เพื่อน 2 หนุ่ม เหยื่อแก๊งโจ๋โหด รุมปืนตบอุ้มขึ้นรถ รับรู้จักคนกระทืบ งง ซ้อมน่วมไม่รู้สาเหตุ (คลิป)

27 พ.ย. 61
กรณีผู้เสียหาย 2 ราย ได้แก่ นายธนภัทร์ สุขขัง อายุ 20 ปี และนายวรพัฒน์ เหมชะญาติ อายุ 24 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม หลังถูกคนร้ายเป็นวัยรุ่น 5-6 คน ขับรถยนต์เข้ามาที่บริเวณลานจอดรถของหมู่บ้านเอื้ออาทร เขตสายไหม และรุมทำร้ายร่างกายพร้อมใช้ปืนตบหน้า และข่มขู่บังคับให้ผู้เสียหายขึ้นรถไปกับกลุ่มคนร้าย แล้วขับรถมุ่งหน้าไปตาม ถ.หทัยราษฎร์ ก่อนนำตัวลงจากรถ และรุมทำร้ายอีกครั้ง จากนั้น กลุ่มคนร้ายได้ขับรถนำตัวผู้เสียหายมาส่งที่เดิมก่อนหลบหนีไป โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.30 น. ของวันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา
ภาพจำลองเหตุการณ์ขณะผู้เสียหายถูกทำร้าย
วันที่ 26 พ.ย. 61 ภายหลังจากเจ้าหน้าที่เชิญตัวผู้บาดเจ็บมาสอบปากคำ เพื่อรวบรวมสำนวนออกหมายจับกลุ่มคนร้าย โดยเมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. พลตำรวจตรีเอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เดินทางมาติดตามคดีดังกล่าวด้วยตัวเอง พร้อมทั้งเรียกประชุมชุดทำงานทั้งหมด
ผู้ได้รับบาดเจ็บ
มีรายงานว่า ระหว่างที่ประชุมติดตามคดีนั้น ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่จนทราบเบาะแสของคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว ขณะเดียวกันได้นำตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำแล้ว 1 ราย ซึ่งคนเจ็บได้ให้การว่าเป็นบุคคลที่ถืออาวุธปืนจี้บังคับให้ขึ้นรถยนต์ และได้เชิญตัวพยานที่รู้จักทั้ง 2 ฝ่าย มาสอบปากคำที่ห้องสืบสวน ส่วนหมายจับยังอยู่ระหว่างขออนุมัติจากศาลจังหวัดตลิ่งชัน ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ เบื้องต้นได้ทราบชื่อผู้ก่อเหตุแล้ว 2 ราย คือ นายจิราชัย มาสะอาด หรือ จิ อายุ 19 ปี และนายกิตติพรรดิ์ ทองยืน หรือ เอ็กซ์ อายุ 21 ปี
บริเวณซอยจุดเกิดเหตุ
นอกจากนี้ ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ คือ ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร เขตสายไหม โดยภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ เมื่อคืนวันที่ 23 พ.ย. เผยภาพกลุ่มของผู้ก่อเหตุขับรถยนต์ปิดบังแผ่นป้ายทะเบียนเข้ามาในหมู่บ้าน เวลา 03.38 น. จากนั้น ผู้เสียหายขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน เข้ามาในหมู่บ้าน โดยมีคันหนึ่งที่มีคนนั่งซ้อนท้ายมาด้วย รวมเป็น 3 คน ต่อมารถจักรยานยนต์ 2 คันดังกล่าว ได้ขับขี่ออกจากหมู่บ้าน คาดว่ารถทั้ง 2 คัน ได้เข้าไปส่งเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายด้วยกันมา เนื่องจากขากลับออกจากหมู่บ้าน เหลือเพียงคนขับรถจักรยานยนต์เพียง 2 คน
ภาพจากกล้องวงจรปิด
ระหว่างที่ขี่ผ่านหน้าซอย รถยนต์ของคู่กรณีได้ขับถอยหลังกลับมา แล้วขวางรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายไว้ ก่อนที่ผู้เสียหายจะจอดรถจักรยานยนต์ ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุจำนวน 6 คน เดินลงมารุมทำร้ายทั้ง 2 คน และพาทั้ง 2 คนขึ้นรถยนต์ โดยบังคับให้จอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้ที่หน้าซอย ก่อนที่ทั้งหมดจะนั่งรถยนต์ออกจากหมู่บ้านไปพร้อมกันในเวลา 03.44 น.
แม่ค้าที่อยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุ
จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้นำรูปภาพของนายมอส เพื่อนผู้เสียหายรายหนึ่ง ซึ่ง แม่ค้าที่อยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุ ยอมรับว่า คุ้นหน้า เพราะเคยมาซื้อของ และขี่รถผ่าน ส่วนเขาพักอยู่ที่ไหนนั้น แม่ค้าระบุไม่ทราบ และไม่เคยเห็นว่ามีเรื่องกับใคร ส่วนตัวไม่เคยคุยกัน ทำให้ไม่ทราบว่าเขานิสัยใจคออย่างไร
นายเบียร์ (นามสมมติ) เพื่อนผู้บาดเจ็บ
ด้าน นายเบียร์ (นามสมมติ) เพื่อนผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อนทั้ง 2 คน เข้ามาในหมู่บ้านเวลาประมาณ 03.30 น. โดยตอนนั้น ตนได้นั่งซ้อนท้ายรถของนายธนภัทร์ สุขขัง หรือ ฟิล์ม กระทั่งผู้เสียหายทั้ง 2 คน ส่งตนถึงห้องพักแล้ว ก็ขับรถออกมา ระหว่างทางจึงถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุเข้ามารุมทำร้าย โดยนายฟิล์มมาเล่าให้ตนฟังภายหลังว่า เขาไม่ทันได้สังเกตว่ามีรถยนต์ขับตามเขาหรือไม่ โดยระหว่างที่ถูกรุมทำร้าย มีการถูกบังคับข่มขู่ด้วยปืนให้ขึ้นรถยนต์ไปกับพวกเขา ซึ่งนายวรพัฒน์ เหมชะญาติ หรือ คลาส ได้มีการขัดขืนไม่ยอมขึ้นรถ ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่พอใจ และรุมทำร้ายร่างกายนายคลาสอย่างหนัก นายคลาสจึงมีอาการสาหัสมากกว่านายฟิล์ม ทั้งนี้ นายฟิล์มกับนายคลาส ไม่เคยรู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน แต่รู้จักกับนายจิ และนายแบงค์ ซึ่งแม้จะรู้จักกัน แต่ทั้ง 2 คน ก็ยังรุมเตะนายฟิล์มกับนายคลาสอย่างไม่ยั้ง จากนั้น กลุ่มผู้ก่อเหตุได้บังคับให้ทั้ง 2 คนขึ้นรถ โดยพาไปยังบริเวณเลียบทางด่วนใกล้กับมหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย จากนั้นก็รุมกระทืบอีกครั้ง โดยมีกลุ่มของนายเอ็กซ์ เข้ามารุมทำร้ายอีกรอบ ส่วนเรื่องของนายมอส คนที่กลุ่มคนร้ายถามหา ตนเองก็ไม่ทราบว่าเขามีปัญหากับฝ่ายของนายเอ็กซ์หรือไม่ เพราะตนก็ไม่ได้เจอนายมอสมานานแล้ว ตนจึงไม่เข้าใจว่าทำไมเขาต้องมาเอาชีวิตนายมอสด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ