ชาวบ้านเผย เห็นนายแบบเดินเหม่อลงทะเล ก่อนจมร้องตะโกน แต่ช่วยไม่ทัน - ญาติไม่ติดใจปมดับ (คลิป)

27 พ.ย. 61
จากกรณีการเสียชีวิตของ นายวีรภัทร สุดใจ อายุ 25 ปี จมน้ำบริเวณชายหาดบ้านคลองน้ำเมา ซอยนาจอมเทียน 14 หมู่ 2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ตายมีท่าทางเหม่อลอย ก่อนจะเดินลงไปในทะเลและจมหายไป
นายวีรภัทร สุดใจ ผู้เสียชีวิต
น.ส.หมวย อายุ 23 ปี แฟนของผู้เสียชีวิต ที่คบกันมา 4 ปี เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ พร้อมกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ แฟนตนได้รับงานเดินแบบที่เมืองพัทยาในคืนวันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา
น.ส.หมวย แฟนของผู้เสียชีวิต
กระทั่งในช่วงเช้าวันที่ 24 พ.ย. ตนได้รับโทรศัพท์จากแฟน พบว่า แฟนมีอาการผิดปกติ คล้ายคนอยู่ในอาการหวาดระแวง บางครั้งพูดจาไม่รู้เรื่อง และบอกว่า “กลัว และอยากกลับบ้าน” ทั้งนี้ ตนรู้สึกคาใจถึงสาเหตุที่แฟนมีอาการดังกล่าว ทั้งที่แฟนของตนไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งเช้าวันนี้ญาตินิมนต์พระสงฆ์ ทำพิธีเชิญวิญญาณกลับบ้านแล้ว
หาดบ้านน้ำเมา ซอยนาจอมเทียน 14
ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่หาดบ้านน้ำเมา ซอยนาจอมเทียน 14 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นางจิรภัทร ประภาวิชญ์ตระกูล ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ในช่วงเที่ยงของวันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา ตนสังเกตเห็นชายคนหนึ่งคล้ายชาวต่างชาติอยู่ในทะเล ห่างจากชายฝั่งประมาณ 100 เมตร ในสภาพตะเกียกตะกายและร้องว่า "โอ้ว ๆ" ซึ่งตนก็คิดว่าเขาทำเล่น ๆ แต่เขาก็เหมือนกำลังจมลงไป และเสียงร้องเริ่มเบาลง ตนจึงตะโกนบอกว่า "มีคนจมน้ำ" เพื่อให้คนไปช่วย คนบนหาดก็ได้นำเรือออกไปช่วย แต่ชายคนดังกล่าวจมลงไปแล้ว หลังจากนั้นตนก็โทร 1669 ให้กู้ภัยมาช่วย แต่ก็ไม่ทัน
นางจิรภัทร ประภาวิชญ์ตระกูล ผู้เห็นเหตุการณ์
นางจิรภัทร เล่าต่อว่า ตนทราบมาว่า มีผู้เคยเห็นนายวีรภัทร เดินเหม่อลอยไม่มีสติอยู่คนเดียวที่ชายหาด แต่ไม่ได้ถือโทรศัพท์ ซึ่งช่วงสุดท้ายที่ตนเห็น คือ หลังจากนายวีรภัทรจมลงทะเลไปแล้ว ซึ่งขณะที่กำลังเดินลงไปในน้ำนั้น มีคนหาปลาบอกว่า เห็นนายวีรภัทรเดินลงไปในน้ำแล้วก็ร้อง แต่สังเกตว่าเหมือนคนกำลังเล่นน้ำ ไม่เหมือนคนจมน้ำ จึงไม่ได้เข้าไปช่วยเหลือ นางจิรภัทร มองว่า เป็นไปไม่ได้ที่นายวีรภัทรตั้งใจจะลงไปเล่นน้ำแล้วถูกคลื่นซัดจมน้ำ เพราะภายในกางเกงวอร์มของเจ้าตัว ยังมีโทรศัพท์และเอกสารประจำตัวอยู่ ผิดวิสัยของนักท่องเที่ยวซึ่งต้องถอดทรัพย์สินมีค่าไว้บนฝั่ง ก่อนจะลงเล่นน้ำ และเมื่อตนเห็นศพของนายวีรภัทรก็รู้สึกสะเทือนใจ เพราะยังเป็นเด็กและอายุรุ่นราวคราวเดียวกับลูกตน อย่างไรก็ตาม ตนไม่ทราบว่า นายวีรภัทรเมา หรืออะไรเป็นสาเหตุให้ต้องเดินลงไปในน้ำ แต่ตนตั้งข้อสังเกตว่าอาการเหม่อลอย ไม่ใช่อาการเมาจากการกินเหล้า แต่จากการที่ตนได้พูดคุยกับแฟนผู้ตาย ทราบว่า นายวีรภัทรโทรกลับไปและพูดคุยเหมือนคนไม่มีสติ และพูดเพียงว่า "กลัว อยากกลับบ้าน" โดยนายวีรภัทรมาทำงาน ตั้งแต่วันที่ 23 พ.ย. 61 แต่เสียชีวิตในวันถัดมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ