คำสาปวงถูกลบแล้ว! แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ ปิดโรงหนังคุกเข่าขอแต่งงาน

24 พ.ย. 64

ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป! แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ หรือ แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี ล่าสุดถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ปิดโรงหนังคุกเข่าขอแต่งงานแล้ว

เมื่อคืนวาน 23 พ.ย. 2564 อดีตนักร้องสาว แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ปิดโรงหนังคุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางเพื่อนสนิทในวง เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ร่วมเป็นสักขีพยานอย่าง กิ๊บซี่ วนิดา, กิฟท์ซ่า ปิยา และ เบลล์ มนัญยา

โดย แนนนี่ โพสต์ไอจีว่า "and i said Yes! ออกเรือนค่ะ ดีใจกว่าเราคือเพื่อนนะรู้ยัง ดูจากภาพได้ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนมากๆที่ร่วมมือ ร่วมแรงกันมาเซอร์ไพรซ์! โดยเฉพาะแม่งานใหญ่คุณ @noonoo_merci ประทับใจวันนี้มาก บอกเลยว่างงมากกก ไม่คิดว่าจะโดนเซอร์ไพรซ์ขอแต่งงาน เพราะสิ่งที่ตั้งใจคือมาดูหนังงาน Merci event ของเพื่อน!!!
นี่คือแนบเนียนสุด พอทุกคนโผล่มาคือตกใจเวอร์ แต่ก็ดีใจมากๆเลย ในที่สุดด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนทุกคน กันก็เซอร์ไพรซ์เราสำเร็จแล้ว!!! @pawinsundara ในรอบ 4 ปี นี่คือครั้งแรกที่ไม่รู้จิงๆ "

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า "อยู่กันมาตั้งแต่เด็กยันจะแต่ง คำสาปวงถูกลบแล้ว ก็ทยอยตามกันมานะคะเพื่อนๆ"

งานนี้ กิ๊บซี่ ก็ได้โพสต์โมเมนต์สุดประทับใจลงโซเชียล พร้อมข้อความว่า "โอ๊ยยยยยยยยยย ดีใจมากกกกกกก เป็นคู่นี่น่ารัก รักกันกันมุ้งมิ้งเหมาะสมที่สุด ในที่สุดวงเราก็มีคนขายออกซะที คำสาปได้ถูกลบล้างออกไปแล้ว ให้อภัยในการแซงคิว @nannie__nn @pawinsundara” ส่วนทาง เบลล์ ได้เผยว่า "And she say "Yes" ดีใจด้วยยยน้าาา ขายออกเเล้ว 1….เป็นคู่ที่เหมาะกันมากๆ รักทีสุด @nannie__nn @pawinsundara"

571432

560675

715154

226004

112684

141479

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส