ซึ่งเป็นคู่กรณีของตน ได้ท้าต่อยที่หน้าบ้าน ตอนแรกตนก็นึกว่าจะมาพูดคุยกัน แต่นายเทสเข้ามาต่อยตนก่อนจากนั้นตนก็สู้ขาดใจ ทั้งกระโดดเตะและต่อยเสยปลายคาง จนทำให้นายเทส เลือดกำเดาไหลและยืนหอบอย่างที่เห็น ทั้งนี้ ใจจริงไม่ได้ตั้งใจทำให้เรื่องบานปลาย แต่เพราะว่านายเทส เหยียดหยามศักดิ์ศรีความเป็นคน

380801

ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของนายพชร พึ่งพระ หรือ เทส อายุ 18 ปี ส่วนสูง 167 ซม. น้ำหนัก 50 กิโลกรัม ที่ใบหน้าและจมูกยังมีรอยบวมช้ำ กล่าวยอมรับว่า ในวันเกิดเหตุตนตั้งใจที่จะไปชกต่อยกับนายปิ้ง เพราะมีการท้าต่อยในกลุ่มไลน์ว่า "ถ้ามีปัญหาให้มาเลย มาเจอที่บ้าน" นอกจากนี้ ตนยอมรับว่าโกรธเคืองนายปิ้ง เนื่องจากเขาพาพ่อแม่หญิงสาวคนสนิทที่คบหากับพี่ชายตน บุกมาในยามวิกาล เวลา 02.00 น. ของคืนวันที่ 17 พฤศจิกายน 64

479980

"ที่บ้านของผมก็มีผู้สูงอายุอยู่ด้วย คืนนั้นผมจึงรู้สึกโกรธนายปิ้งเป็นอย่างมาก รู้สึกว่ายุ่งเรื่องของคนอื่นไปทั่ว จึงมีการตั้งกลุ่มไลน์และก็มีการด่าทอ แต่ผมไม่ได้เหยียดเพศสาวประเภทสอง แค่จะต่อว่านายปิ้ง ทำไมยุ่งเรื่องส่วนตัวของพี่ชายผมแบบนี้" นายพชร กล่าว 

667891

ในวันที่เกิดเหตุตนก็ไม่ได้คิดว่าเป็นการต่อยสาวประเภทสอง แต่ถือเป็นการต่อยกับผู้ชายตัวต่อตัว เมื่อต่อยเสร็จก็จบเรื่อง และตนยืนยันว่าไม่ได้ยกพวกไปรุมแต่อย่างใด แต่ก็ไม่เข้าใจว่าฝ่ายของนายปิ้ง จะนำคลิปมาโพสต์เพื่ออะไร ทั้ง ๆ ที่เรื่องทั้งหมดก็จบไปแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ตนก็ขอโทษสังคม เพราะตนไม่ได้ตั้งใจเหยียดเพศสาวประเภทสอง เพียงแต่ตนมีปัญหากับนายปิ้งเพียงคนเดียว ตอนนี้ตนก็ได้รับผลกระทบหลายอย่าง ถูกชาวเน็ตด่าทอและวิจารณ์จนอับอายต้องปิดเฟซบุ๊กหนี และตนก็หวังว่าอยากจะให้เรื่องนี้จบด้วยดี 

195758

ส่วนเสียงหญิงสาวที่ตะโกนคล้ายกับพากย์มวย ทีมข่าวตรวจสอบจึงได้พบกับ นางสุรี อ่อนนุ่ม  อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ และเป็นแม่ของเพื่อนน้องปิ้ง กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุตนได้ห้ามทั้งสองฝ่ายแล้ว แต่ว่าฝ่ายชายเข้ามาต่อยน้องปิ้งก่อน ตนก็รักน้องปิ้งเหมือนลูกแท้ ๆ เพราะเขาเป็นเพื่อนกับลูกของตนซึ่งเป็นสาวประเภทสองเช่นกัน เมื่อเห็นว่าน้องปิ้งสู้ได้ ตนก็เลยพากย์เอาใจช่วย เพราะไม่รู้จะทำอย่างไร ถ้าน้องปิ้งไม่สู้ก็คงโดนผู้ชายต่อยจนน่วม เพราะเขาตั้งใจมาต่อยถึงหน้าบ้าน

942460

ทั้งนี้ ในวันนั้นตนก็คอยบอกให้น้องปิ้ง ออกอาวุธทั้งเข่าและศอก เหมือนกับที่ตนเคยดูมวย เมื่อน้องปิ้งต่อยผู้ชายจนเลือดกำเดาไหล ตนก็บอกให้หยุดทันที ตอนนั้นก็ยังมีผู้ชายอีกคนหนึ่งจะวิ่งเข้ามาต่อยน้องปิ้งด้วย ตนจึงขู่ว่า "เดี๋ยวจะโทรเรียกตำรวจ" ผู้ชายกลุ่มนี้จึงแยกย้ายกันกลับไป

718020

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี จึงเดินทางไปพูดคุยกับ "พี่ตุ้ม - ปริญญา" กล่าวว่า เมื่อตนได้ดูคลิปวิดีโอแล้ว ทำให้ตนนึกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยที่ตนยังเป็นเด็ก แล้วโดนผู้ชายแกล้งสารพัด ตนอยากจะบอกว่ากว่า 90% ไม่มีกะเทยคนไหนที่อยากจะมีเรื่องชกต่อย แต่ด้วยสถานการณ์บีบบังคับ กะเทยจึงต้องลุกขึ้นสู้ ซึ่งสถานการณ์ที่บีบบังคับที่ทำให้ตนต้องลุกขึ้นสู้คือการดูถูกเพศสภาพ ล้อปมด่อย และลุกลามด่าไปจนถึงพ่อแม่ ถึงขั้นรังแกคนรอบข้างของตนด้วย 

225772

ทั้งนี้ หากคิดจะชกกันจริง ๆ กติกาสากลของกีฬามวย น้ำหนักจะต้องเท่ากัน แต่จากที่ดูในคลิปวิดีโอ น้องผู้ชายมีลักษณะรูปร่างค่อนข้างหนาและตัวใหญ่ แต่ทางน้องปิ้งเห็นว่าตัวสูงก็จริง แต่ร่างบางกว่า ซึ่งสาวประเภทสองน่าจะแพ้แน่นอน แต่พอได้ดูคลิปไปจนถึงช่วงท้ายคลิป ทำให้คิดว่า "น้องมันกัดฟันสู้ น้องมันสู้ไม่ถอยจริง ๆ" ถามว่าน้องเป็นมวยหรือไม่ ตนอยากจะบอกว่าบางท่าก็ดูเป็นมวย แต่บางท่าก็ยังไม่เป็นมวย ยังมีท่าที่ว่ายน้ำต่อยมั่ว ๆ จะต้องเสริมทักษะอีกเล็กน้อย แต่ก็มีท่าที่ตนชอบคือท่า "ลูกเข่าลอย" น้องเข้าใจการออกมัดและแทงเข่า ทั้งนี้ ตนก็ไม่ได้ยุย่งหรือส่งเสริมให้ใช้กำลังและความรุนแรงเพื่อแก้ปัญหาต่าง ๆ 

296401

"เหตุผลที่พี่โพสต์ไป ก็เพราะอยากจะช่วยเหลือน้องสาวประเภทสอง ในการให้เข้ามาเรียนมวย เพื่อเก็บไว้เป็นทักษะในการป้องกันตัว หากน้องอยากมา จริง ๆ พี่ตุ้มก็ยินดีต้อนรับ แต่หากไม่ชอบมวย ไม่อยากมาก็ไม่เป็นไร เรื่องที่กะเทยโดนรังแกก็เป็นหนึ่งในแรงผลักดันให้พี่ได้ค้นพบความสามารถของตัวเอง เพราะพ่อแม่ของพี่ก็ด้อยความสามารถว่า พี่จะสู้ผู้ชายไม่ได้ พี่จึงทำให้เขาเห็นว่าเราก็สามารถทำได้ จนมาเป็นพี่อย่างที่เห็นในทุกวันนี้" พี่ตุ้ม - ปริญญา กล่าว 

325966

อย่างไรก็ตาม ตนอยากจะฝากถึงผู้ชายแท้ ๆ ว่า ถ้าคุณไม่ได้ดีกว่าเขา ไม่ได้มีคุณค่ามากกว่าเขา ก็อย่าไปด้อยค่าสาวประเภทสองหรือคนอื่น ๆ เพราะทุกคนก็มีชีวิตจิตใจ มีศักดิ์ศรีความเป็นคนเท่ากัน และสุดท้ายอยากจะบอกกับน้อง ๆ สาวประเภทสองว่า ตนเข้าใจความรู้สึกดีว่าเจ็บช้ำน้ำใจ ตนก็อยากจะให้กำลังใจทุกคน แต่กะเทยอย่างเราต้องเร่งพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าคยที่ดูถูกเราให้ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส