แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ เตรียมวิวาห์ธันวาคมนี้ พร้อมมีเบบี้ทันที

24 พ.ย. 64

ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป แนนนี่ ภัทรนันท์ หรือ แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ หลังแฟนหนุ่ม เทรนเนอร์ ปวิน ทำเซอร์ไพร์สขอแต่งงานกลางโรงหนังอย่างโรแมนติก โดยมีเพื่อน ๆ สมาชิกวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ อย่าง กิ๊บซี่ - วนิดา เติมธนาภรณ์ , กิ๊ฟซ่า - ปิยา พงศ์กุลภา และ เบล - มนัญญา ลิ่มเสถียร ร่วมยินดีและร่วมเป็นทีมเซอร์ไพรส์ด้วยเมื่อคืนวานนี้

ล่าสุดวันนี้ 24 พ.ย. แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ เผยกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีถึงโมเมนต์วันที่แฟนหนุ่มทำเซอร์ไพร์สขอแต่งงานว่า ตนรู้สึกเซอร์ไพร์สมาก เพราะปกติเวลาแฟนหนุ่มจะทำเซอร์ไพร์สอะไรตนมักจะจับได้ก่อนตลอด แต่ครั้งนี้เนียนมากจริง ๆ ส่วนความรู้สึกนั้นดีใจอย่างมาก

ทั้งนี้ แนนนี่ ยังบอกด้วยว่าจริง ๆ ตนและแฟนหนุ่มได้วางแพลนแต่งงานเอาไว้ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ โดยมีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายไว้แล้ว และก็เตรียมการส่วนต่าง ๆ เอาไว้บ้างแล้วด้วย ถ้าเป็นเพื่อน ๆ ที่สนิทกันจะพอทราบถึงข่าวดีนี้อยู่แล้ว ส่วนเรื่องเบบี้นั้น ก็อยากมีเลยทันที หากมีเมื่อไหร่จะรีบแจ้งข่าวดี

ท้ายนี้ตนขอขอบคุณกับทุกคนที่ร่วมแสดงความยินดี ซึ่งตนเห็นทุกคอมเมนต์จากทุกคน และทุกคนน่ารักมาก อย่างแฟนคลับครอบครัวเกิร์ลลี่เบอร์รี่ที่ยังคงติดตามกันมาจนถึงทุกวันนี้ และขอขอบคุณเพื่อน ๆ และทุก ๆ คน ที่มีส่วนร่วมในการเซอร์ไพร์สเมื่อวานนี้ ตนประทับใจและดีใจอย่างมาก

952513

652463

259835

112684

571432

277089

401578

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คำสาปวงถูกลบแล้ว! แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ ปิดโรงหนังคุกเข่าขอแต่งงาน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส