เปิดใจ! แม่โจรลักเงินร้านข้าวต้มช้ำถูกเตะปาก แฉลูกเสพยาแต่เด็ก เฮียเปิดนาทีล็อกคอสู้ (คลิป)

22 พ.ย. 64

กรณีเหตุคนร้ายเเอบย่องเข้าไปขโมยของภายใน "ร้านข้าวต้มโต้รุ่ง อ๊ะ อ๊ะ" ในเขตพื้นที่ตำบลบางนมโค อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 โดยกล้องวงจรปิดภายในร้านสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้อย่างชัดเจน ขณะที่คนร้ายกำลังเตรียมขโมยของ เจ้าของร้านซึ่งเป็นสามี-ภรรยา ได้เข้ามาพบ โดยภรรยาคว้าตะหลิวขู่คนร้าย ส่วนสามีพยายามจะล็อกตัวผู้ก่อเหตุ เเต่สุดท้ายดิ้นหลุดเเละกระโดดข้ามรั้วหนีไปได้

353012

ล่าสุดวันที่ 22 พ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ "ร้านข้าวต้มโต้รุ่ง อ๊ะ อ๊ะ" ในเขตพื้นที่ตำบลบางนมโค อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบว่าวันนี้ตำรวจ สภ.เสนา ได้ลงพื้นที่มาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เเละสอบปากคำเจ้าของร้าน ขณะเดียวกันพบเสื้อเอี๊ยมสีเเดงกับเสื้อยืดสีเหลือง ซึ่งเป็นของคนร้ายตกอยู่ที่พื้นข้างร้าน เนื่องจากฉีกขาดขณะต่อสู้กับเจ้าของร้าน

158370

นายศิริวัฒน์ พรรณานิคม อายุ 45 ปี เจ้าของร้าน เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลา 02.30 น. ของวันที่ 21 พฤศจิกายน 64 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกับภรรยานอนหลับอยู่ในร้าน ปรากฏว่ามีเพื่อนบ้านที่อยู่ห่างประมาณ 100 เมตร โทรศัพท์มาบอกว่าเห็นคนร้ายเดินวนเวียนอยู่หน้าร้าน จึงเปิดประตูห้องออกมาอยู่ ก็พบว่าคนร้ายอยู่ในร้านเเล้ว ด้วยความโมโหตนจึงชกไป 1 ครั้ง เเละพยายามล็อกตัวเพื่อจะนำส่งตำรวจ เเล้วเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป คนร้ายได้ดิ้นเเละวิ่งหลบหนีไปได้

520593

ที่ผ่านมาร้านของตนเคยถูกคนร้ายเข้ามาขโมยของ 3 ครั้ง เเละครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด ก็พบว่าเเต่ละครั้งเป็นคนร้ายคนเดียวกัน

-ครั้งที่ 1 วันที่ 29 กันยายน 64 เวลา 01.00 น. คนร้ายได้โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เเละเครื่องดื่มเเอลกอฮอล์ในตู้เย็นอีกจำนวนหนึ่ง

-ครั้งที่ 2 วันที่ 5 ตุลาคม 64 เวลา 01.00 น. คนร้ายได้เครื่องดื่มแอลกอฮอล์

-ครั้งที่ 3 วันที่ 10 พฤศจิกายน 64 เวลา 01.00 น. คนร้ายได้เครื่องดื่มเเอลกอฮอล์ ไข่เค็ม และไข่เยี่ยวม้า

-ครั้งที่ 4 วันที่ 21 พฤศจิกายน 64 เวลา 02.30 น. เเต่ไม่ได้ทรัพย์สิน เพราะเจ้าของมาพบก่อน

574391

นายศิริวัฒน์ กล่าวด้วยว่า หลังเกิดเหตุตนทราบข้อมูลจากชาวบ้านว่าผู้ก่อเหตุชื่อว่า "นายค้อน" เพิ่งออกจากคุกมาประมาณ 2 เดือน มีพฤติกกรรมเสพยาเสพติด ที่ผ่านมาชอบถือมีดเดินตามถนน เเละเคยก่อเหตุลักขโมยบ่อย ๆ ครั้ง ตจึงอยากให้เจ้าหน้าที่จับตัวให้เเล้ว เเล้วทำตัวไปบำบัดเพราะพฤติกรรมเป็นภัยสังคม เเละที่ผ่านมาตำรวจไม่เคยจับตัวได้เลย

158413

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านของนายค้อน อายุ 35 ปี ผู้ก่อเหตุ ในเขตพื้นที่ตำบลสามกอ อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบเเม่ชองนายค้อนอยู่ในบ้านเพียงลำพัง โดยนางปอน (นามสมมติ) อายุ 64 ปี เปิดเผยว่า ลูกชายมีนิสัยเกเรเเละติดยาเสพติดตั้งเเต่เรียนชั้นประถมฯ เมื่อโตขึ้นก็ติดคุกคดียาเสพติด ที่ผ่านมาเคยถูกนำตัวไปบำบัดหลายครั้ง เเต่ก็ไม่เคยเลิกยาได้ เเละพฤติกรรมนับวันยิ่งรุนเเรงขึ้นเรื่อย ๆ มักจะคลั่งบ่อย ๆ ครั้ง เคยเตะปากตนจนเเตก เคยเตะก้านคอตนจนล้มมาเเล้ว 2 ครั้ง ตนต้องหอบข้าวของไปอาศัยบ้านญาติ เพราะกลัวลูกจะฆ่าจนตาย

704374

กระทั่งเหตุการณ์ร้ายเเรงที่สุด เมื่อ 1 ปี ที่เเล้ว นายค้อน ช้ไม้ฟาดศีรษะพ่อ อายุ 65 ปี จนสลบ ก่อนจะหนีออกจากบ้าน เเล้วไม่กลับมาอีกเลย หลังจากนายค้อนหนีออกจากบ้านก็ไม่ได้ข่าวว่าไปอยู่ที่ไหน ส่วนตัวก็มีความรู้สึก คือโล่งใจกับทุกข์ใจ เพราะโล่งใจที่ไม่ต้องระเเวงว่าจะถูกลูกชายทำร้ายอีกแล้ว ส่วนทุกข์ใจก็เป็นห่วงลูกไม่ว่าเขาจะเป็นอย่างไร เเต่หัวอกคนเป็นเเม่ก็ไม่เคยรู้สึกเกลียดชัง เเละยังเป็นห่วงลูกว่าเขาจะกินอยู่อย่างไร เพราะตนอยากให้ลูกชายกลับเนื้อกลับตัว ส่วนในทางคดีตนขอให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมายและนำตัวลูกชายไปบำบัด

602154

นายวันชัย จุนศรี ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า นายค้อน มีพฤติกรรมเกเรมาตั้งเเต่เด็ก ๆ เเละเคยติดคุกคดียาเสพติด เจ้าหน้าที่เคยพาตัวไปบำบัดหลายครั้งเเต่ก็ไม่เคยดีขึ้น กระทั่งเมื่อ 1 ปีที่เเล้วได้ก่อเหตุใช้ไม้ทุบตีพ่อ ก่อนจะหนีออกจากบ้านไปเป็นคนเร่ร่อนไม่มีที่อยู่เป็นหลักเเหล่ง เเละได้ตระเวนก่อเหตุลักเล็กขโมยน้อยตามบ้านเรือนต่าง ๆ เป็นประจำ จนชาวบ้านเกิดความเอือมระอา

454014

ที่ผ่านมาตำรวจเคยจับไปหลายครั้ง เเต่สุดท้ายก็ปล่อยตัวเพราะนายค้อนมีอาการเหมือนคนสติไม่ดี พูดจาไม่รู้เรื่อง เป็นผลมาจากยาเสพติด ทำลายสมองไปเเล้ว ทั้งนี้ ตนก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำตัวนายค้อนไปบำบัด เพราะหากปล่อยไว้เช่นนี้ ก็อาจจะสร้างปัญหาให้กับชาวบ้านในระยะยาวไม่จบสิ้น 

920868

เวลาประมาณ 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เข้ารวบตัวนายจรัญ ขยายสี หรือ ค้อน อายุประมาณ 35 ปี ขณะกำลังเดินอยู่บริเวณถนนวัดสามกอ อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยไม่ขัดขืนแต่อย่างใด จึงได้ตั้งข้อหาลักทรัพย์ยามวิกาลและบุกรุกช่ ขณะนี้ได้นำตัวนายจรัญ ไปตรวจสอบอาการว่าผิดปกติหรือไม่ ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส