ลูกน้องเสี่ยปอร์เช่ป้ายแดง ซิ่งชน ไทใหญ่ ตาย 2 เจรจาญาติ ช่วยค่าทำศพ

22 พ.ย. 64

คืบ เสี่ยปอร์เช่ซิ่งชนคนตาย 2 ศพ ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ลูกน้องของเสี่ยได้ติดต่อเจรจาญาติ เพื่อช่วยเหลือค่าทำศพ ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตเผย ไม่ขัดข้อง รองานศพเสร็จสิ้นค่อยนัดเจรจากันอีกครั้ง

จากกรณี เสี่ยบริษัทอสังหาฯ จ.เชียงใหม่ ขับรถยนต์หรู ราคา 6 ล้านกว่าบาท ป้ายแดง ชนกับรถจักรยานยนต์ ทำให้คนขับและคนซ้อนรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นชาวไทใหญ่ ถูกกระแทกจนร่างปลิวไปนอนกองกลางถนน เหตุเกิดที่บริเวณจุดยูเทิร์นท้อแสงทอง ถนนเชียงใหม่-ฮอด ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมืองเชียงใหม่ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

เสี่ยปอร์เช่ ซิ่ง ชนคนตาย 2 ศพ ไทใหญ่

ต่อมาญาติของ นางสาวนานแสง อายุ 36 ปี 1 ใน 2 ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุดังกล่าว ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่เพื่อขอรับศพนางสาวนานแสงไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่วัดกู่เต้า อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

นายคำมังกร อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นน้าของผู้เสียชีวิตได้เปิดเผยว่าหลังจากเกิดเหตุ ช่วงสายวันนี้ได้มีตัวแทนของคนขับรถเก๋งปอร์เช่ได้โทรศัพท์ติดต่อมาโดยจะขอช่วยเหลือค่าใช้จ่ายเบื้องต้นในการรักษาพยาบาลและทำศพ ซึ่งเบื้องต้นทางญาติได้จ่ายค่ารักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลไปแล้วหมื่นกว่าบาท ส่วนค่าทำศพนั้นยังอยู่ระหว่างดำเนินการ ซึ่งทางญาติก็ไม่ขัดข้องในเรื่องนี้ ส่วนผลทางคดีนั้นก็ขอให้ทำศพเสร็จแล้วก่อนแล้วค่อยนัดเจรจากันอีกครั้ง

นายคำมังกร เผยต่ออีกว่า ก่อนที่หลานสาวจะมาเสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนมีลางสังหรณ์นอนไม่หลับ ร้อนวูบวาบตามร่างกาย ไม่รู้ว่าเป็นอะไรจนมาทราบข่าวในช่วง 5.00 น. วันที่ 21 พ.ย. ว่าหลานสาวถูกรถชนตาย เสียใจมาก

ด้าน นายใจจ๋อ อ้ายแสง อายุ 38 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า น้องสาวนั้นมาทำงานเป็นพนักงานเข็นรถกอล์ฟอยู่ในสนามกอล์ฟย่านถนนมหิดลในตัวเมืองเชียงใหม่และเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ซ้อนรถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อนชายที่เสียชีวิตด้วยกัน แต่ไม่ทราบไปไหน จนมาทราบข่าวอีกทีตอน 5.00 น. ว่าน้องสาวถูกรถชนเสียชีวิตแล้ว ส่วนน้องสาวนั้นก็เป็นเสาหลักของครอบครัวที่หาเงินส่งไปให้พ่อแม่ที่อยู่ประเทศเมียนมา

เสี่ยปอร์เช่ ซิ่ง ชนคนตาย 2 ศพ ไทใหญ่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เสี่ยบริษัทอสังหาฯ ซิ่ง ปอร์เช่ป้ายแดง ชนคนไทใหญ่ ตาย 2 ศพ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส