Camping Festival 2021 กระตุ้นเศรษฐกิจ ยึดมาตรการป้องกันโควิด-19

22 พ.ย. 64

ททท.เดินหน้าจับมือกับภาคเอกชน ผนึกกำลังจัดงาน Camping Festival 2021 ณ Wisdom Valley เพื่อเป็นการ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และยังกระจายรายได้สู่ชุมชน พร้อมยังมีมาตรการป้องกันโควิด-19 ตามมาตรการของสาธาณสุขจังหวัด

 

จัดเต็มกับศิลปินชื่อดังระดับประเทศ นำทีมศิลปินโดย โอ๊ต ปราโมทย์, ป๊อบ ปองกูล, ซานิ นิภาภรณ์, พาวเวอร์แพท และ ซิดนีย์ ThaiBev ThaiTalent พร้อม Food Truck ร้านอาหารชื่อดัง และมุมถ่ายรูปแชะแชร์สุดชิค กำหนดจัดงาน วันเสาร์ที่ 27 พย.นี้ ณ WISDOM VALLEY เขาไม้แก้ว พัทยา จ.ชลบุรี


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด(มหาชน), น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง , รถจักรยานยนต์ฮอนด้า , Big C , Wisdom Valley , AMARIN TV 34HD และ P&M Group Enterprise เดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ กับคอนเสิร์ตสุดชิว ท่ามกลางบรรยากาศสุดสบายในสไตล์ Camping พบกับศิลปินสุดมัน ในรูปแบบ New Normal โดยจะขนทัพศิลปินพร้อมสร้างความสนุกล้นเวที นำโดย โอ๊ต ปราโมทย์ , ป๊อบ ปองกูล , ซานิ นิภาภรณ์ ,พาวเวอร์แพท และ ซิดนีย์ ThaiBev ThaiTalent

นอกจากนี้ ภายในงานยังออกแบบให้ผู้ชมสามารถร่วมชมงานแบบสบาย ไม่แออัด และปลอดภัย พร้อมเลือกชิม และช้อป อาหาร เครื่องดื่ม ได้อย่างเต็มอิ่ม และปลอดภัย โดยมีการแยกโซนอาหารอย่างเป็นสัดส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการจำกัดจำนวน ผู้เข้าชมงาน ตามมาตรการจัดงาน แบบ New Normal โดยมีการจัดมาตรการป้องกันโควิด-19 ตามมาตรการของสาธารณสุขจังหวัด ดังนี้

- ผู้เข้าร่วมงานทุกคนต้องแสดงหลักฐานผลการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 2 เข็ม และผลรับรองการตรวจเชื้อ โควิด-19 ไม่เกิน 72 ชั่วโมง ถึงจะเข้าภายในบริเวณงานได้

- ผู้เข้าร่วมงานทุกคนต้องตรวจวัดอุณหภูมิ หน้าทางเข้างานอุณหภูมิไม่เกิน 37.5 องศา (กรณีที่เกินไม่อนุญาตให้เข้าภายในงาน)

- ผู้เข้าร่วมงานทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาที่อยู่ภายในงาน (ยกเว้นกรณีที่รับประทานอาหารที่โต๊ะทานอาหารในบริเวณที่ผู้จัดได้เตรียมไว้ให้)

คอนเสิร์ต Camping Festival จะจัดขึ้นวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ บนพื้นที่ธรรมชาติของภูเขาที่โอบล้อมด้วยทะเลสาบของ Wisdom Valley เขาไม้แก้ว พัทยา จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่เวลา 15.00 – 23.00 น. จะเป็นอีกรูปแบบของการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ ซึ่ง ททท.ตั้งเป้าว่า จะมีนักท่องเที่ยวชาวไทย กลุ่มครอบครัวเข้าร่วมงานประมาณ 1,000 คน โดย ททท. มีนโยบายการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวในรูปแบบ New Normal ที่หลากหลายทั่วทุกภาคของประเทศไทย เพื่อส่งเสริมให้เกิดการกระจายรายได้สร้างเศรษฐกิจของประเทศให้กลับคืนมาอีกครั้ง กำหนดเปิดจองบัตรตั้งแต่วันนี้ บัตรราคา 800 บาท (มีจำนวนจำกัด) โดยนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้มูลนิธิผืนป่าในใจเรา เพื่อสนันสนุนให้ประเทศไทยมีธรรมชาติป่าไม้ที่สวยงาม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของพวกเราทุกคน

สนับสนุนงานครั้งนี้โดย
- การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
- บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด(มหาชน)
- น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง
- รถจักรยานยนต์ฮอนด้า
- บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์
- Wisdom Valley
- AMARIN TV 34HD และ P&M Group Enterprise

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส