ป้าท็อปฟอร์ม! ตบกะโหลกตำรวจดังลั่นแค้นบุกยึดรถ สุดแปลกจำนองไม่เอาเล่ม (คลิป)

23 พ.ย. 64

จากกรณีเมื่อวันที่ 22 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา นางอำไพ (สงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี เข้าร้องทุกข์กับ พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา กรณีถูกตำรวจพื้นที่ จ.ชลบุรี ล่อซื้อรถหลุดจำนำ เป็นรถยนต์มิตซูบิชิ เอ็ก เพนเดอร์ ทะเบียนป้ายแดง ซึ่งเป็นรถที่ติดต่อซื้อขายกับดาบตำรวจนายหนึ่งสังกัด สภ.บางละมุง ในราคา 200,000 บาท

622649

แต่เมื่อนำไปขายทอดตลาดต่อ กลับถูกกลุ่มตำรวจ สภ.แสนสุข ล่อซื้อจับกุม เหตุเกิดตั้งแต่เดือน ต.ค. ที่ผ่านมา ภายในปั๊มน้ำมันบางจาก ข้างโรงเรียนเมืองพัทยา 5 ปาก ทางพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ซึ่งหลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า

654148535720176444

ล่าสุด วันที่ 23 พ.ย. 64 นางอำไพ อายุ 70 ปี เปิดเผยว่า มีนายดาบตำรวจนำรถมาจำนำ โดยตกลงราคากันที่ 200,000 บาท จากนั้นได้มอบหมายให้ลูกสะไภ้ไปโพสต์ขายบนเฟซบุ๊ก กระทั่งมีผู้ซื้อติดต่อมา จึงนัดซื้อขายกันภายในปัณมย่านพัทยากลาง แต่เมื่อไปถึงปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้วางแผนขอซื้อ ก่อนแสดงตัวขอตรวจสอบ แต่ก็ยังไม่มีการจับกุมแต่อย่างใด ซึ่งตนเองคิดว่าที่โดนล่อซื้อนั้นอาจทำเป็นขบวนการตั้งแต่รับซื้อมา จึงแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

675744

ทีมข่าวเดินทางไปยังปั๊มน้ำมันบางจาก สาขาพัทยากลาง จังหวัดชลบุรี ตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ผู้ค้าในปั๊มน้ำมันที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนที่แล้ว ตนเองสังเกตเห็นว่ามีป้ามีอายุคนหนึ่ง มีการตะโกนเสียงดังโวยวายอยู่ข้างร้านของตน พร้อมกับมีญาติมาด้วยกันประมาณ 3-4 คน และอีกกลุ่มนึงทราบมาว่าเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบมากัน 5-6 คน มีการยืนพูดคุยเจรจากันนานมาก ต่อมาก็ได้มีการพูดคุยเจรจากัน และแยกย้ายกันไป ซึ่งตนเองมาทราบภายหลังว่าเป็นเรื่องรถที่ถูกจำนำมา แล้วตำรวจตามมายึดรถ

808043

นอกจากนี้ มีคลิปที่นางอำไพ ผู้เสียหาย ตบหน้าสายล่อซื้อรถนั้นด้วย นางอำไพ ผู้เสียหาย ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุมีนายดาบตำรวจสังกัด สภ.บางละมุง นำรถคันดังกล่าวมาจำนำ โดยตกลงราคากันที่ 200,000 บาท ต่อมาอีกประมาณ 2 สัปดาห์ ดาบตำรวจดังกล่าว โทรศัพท์เข้ามาแจ้งว่าให้ช่วยนำรถที่จำนำไว้ ขายทอดตลาดให้เพราะส่งดอกเบี้ยไม่ไหว จากนั้นตนจึงมอบหมายให้ลูกสะใภ้ไปโพสต์ขายบนเฟซบุ๊ก กระทั่งมีผู้ซื้อติดต่อมาตกลงราคาได้ที่ 230,000 บาท ทั้งนี้ตอนแรกได้นัดส่งมอบรถและจ่ายเงินกันที่ สภ.บางละมุง แต่ผู้ซื้อรถกลับบ่ายเบี่ยงบอกว่าไม่สะดวก ขอไปทำเอกสารกันที่ภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว แต่เมื่อไปถึงปรากฏว่ามี 5 ชายฉกรรจ์เข้ามาแสดงตน อ้างว่าเป็นไฟแนนซ์จะมาขอตรวจยึดรถ เพราะค้างค่าส่งมาหลายเดือน

แต่ตนรู้ทันขอดูเอกสาร 5 ชายฉกรรจ์กลับไม่มีเอกสารจากไฟแนนซ์มาแสดงได้ ก่อนพลิกเกมแสดงตัวเป็นตำรวจ สภ.แสนสุข พร้อมแสดงบัตรข้าราชตำรวจให้ตรวจสอบอย่างถูกต้อง แต่ลงมือเยี่ยงโจรขู่บังคับลากดันหวังอุ้มตนให้ขึ้นรถไป สภ.แสนสุข ลักษณะคล้ายจะกรรโชกทรัพย์ และเชื่อว่าทำเป็นขบวนการตั้งแต่รับซื้อมา ให้ชุดแรกนำรถหลุดจำนำมาขาย โชคดีที่ตนไหวพริบดี รีบโทร.หาญาติที่เป็นนายตำรวจ จึงรอดจาก 5 ตำรวจ สภ.แสนสุข ออกมาได้ แล้วรีบรวบรวมเอกสารซึ่งเป็นภาพถ่ายจากโทรศัพท์มือถือ และคลิปวิดีโอจากโทรศัพท์มือถือเข้าไปแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับกลุ่มตำรวจดังกล่าว แต่จนถึงวันนี้คดียังไม่มีความคืบหน้า

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส