เนเงิน เชื่อเรื่องดวง ศัลยกรรมทำตาสองชั้นปรับโหงวเฮ้ง

24 พ.ย. 64

คนทักบ่อยจนเป็นเหตุ เพราะล่าสุด เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ ก็ได้ขอตัวไปเพิ่มความหล่อด้วยการศัลยกรรมทำตาสองชั้น ด้านเจ้าตัวเผย ว่านี่เป็นการศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต ขอปรับโหงวเฮ้งที่ตาเพื่อรอรับความปังที่จะเข้ามาในอนาคต

1637745137227

วันนี้ เนเงิน ก็ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่าส่วนตัวเชื่อเรื่องดวงด้วย และมีคนทักเรื่องตาบ่อย เลยขอไปทำตาเพื่อปรับโหงวเฮ้งของตัวเอง ซึ่งตนมองว่าถ้าหากทำแล้วดีขึ้นตนก็ทำ เพราะแต่เดิมตัวเองเป็นคนตาตกมาก

 

เจ้าตัวเผยว่าการตัดสินใจครั้งนี้ไม่ยากเท่าไหร่ เพราะหลังจากที่เนเงินได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ที่ไหนทำตาสองชั้นฟรีบ้าง ผมจะไปทำ" ก็มีหลายๆคลีนิคเสนอมาให้ ตนก็เลือกจากความชอบและตัดสินใจไปทำเลย ซึ่งตอนนี้สภาพตาดีขึ้นมาก อาจจะต้องรอประมาณ 1 เดือนตามที่คุณหมอบอกถึงจะเข้าที่ หลังจากทำตาเข้าที่แล้ว เจ้าตัวก็วางแพลนที่จะเข้ารับการจัดฟันต่ออีก

1637745054525

ถึงแม้ว่าในตอนนี้จะมีงานรีวิวที่เข้ามาเรื่อยๆ แต่ตัวเนเงินและเบียร์(แฟนสาว) ก็ทำเสื้อ OVP แบรนด์ NB เป็นเสื้อเฉพาะกลุ่มออกมาขายอีกด้วย ด้านเจ้าตัวบอกว่าเสื้อค่อนข้างต้นทุนสูง เลยต้องขายในราคาที่สูง แต่ยอดขายก็ได้อยู่เรื่อยๆ ถึงจะเป็นช่วงสถานการณ์โควิดแต่คนก็ยังให้ความนิยม

 

ก่อนหน้านี้หลายๆคนอาจจะได้เห็นว่า เนเงินมีการปล่อยเช่าพระด้วย แต่ตอนนี้ตนเองก็ต้องพักไว้ก่อน หากมีกระแสถึงจะกลับมาทำอีก งานหลักๆก็จะทำแบรนด์เสื้อเป็นอาชีพ และมีการสตรีมงานผ่านไลน์กลุ่มอีกด้วยในบางครั้ง

1637745087836

ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดเผยให้ทีมข่าวฟังว่าตนกับเพื่อนๆได้ชวนกันทำเพลง ซึ่งตนเล่นเอ็มวีคู่กับน้องเบียร์(แฟนสาว) แต่ก็ยังไม่ได้คิดถึงขั้นทำค่ายเพลง แค่ทำเพื่อหารายได้เข้าตัวเอง และเพื่อซัพพอร์ตน้องๆสมาชิกได้

 

มาถึงด้านความรักบ้าง เพราะเป็นคู่ที่หวานออกสื่อตลอด เจ้าตัวก็อัปเดตให้ฟังว่าขอเดินไปเรื่อยๆก่อน โฟกัสที่งาน เพราะตนและน้องเบียร์(แฟนสาว)ยังคงต้องทำงานหาเงินเลี้ยงดูครอบครัว เลยอยากให้ความรักค่อยเป็นค่อยไป แถมงานนี้หนุ่มเนเงินยังแอบชมอีกด้วยว่าน้องเบียร์ มีมุมน่ารักเยอะ และเป็นคนขยันมาก ตื่นเช้ามาก็จะเตรียมอาหาร รอกินข้าว จนตนเองแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย

 

อาจจะไม่ได้พูดถึงความรักบ่อยนักสำหรับคู่นี้ แต่เจ้าตัวก็เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตนกับน้องเบียร์เจอกันผ่านการคอมเมนต์ใน TikTok จนมาเล่นมิวสิควิดีโอเพลงหนังเรื่องเก่าด้วยกัน ที่ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันยกใหญ่ เชียร์ให้เป็นคู่จริง จนวันนี้ทั้งคู่ก็ตกลงปลงใจคบกัน

1637745283123

หลังผ่านอะไรมาด้วยกันหลายอย่าง เริ่มทำยูทูปมาด้วยกันจนยอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นไม่มีลด ทางด้านเนเงินขอเล่าความภูมิใจเพราะตนเองที่ทำผลงานมาคนเดียว จนผลักดันน้องเบียร์(แฟนสาว)ให้เริ่มมีงาน มีเงินได้ เรียกได้ว่าคู่เก่งกันมาก

 

หากแฟนคลับคนไหนที่อยากติดตามทั้ง 2 คนนี้ ก็สามารถเข้าไปติดตามทางช่องยูทูป NF PB Official
ได้ มีทั้งผลงานเพลง และคลิปน่ารักต่างๆที่เจ้าตัวได้ทำให้แฟนสาว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส