แอร์ ภัณฑิลา เล่านาทีระทึก โจรทุบรถกวาดของเกลี้ยง 

23 พ.ย. 64

นักแสดงสาว  แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น  ไปเที่ยวอเมริกากับหวานใจ ไอซ์  แต่ว่าได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อเจ้าตัวโพสต์ทางไอจีว่ารถโดนทุบจนกระจกแตก และโดนขโมยของ เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ซานฟรานซิสโก นครลอสแองเจลิส ช่วงไปทานข้าว ตอนนี้แจ้งความแล้วแต่ยังขวัญเสีย ทานข้าวไม่ลง ขออย่าด่าซ้ำ

s__96772155
โดยสาวแอร์ระบุว่า Welcome to San Francisco… #warning #sanfrancisco #whatshappensinsanfrancisco #sanfranciscothieves #crisis #california #mydreamscity ของจริงไม่จกตา โดนทุบหน้าร้านอาหารเลย เดินออกจากรถไป 2 นาทีเท่านั้น


“พอเดินเข้าในร้านไปรอโต๊ะ (ยังไม่นั่ง) เพื่อนวิ่งมาบอกรถโดนทุบ ตอนแรกนึกว่าเพื่อนอำ เพราะเพิ่งเดินเข้าร้านเอง… เห็นหน้าเพื่อนแล้วว่าจริงจัง ไม่รอช้าค่ะ ตะโกนบอกพนักงานว่าช่วยด้วยรถโดนทุบ!

s__96772161


“แล้วชั้นนี่วิ่งหน้าตั้งไปตะโกน (แหกปาก) ขอความช่วยเหลือและด่ามัน ระหว่างวิ่งไปมันทุบกระจกต่อหน้าต่อ ล้วงมือเข้าไปในรถ แล้ววิ่งขึ้นรถไปเลย แจ้งความแล้วแต่คงทำใจ!! เพื่อนที่มาโดนทุกคน และไม่เคยได้ของคืนสักคน…
“เรียนเพื่อนและทีมงานทุกคน ตอนนี้ไม่มีของฝากจะให้แล้วนะคะ โจรได้เอาไปหมดแล้วค่ะ อุตส่าห์แอบของไว้ข้างหลัง เราเองก็ประมาทคิดว่าโจรมันคงคิดไม่ถึง ลืมไป!! เค้ามืออาชีพ!!


“อยากแบ่งปันเรื่องราวไว้เป็นอุทาหรณ์อีกคน อย่าด่าซ้ำเนอะ จะร้องไห้แล้ว ขวัญเสีย กินข้าวไม่ลง แค่อยากให้คนที่มาต้องระวังตัวกันขั้นสุดนะคะ!! มันเร็วมากจริงๆ #โหดมาก #ชั้นอยากกลับไทยแล้ว #อ่อแอร์เอง #bunnyaire”

 

s__96772159
ทีมข่าวอมรินทร์ได้วิดีโอคอลกับ แอร์ ภัณฑิลา ได้พูดคุยกับสาวแอร์ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เจ้าตัวเล่าว่า “ ตอนนี้ ยังอยู่ที่ซานฟานซิสโกค่ะ ที่เกิดเหตุเมื่อคืน และคืนนี้เป็นคืนสุดท้าย ที่จะอยู่ เพราะพรุ่งนี้จะไปฟาร์มองุ่น และเป็นจุดสุดท้ายที่ซานฟราน สาวแอร์เล่าว่าทริปนี้เกือบจะดีอยู่แล้ว จะกลับบ้านอยู่แล้ว แต่เกิดเหตุก่อน เรียกว่าทิ้งทวน ในความโชคดี ขอแต่งงาน รถโดนทุบเลย

 

ความเสียหาย สำหรับตัวแอร์ ไม่ถึงแสน ไม่แน่ใจ 6-8 หมื่น ประมาณนี้ เพราะว่าตั้งใจงว่าซื้อของจะซื้อของไปฝากเพื่อนๆ เราไปOutlet มีเวลาเหลือ เลยไปซื้อของฝากทีมงานดีกว่า หยิบๆมา มันก็เป็นของชิ้นเล็กๆ ที่ไม่ได้มูลค่าอะไรมากมาย แต่จำนวนเยอะ เพราะญาติพี่น้องในวงการเยอะ โดนทุบไปเลย เราแจ้งความไว้แล้ว

 

แต่เดี๋ยวแอร์กำลังจะกลับไทยในอีกไม่กี่วันนี้ ก็จะมีเพื่อนอยู่ต่ออีก 2-3 อาทิตย์ เพราะฉะนั้น ถ้าเขาโทรหาแอร์ไม่ติด ก็จะโทรหาเพื่อน แต่จากประสบการณ์คนที่เคยมา ก็จะบอกว่า ไม่ต้องหวังได้ของคืน แต่แอร์ไม่ได้หวังได้ของคืนนะ แค่รู้สึกว่าประเทศเขาควรมีการจับคนร้าย ให้ได้มากกว่านี้ เขาคืออเมริกา เป็นประเทศมหาอำนาจอันดับต้น 1-2 ของโลกแล้ว จะปล่อยให้คนมาเดินทุบรถทุกวัน แต่เชื่อไหม

s__96772158

ตอนที่มาถึงได้ยินเสียงรถหว๋อตลอดเวลา รถตำรวจวิ่งตลอดเลย ได้เห็นตำรวจปิดถนน ตำรวจล้อม เขาเห็นเป็นเรื่องปกติ เรามาจากประเทศไทย ซึ่งเรารู้สึกว่ากับบางสิ่งบางอย่าง ที่เรารู้สึกว่า ประเทศไทยดูน่ากลัวในบางมุม แต่พอมาที่นี้ ประเทศไทยซอฟไปเลย อันนี้คืออุกอาจ ไม่ใส่หน้ากาก โจทย์คือเปิดหน้า และทุบรถต่อหน้าต่อตา หน้ากล้อง cctv ตำรวจก็จะได้แค่ ให้รีพอร์ตได้แค่นั้น เรากก็ทำใจก่อน ทำอะไรไม่ได้เลย


บริเวณที่รถจอด มันอยู่บริเวณจอด ริมถนน ถัดไปอีกนิดหนึ่ง เราก็พูดกันก่อนแหละว่า ซานฟานซิสโก ห้ามเอาของมีค่าไว้ในรถ ทุกคนก็เอากระเป๋าถือลงมา ยกเว้นกระเป๋าช้อปปิ้ง เราก็รู้สึกว่าไม่มีอะไร และบอกตรงๆ เราซื้อกางเกงใน ไปฝากรุ่นพี่ เพื่อนๆ ในวงการ ขโมยคงไม่ได้เอาหรอก แต่ความเป็นจริง พอเรามานั่งศึกษา ก็รู้เลยว่าแม้กระทั่งเหรียญที่วางในรถ หมอนในรถ เสื้อผ้ารองเท้าในรถ เอาหมด เราคิดน้อยไปนิด เขาทุบแบบไม่เลือก เพราะเขาไม่โดนจับ

s__96772157

วันๆหนึ่ง ถ้าแค่แบบซานฟราน น่าจะมีหลาย 10 เคส ตำรวจตามไม่ทัน เพราะฉะนั้นเราอาจจะผิดพลาดเองที่เราประมาท จนเกินไปจริงๆ ทั้งๆที่รถก็จอดริมถนนแล้ว เพราะจริงเดินเข้าไปในร้าน 2 นาที คือถ่ายคลิปหน้าร้าน และก็เดินไปในร้าน ยังไม่ได้โต๊ะเลย เพื่อนก็บอกรถโดนทุบ ยังคิดว่าอำเลย ทำไมโดนอ่ะ พึ่งเดินมา เพื่อนก็บอกทุบจริงๆ

 

แอร์ก็เลยตะโกนบอกคนในร้านว่ารถโดนทุบ ช่วยหน่อย ไม่มีใครช่วยเลย อเมริกา ก็คือ เป็นเอกเทศ เขาก็ถามว่าคุณจะกินข้าวต่อไหม ถ้ากินก็กลับมานั่ง เขาจะเสริฟต่อ เพราะจองอาหารเป็นคอร์ท แบบมิชชาลิน สตาร์ เราก็แบบ แต่รถเราโดนทุบนะ โอ้ยใจเย็น ใครจะปรับตัวกินลง เราก็มึนกับวัฒนธรรมที่นี่หน่อย แต่เขามองว่าเป็นเรื่องปกติ แต่เราไม่ได้มองเป็นปกติ โจรขโมยใช้เวลาไม่เกิน 2 นาที ก็ได้ของไปแล้ว ประมาณ แสนกว่าบาท เราก๋เสียดายของ ไม่ได้คืน ทำใจแล้ว แต่ความรู้สึกที่เราวิ่งไป มันเสียขวัญเหมือนกันนะ  

 

s__96772160

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แอร์ ภัณฑิลา ขวัญเสีย โจรทุบกระจกรถ ที่ซานฟรานซิสโก ฉกของไปต่อหน้าต่อตา
สุดโรแมนติก! แอร์ ภัณฑิลา ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส