กานต์ ยิ้มออกหลังชนะคดี เสี่ยโป้ ลั่นอโหสิแต่ต้องเอาเงินมาคืน เผยเตรียมคอนเสิร์ต 25 ปี “โลโซ”

23 พ.ย. 64

จากกรณีที่ กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ โจทย์ยื่นฟ้อง นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ ฐานความผิดเกี่ยวกับคดีสัญญากู้ยืม ล่าสุดประกาศชนะคดี ศาลอุทธรณ์ พิพากษา กลับคำพิพากษา ของศาลชั้นต้น เสี่ยโป้ต้องชดใช้เงินให้กานต์ เป็นเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยจำนวน 73 ล้านบาท

ล่าสุด ทีมข่าวจึงเดินทางไปพูดคุยกับ กานต์ วิภากร โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า เรื่องนี้เป็นคดีเมื่อปี 2562 ซึ่งศาลชั้นต้นได้มีการพิพากษายกฟ้อง บอกว่าเป็นเงินการพนัน ซึ่งตอนนั้นตนเองก็เครียดมาก พอเจอกับปัญหาอะไรหลายอย่างเลยอยากจะต่อสู้ จึงก็ลุกขึ้นมาสู้ใหม่

ถามว่า คำตัดสินตอนนี้เป็นคำตัดสินชั้นศาลอุทธรณ์เหรอ ทันทีเจ้าตัวยกมือไหว้ขอบพระคุณศาลที่เมตตาคำพิพากษาให้เสี่ยโป้ ต้องใช้หนี้รวมดอกเบี้ยรวมทั้งหมด 73,046,181.5 บาท ซึ่งเป็นยอดสุทธิ ทั้งนี้คำสั่งศาลออกมาตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ว่าตอนนั้นตนเองไม่สบายอยู่โรงพยาบาล โดยที่ตนเองก็เพิ่งรู้

ซึ่งความรู้สึกแรกของตนเองที่เห็นคำตัดสิน ตนเองก็รู้สึกว่า การที่เราศรัทธาในความดี ซึ่งอยากจะบอกทุกคนว่า อย่าล้มเลิกในการเป็นคนดี อย่าเป็นคนชั่ว เพราะว่ากรรมมันคือผลของการกระทำ ที่ผ่านมามันเป็นวิบากกรรมของตนเอง โดยหลังจากนี้ตนเองก็ขออโหสิเขา แต่ว่าต้องเอาเงินมาคืน 

ส่วนการดำเนินการ ตอนนี้ก็พิพากษาแล้ว ซึ่งเดี๋ยวจะส่งเรื่องไปที่ปปง. เพื่ออายัดทรัพย์ ของเสี่ยโป้ไว้ ประมาณ 300 กว่าล้าน และจะเฉลี่ยออกมา 73 ล้านให้ตนเอง

ได้มีโอกาสคุยกับอะไรกับเสี่ยโป้บ้างไหม ?
“คุยอะไรละ มันอยู่ในคุก เขาไม่ให้เยี่ยมไม่ให้อะไรอยู่แล้ว ”

ตอนนี้เรียกว่าโล่งเลยไหม ?
“รู้สึกว่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านคืนทุกอย่างให้ตนเอง ซึ่งตนก็ศรัทธาจริงๆ ศรัทธาในความดี ความรัก ความบริสุทธิ์ ซึ่งตนเองก็ไม่เคยหวังผลอะไรกับท่านเลย แต่ท่านให้ตนเอง ยังเหลือเชื่ออยู่เลย ว่าเป็นไปได้ยังไงที่ศาลกลับคำพิพากษา มันเป็นไปได้ยากมากมันมีร้อยละเท่าไหร่ก็ไม่รู้”

สุดท้าย เจ้าตัวบอกก็ได้บทเรียนแล้ว ตอนนี้ก็ต้องเปลี่ยนเป็นคนใหม่ ไม่กล้าลงทุนกับใครแล้ว ไม่ทำ ไม่เอาอะไรทั้งนั้น จะเอาเงิน 73 ล้านนี้มาทำงานดนตรี งานบันเทิงของกานต์ไปเรื่อยๆ

1637649734496

สำหรับคอนเสิร์ต Loso 25 Years Reunion ซึ่งเป็นการหวนคืนคอนเสิร์ต วงโลโซ อย่างเต็มรูปแบบให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง โดยช่วงนี้ซ้อมกันบ่อยมาก เพราะว่างานก็เริ่มเยอะขึ้น มีออกคอนเสิร์ตบ้างแล้ว ซึ่งในวันหนึ่งซ้อมกันประมาณ 2- 3 ชั่วโมง เพราะ เสก โลโซ ทุ่มเทกับงานชิ้นนี้มาก

ซึ่งงานที่มีเข้ามาตอนนี้จะเป็นแบบสตรีมมิ่ง ไม่ใช่เป็นแบบคอนเสิร์ตใหญ่โต จะเป็นแบบออนไลน์โดยส่วนใหญ่ โดยการกลับมารอบนี้จะมีเซอร์ไพรส์ แต่ขอบอกทีเดียวในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในวันที่ 9 มกราคม 2565

1637649755467

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- 3 ปีที่รอคอย! กานต์ วิภากร ประกาศชนะคดี เสี่ยโป้ ศาลสั่งชดใช้ เงินต้นพร้อมดอกเบี้ย 73 ล้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส