เปิดนาที! พ่อบุกแทงอริแทนลูกฉุนยืมเงินไม่คืน แม่เหยื่อผวาสายปริศนาโทรขู่หลังออกสื่อ (คลิป)

23 พ.ย. 64

กรณีร.ต.ท.(หญิง) กมลชนก อินตาประเสริฐ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและอาสาหน่วยกู้ภัยมูลนิธิรัศมีมณีรัตน์มังกรชลบุรี

123823762111

เมื่อมาถึงในที่เกิดเหตุพบเป็นร้านตัดผมชาย ผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่ที่หน้าร้าน ทราบชื่อนายวิธิชัย หรือ บั้มโอเล่ อายุ 15 ปี ชาวตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณข้อมือขวาเป็นแผลฉกรรณ์ ส่วนอีกรายทราบชื่อนายปรพล หรือ เต้ อายุ 15 ปี ชาวตำบลบ้านสวน ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่แขนขวาเลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยต้องรีบช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี

ล่าสุดวันที่ 23 พ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังร้านตัดผมชายแห่งหนึ่ง ในเขตพื้นที่ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ทีมข่าวยังพบร่องรอยคราบเลือดอยู่บนพื้นถนน และบริเวณพื้นปูนหน้าร้านตัดผม

634945

ทีมข่าวได้พบกับนางสุดา (นามสมมติ) พนักงานร้านตัดผม กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (22 พ.ย.64) ช่วงเวลา 19.00 น. มีเด็กวัยรุ่นมาตัดผม 4 คน และพูดคุยกันว่าจะไปฉลองวันเกิดกันต่อ มีการนัดหมายหาร้านจะไปซื้อเค้ก จากนั้นเด็กวัยรุ่นก็นั่งรอเพื่อนคนสุดท้ายที่กำลังตัดผม เด็กวัยรุ่นอีก 3 คน จึงเดินออกไปหน้าร้านเพื่อนั่งรอบริเวณม้าหินอ่อน จู่ ๆ ก็มีเด็กวัยรุ่นมา 2 คน และผู้ใหญ่มีอายุ 1 คน ซึ่งเป็นกลุ่มที่ก่อเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์นั่งซ้อนกันมาที่หน้าร้าน ขณะนั้นกลุ่มวัยรุ่นพร้อมผู้ใหม่ที่มาจึงเข้าหน้าร้าน ถือมีดยาว 1 เล่ม เข้ามาฟันเด็กวัยรุ่นที่นั่งหน้าร้านทันที ต่อจากนั้นเพื่อนของวัยรุ่นที่มาตัดผม ได้เข้าไปช่วยห้าม แต่ก็ถูกฟันเข้าที่แขน

c-g-2

"ตอนนั้นตกใจมาก ๆ ก็เลยรีบเปิดประตูร้านเรียกเด็กวัยรุ่นที่อยู่หน้าร้าน 3 คน ให้เข้ามาหลบในร้าน และล็อกประตูทันที ซึ่งช่วงนั้นก็มีคนในร้านที่มารอตัดผมด้วย ยอมรับว่าทุกคนหวาดกลัวมาก ๆ สังเกตเห็นกลุ่มผู้ก่อเหตุยังพยายามจะเข้ามาในร้าน แต่หลังจากนั้นก็ได้หลบหนีไปทันที ต่อมาทางวัยรุ่นผู้เสียหายได้บอกว่า ก่อนหน้านี้ได้มีปัญหากับลูกชายของคนที่ก่อเหตุ แต่ไม่คิดว่าครั้งนี้จะให้คนเป็นพ่อมาทำร้ายแบบนี้" นางสุดา กล่าวทิ้งท้าย 

474283

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พบกับนางเพ็ญรุ่ง ดำรงเจริญ อายุ 56 ปี ย่าของน้องเต้ กล่าวว่า ตนทราบเรื่องช่วงเวลา 19.00 น. เนื่องจากมีเพื่อนของหลานชายโทรศัพท์มาแจ้งให้ทราบเรื่องว่าหลานชายถูกฟัน ยอมรับว่าตกใจมาก ๆ รีบตามไปดูหลานชายที่โรงพยาบาลทันที

ต่อมาตนก็พยายามสอบถามหลานชายว่า สาเหตุมาจากอะไร ซึ่งหลานชายบอกกับตนว่า สาเหตุมาจากเด็กชายดรีม ที่พาพ่อมารุมก่อเหตุทำร้าย ซึ่งเด็กชายดรีมเป็นเพื่อนที่เคยรู้จักกัน และเคยอยู่โรงเรียนเดียวกันช่วงประถมศึกษา แต่ไม่สนิทกัน จากนั้นพอช่วงเรียนมัธยมฯ หลานชายได้ย้ายโรงเรียนแต่ทางเด็กชายดรีม ยังมีการติดต่อกัน และได้มาขอยืมเงินจำนวนหนึ่ง

802864

หลังจากนั้น หลานชายพยายามทวงเงินคืน แต่เด็กชายดรีม ไม่ยอมคืนให้ก่อนจะบ่ายเบี่ยงทุกครั้ง และมีการพูดจาก่อกวนหลานชายของตนทุกครั้ง แต่พอหลานชายตนเรียกให้มาชกต่อยกันตัวต่อตัว เด็กชายดรีมก็ไม่กล้า และกลับบ้านไป จนมารู้อีกทีก็พบว่าเด็กชายดรีมพาพ่อมาด้วย พร้อมกับไม้และมีดยาวมาทำร้ายหลายชาย

นอกจากนี้ ส่วนตัวเชื่อว่าผู้ก่อเหตุต้องการจะทำร้ายให้หลานชายตนเสียชีวิตให้ได้ เพราะตอนแรกยกมีดยาวขึ้นจะฟันศีรษะ แต่หลานชายยกมือขึ้นรับไว้เพื่อไม่ให้โดนศีรษะ จนถูกฟันเข้าที่ข้อศอกข้างขวา ตอนนี้ต้องรอผ่าตัด ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะถือว่าเป็นการก่อเหตุที่โหดเหี้ยม ตามความเป็นจริงถ้าเด็กมีปัญหากัน ก็น่าจะปล่อยให้เป็นเรื่องของเด็ก ๆ คนเป็นผู้ใหญ่ไม่ควรที่จะเข้าก่อเหตุแบบนี้ ตนรู้สึก็โกรธมาก ๆ หากรู้ว่าผู้ก่อเหตุคือใครจะเข้าไปถามว่า ทำร้ายหลานชายของตนทำไม

926727

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังโรงพยาบาลชลบุรี จึงได้พบกับนางธิดารัตน์ ปั้นบุญชู อายุ 41 ปี แม่ของน้องบั้ม กล่าวว่า สาเหตุเกิดขึ้นจากด.ช.ดรีม มีปัญหากับด.ช.เต้ เพราะทางด.ช.ดรีม เคยยืมเงินของด.ช.เต้ ไปจำนวนหนึ่ง แต่ไม่ยอมคืนเงินให้ หลังจากนั้นมักจะทะเลาะกันมาโดยตลอด ซึ่ง 2 คนนี้อายุห่างกันแค่ 2 ปีเท่านั้น

347407

โดยก่อนหน้านี้ด.ช.ดรีม ได้มีการเรียกให้ด.ช.เต้ มาชกต่อยกันตัวต่อตัว แต่ด.ช.ดรีม ก็ไม่เคยมาสักครั้ง มีแต่การขู่ทางโทรศัพท์อย่างเดียว จนในวันที่เกิดเหตุด.ช.ดรีม ก็ได้โทรศัพท์มาท้าต่อยอีกครั้ง ด.ช.เต้ ก็บอกไปว่า “ถ้าพร้อมก็ตัวต่อตัวดีกว่า” เวลาผ่านไปไม่นานด.ช.ดรีมได้มาถึงบ้านด.ช.เต้ ก่อนจะนำไม้เข้าไปตีด.ช.เต้ที่แขน จากนั้นด.ช.ดรีม ถูกตบศีรษะกลับ 1 ครั้ง ไม่นานพ่อของด.ช.ดรีม ที่แอบซุ่มอยู่ข้างร้านตัดผม เดินถือมีดยาวเข้ามา ลูกชายของตนที่ชื่อว่าบั้ม ได้เข้าไปช่วยจึงถูกฟันเข้าที่แขน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะพากันหลบหนีไปทันที

452110

ทั้งนี้ ตนคิดว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของเด็ก ๆ ที่น่าจะเคลียร์กันเองได้ ไม่น่าจะถึงคนเป็นพ่อของเด็กต้องเข้ามาก่อเหตุทำร้ายเด็กแบบนี้ ตนไม่รู้จักด้วยซ้ำว่าคนก่อเหตุคือใคร และมาจากไหน ที่สำคัญเมื่อคืนนี้ช่วงเวลา 22.00 น. กลุ่มผู้ก่อเหตุยังขี่รถมอเตอร์ไซต์มาวนเวียน พร้อมกับส่งข้อความมาข่มขู่ลูกชายและเพื่อน ๆ ของลูกชายว่า “มึงยังต้องโดนอีกเยอะ”

อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกหวาดกลัวมาก ๆ ในเรื่องของความปลอดภัยของลูกชาย เพราะตนกลัวว่าจะถูกทำร้ายซ้ำอีก ที่สำคัญเรื่องอาการบาดเจ็บ ลูกชายถูกฟันเข้าที่แขนข้างขวา แพทย์บอกว่าเส้นเอ็นฉีกขาด รอการผ่าตัด กลัวว่าแขนลูกชายจะกลับมาใช้งานเขียนหนังสือไม่ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส