เผยนาทีเด็ก 13 เหยื่อถูกชายหื่นลวงตุ๋ย ปู่สุดช็อก จี้ ตร.ล่า หวั่นติดเชื้อโรคร้าย (คลิป)

27 พ.ย. 61
กรณีนางน้อย (นามสมมติ) อายุ 62 ปี นำด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี หลานชาย เข้าแจ้งความว่า ด.ช.เอ ถูกชายอายุประมาณ 40 ปี ชื่อ นายไก่ (ไม่ทราบนามสกุล) กระทำชำเรา โดย ลักษณะของนายไก่นั้น ที่ใบหน้า และแขนขา มีเม็ดตุ่มขึ้นตามร่างกาย รูปร่างผอม ผมสั้นเกรียน ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง หลอก ด.ช.เอไปละเมิดทางเพศ ที่บริเวณหลังป้ายของโรงเรียน ขณะที่ด.ช.เอ กำลังซ้อมกีฬาวู๊ดบอล โดยพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เจ้าของคดีได้ส่งตัวด.ช.เอไปตรวจร่างกายหาร่องรอยที่ถูกละเมิดทางเพศที่โรงพยาบาลอุดรธานี และตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามจับกุมคนร้ายแล้ว
สนามกีฬาของโรงเรียน ที่เกิดเหตุ
ภาพจำลองเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ
วันที่ 26 พ.ย. 61 นายสมยศ (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี ปู่ของด.ช.เอ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ย่าของด.ช.เอ ยังอยู่ที่โรงพยาบาลกับหลาน เพื่อตรวจร่างกาย โดยเรื่องที่เกิดขึ้น หลานถูกกระทำช่วงค่ำวานนี้ (25 พ.ย.) ตนรู้สึกตกใจและเป็นห่วงหลานมาก เมื่อถามหลานถึงคนก่อเหตุ พบว่า ตนเคยเห็นเพียงคนขับรถพ่วงข้างผ่านตา แต่ไม่น่าจะเคยเห็นคนก่อเหตุ
นายสมยศ (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี ปู่ของด.ช.เอ ผู้เสียหาย
ปกติหลานจะออกไปซ้อมกีฬาเป็นประจำ เวลา 17.00 - 18.00 น. ก็จะกลับเข้าบ้าน แต่ช่วงนี้จะมืดเร็วกว่าปกติ ทั้งนี้ ตนต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะหลานตนก็รู้ว่าคนร้ายเป็นใคร ต่อไปตนจะบอกให้ลูกหลานระวังตัว อย่าออกไปเล่นที่อื่น ในช่วงเวลามืดค่ำ ซึ่งเรื่องนี้ ผอ.โรงเรียน ก็คงจะแจ้งให้นักเรียนทราบแล้ว
พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี
ด้าน พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ซึ่งทางโรงพยาบาลได้ให้เด็กนอนที่โรงพยาบาลก่อน เพื่อติดตามอาการของเด็ก และหลังจากที่เด็กออกจากโรงพยาบาลแล้ว จะให้สหวิชาชีพทำการสอบปากคำเด็กอีกครั้ง นอกจากนี้ ตนสั่งการให้ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดรอบบริเวณโรงเรียน และตามเส้นทางต่าง ๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี ทั้งนี้ ขอฝากเตือนประชาชนที่มีบุตรหลานอายุน้อย ให้ดูแลบุตรหลานให้ดี อย่าให้ออกจากบ้านในช่วงเวลาค่ำมืด เพื่อป้องกันเหตุอันตราย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ