ปุ้ย TPN โต้ดราม่าเหยียบธงชาติ แค่ภาพกราฟฟิก ลั่น แอนชิลี ไม่ได้เป็นคนทำ ระวังเจอแจ้งความกลับ

23 พ.ย. 64

ปุ้ย TPN โต้ดราม่าเหยียบธงชาติ หลัง สนธิญา แจ้งความร้องเอาผิด แอนชิลี Miss Universe Thailand 2021 ลั่นไม่ใช่ธงชาติ แค่ภาพกราฟฟิกที่ทำขึ้นมา และแอนชิลี ไม่ได้เป็นคนทำ ไม่รู้เรื่อง ระวังเจอแจ้งความกลับ 

โดย ปุ้ย TPN หรือ ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดประกวด Miss Universe Thailand เผยกับรายการ เอาให้ชัด ถึงประเด็นดราม่าเหยียบธงชาติว่า

"แอนชิลีไม่ได้รู้เรื่องเลย มันเป็นภาพกราฟฟิกที่ต้องการสื่อถึงความเป็นไทย ความยิ่งใหญ่ไม่แพ้ชาติใดในโลก และการที่น้องแอนถือธงไทยก็คือ เขามีความภาคภูมิใจในการเป็นคนไทย แม่เป็นคนไทยแท้ๆ และเขาก็รักในความเป็นไทยแท้ๆ"

"เอาตรงนี้ก่อน ตีความก่อนว่า กราฟฟิกที่ทำขึ้นมา ไม่ใช่ธงค่ะ แต่เขาถือว่าเป็นผ้าสีที่สื่อถึงความเป็นประเทศไทย ในเมื่อบางคนไม่สบายใจก็เอาภาพนั้นออกแล้วกัน พี่ปุ้ยก็อยากขอกำลังใจให้น้องนะคะว่าตรงนี้มันคือ บิวตี้โอลิมปิก ที่เราอยากจะไปลงสนามแล้วไปแข่งขันนำชัยชนะ"

"เรื่องแจ้งความ ก็แล้วแต่ แจ้งความแอนชิลีไป แอนชิลีก็ไม่รู้เรื่องเพราะไม่ได้เป็นคนทำ ไม่มีประเด็นด้วยค่ะที่จะตีความในนัยยะต่างๆ พี่ปุ้ยว่า สังคมมันแตกแยกเพียงพอแล้ว เราต้องทำให้ไม่แตกแยก TPN มีเจตนาจะชูธงชาติไทยให้คนทั้งโลกได้เห็นว่า ประเทศเราแกร่งแค่ไหน ประเด็นที่ 2 ไม่มีเรื่องของการจะไปเหยียบธงชาติ ไม่ใช่เลยค่ะ มันเป็นกราฟฟิกที่ทำขึ้นมา ประเด็นที่ 3 วุ่นวาย เพื่อไม่ให้เป็นประเด็นขัดแย้งพูดกันไปมาก็เอารูปออก แล้วเรื่องไปแจ้งความแอนชิลี ถ้าเขาแจ้งความกลับมันจะเป็นเรื่องใหญ่นะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แจ้งจับ แอนชิลี เหยียบธงชาติ ทนายเดชา สยบดราม่า ชี้ ไม่เข้าข่ายผิดกฎหมาย
- สนธิญา จะไม่ทน! จ่อร้องเอาผิด แอนชิลี โปรโมทภาพใช้ธงชาติไม่เหมาะสม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส