ปังหลาย! รร.อัสสัมชัญ จับมือ Bitkub จัดหลักสูตรสอน คริปโต - บล็อกเชน ให้ นร. ที่สนใจ

23 พ.ย. 64

ก้าวทันเทคโนโลยี รร.อัสสัมชัญ จับมือ Bitkub จัดหลักสูตร คริปโต - บล็อกเชน ให้ นร. ม.ปลาย ที่สนใจ เตรียมพร้อมสู่โลกยุคใหม่

โซเชียลฮือฮา โรงเรียนอัสสัมชัญ เปิดเผยว่าได้ร่วมมือกับ Bitkub Academy โดย บริษัท Bitkub ยูนิคอร์น สตาร์ตอัพ บริษัทลำดับที่ 3 ของประเทศไทย จัดหลักสูตรโครงการเสริมสร้างความรู้ในเรื่องเทคโนโลยี Blockchain และ Cryptocurrency จัดเต็มตลอดภาคเรียนที่ 2/2564 ให้กับนักเรียนอัสสัมชัญระดับชั้น ม.ปลาย ที่สนใจ ได้พัฒนาความรู้ธุรกิจและทักษะแห่งอนาคต

เนื่องจากปัจจุบัน Blockchain เป็นเทคโนโลยีแห่งอนาคต ที่ทั่วโลกกำลังจับตามอง เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมนักเรียนอัสสัมชัญ ให้ก้าวทันนวัตกรรมของโลก รองรับกับการเปลี่ยนแปลงของเทรนด์ทางด้านการเงินธุรกิจ และผลักดันให้ประเทศพร้อมเดินหน้าอย่างมีประสิทธิภาพกับโครงการ AC Cryptocurrency & Blockchain Club :: Cryptocurrency NFT Defi Learning
โดย กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ โรงเรียนอัสสัมชัญ ร่วมมือกับทาง Bitkub Academy จัดหลักสูตรการสอนให้กับนักเรียนอย่างเต็มที่เริ่มตั้งแต่พื้นฐานและเนื้อหาสุดเข้มข้นไม่ว่าจะเป็น

- Blockchain & Cryptocurrency 101
- Decentralized Finance
- WHAT IS NFTS AND WHY IT IS COMMON?
- GAMEFI & HOWTO MAKE PROFITS

และเพื่อเป็นการสร้าง Community แห่งการเรียนรู้ด้าน Cryptocurrency และ Blockchain นักเรียนที่เข้าร่วมโครงการจะได้เข้ากลุ่ม Line เพื่อร่วมพูดคุย ปรึกษา แนะนำ การพัฒนา แนวทางเกี่ยวกับ Blockchain จากรุ่นพี่อัสสัมชัญผู้อยู่ในวงการ Blockchain

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส