รัวกระสุนครึ่งร้อยหน้าบ้าน หนุ่มผวาญาติเมียราวี แค่ขับรถปาด (คลิป)

23 พ.ย. 64

เพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี่ยวจัดให้รีเทิร์น Part1" ได้โพสคลิปวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์มายิงปืนขู่ จำนวน 23 นัด และมีข้อความระบุว่า "#ทุกข์ชาวบ้าน#เล่าเรื่องจากหลังไมค์พื้นที่จังหวัดปทุมธานีน่ากลัวจังมายิงปืนข่มขู่ยี่สิบกว่านัดแบบนี้ก็ได้หราฝากไปยังผบก.ภ.จว.ปทุมและพี่แจ๊สนายยกอบจ.ปทุมธานีช่วยชาวบ้านด้วยค่ะ#ช่วยให้สื่อเป็นกระบอกเสียงให้หน่อยครับ"

602576

วันที่ 23 พ.ย. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อพูดคุยกับ นายจีระศักดิ์ สินสมุทร อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้าน ม.7 ซ.หอมนรินทร์ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยเมื่อวันที่ 12 พ.ย. 64 เวลาประมาณ 22.00 น. ตนกับแฟนกำลังขับรถหลับบ้านเจอรถของนายธีลาพล คู่กรณีที่เป็นญาติของภรรยา ระหว่างทางตนได้เจอกับรถยนต์กระบะขับแซงไป ก่อนจะชะลอความเร็ว จากนั้นตนเองก็เปิดไฟเลี้ยวขวาเพื่อแซงกลับ โดยเบี่ยงรถออกไปทางเลนขวา และเร่งเครื่อง

543035

แต่เมื่อรถวิ่งประกบคู่ไปกับรถยนต์คู่กรณี กลับเร่งเครื่องยนต์รถเพื่อไม่ให้ตนเองแซง ประกอบกับทางด้านหน้ามีรถยนต์สวนทางมาตนเองจึงชะลอความเร็ว และขับต่อท้ายรถยนต์คู่กรณี จากนั้นเมื่อถึงบ้าน ตนจึงนำรถเข้าบ้านแต่ก่อนเข้าบ้านตนเองได้เปิดกระจกถามว่า "มีอะไรหรือเปล่าพี่" ก่อนที่คู่กรณีจะเดินไปที่รถแล้วหยิบอะไรสักอย่าง ตนไม่รู้ว่าคืออะไร จึงนำรถยนต์เข้าบ้าน

336028

จากนั้นเวลาผ่านไปไม่เกิน 5 นาที คู่กรณีที่ทราบชื่อว่าเอ อายุประมาณ 30 ปีเศษ ได้ขับรถจักรยายนนต์มาจอดหน้าบ้านพร้อมกับภรรยาก่อนที่จะชักอาวุธปืนขึ้นมายิงขึ้นฟ้าทั้งหมด 23 นัด ก่อนขับรถหลบหนีไป ด้วยความกลัว ตนจึงไปแจ้งความที่ สภ.ลำลูกกา

947748

ต่อมาวันพุธที่ 17 พ.ย 64 ตนได้ติดต่อตำรวจร้อยเวรเจ้าของคดี แต่ทางร้อยเวรแจ้งว่ากำลังให้อำเภอเช็กว่าคนยิงมีปืนมีทะเบียนไหม และวันนี้ 23 พ.ย. 64 ได้เข้าไป สภ.ลำลูกกา ตำรวจร้อยเวรก็ยังพูดความเดิมคือเรื่องอยู่ที่อำเภอ ที่ผ่านมาคู่กรณีเคยมีปัญหากับพ่อตาและภรรยาของตนตน จึงคิดว่าคู่กรณีพาลมาลงทีตนด้วย เมื่อตอนที่ตนเคยบวช คู่กรณีจอดรถมอง ตอนตนรับบาตรปกติ ตนจึงถามคู่กรณีไปว่ามีอะไรหรือเปล่าโยม คู่กรณีลงจากรถแล้วบอกว่า "อยากมีอยู่เหมือนกัน" จากนั้นจึงลงจากรถมาเพื่อจะมีเรื่องกับตนแต่ชาวบ้านได้ห้ามไว้เพราะตนเป็นพระอยู่ ไม่ควรมีเรื่องกับพระ ตอนนี้คนคู่กรณียังใช้ชีวิตปกติ ทุกวันนี้ต้องอยู่แบบหวาดระแวงกังวลว่าจะเกิดอันตรายกับคนในครอบครัวและตัวเองเพราะทำงานกลับดึกทุกวัน

หลังจากนี้ ตนจะขอดำเนินคดีความตามกฎหมาย เพราะเมื่อทำผิดก็ต้องยอมรับผิดไป ด้วยเหตุนี้ตนจึงอยากจะขอร้องผ่านสื่อ ให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส