บิ๊กล็อต! ป.ป.ส.สกัดจับกัญชา 747 กิโลกรัม ก่อนมุ่งหน้าเข้า กทม.

21 พ.ย. 64

ป.ป.ส.จับ กัญชา อัดแท่ง น้ำหนัก 747 กิโลกรัม ซุกรถยนต์ 2 คัน พร้อมผู้ต้องหา 1 ราย ระหว่างมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ส่วนอีกรายหนีไปได้

วันที่ 21 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิชัย ไชยมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (เลขาธิการ ป.ป.ส.) ได้เปิดเผยผลการจับกุมของชุดปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ประกอบ ป.ป.ส. ชุดปฏิบัติการ 238 พิทักษ์นครลำดวน จังหวัดศรีสะเกษ ชุดสืบสวน ตร.ภูธรภาค 3  ศอ.ปส.ทอ. และ ศอ.ปส. กองบัญชาการกองทัพไทย ได้ร่วมกันสกัดจับกุมผู้ต้องหา 1 ราย พร้อมกัญชา ของกลาง น้ำหนัก 747 กิโลกรัม

ทั้งนี้ จากการสืบสวนสอบสวนทางการข่าวพบว่าจะมีกลุ่มนักค้าลำเลียงยาเสพติดจากในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ลงไปยังพื้นที่ภาคใต้ จนกระทั่งคืนวันเสาร์ ต่อเนื่องวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ย.2564 เวลา 02.28 น. ชุดปฏิบัติการฯ ร่วมกันสกัดจับรถยนต์เก๋ง มิตซูบิชิ กมายเลขทะเบียน กจ-6514 ยโสธร และรถยนต์เก๋ง มาสด้า หมายเลขทะเบียน กษ 1097 อุบลราชธานี ในระหว่างทางที่กำลังลำเลียงในพื้นที่ อ.สูงเนิน จ. นครราชสีมา พบของกลางกัญชาอัดแท่งซุกซ่อนในรถยนต์ทั้ง  2 คัน รวม 747 กก. พร้อมจับกุม นายมนตรี จันทะเส  ผู้ขับขี่ได้ 1 ราย ส่วนผู้ขับขี่อีกคัน หลบหนีไป

ด้าน เลขาธิการ ป.ป.ส. กล่าวว่า “ตามนโยบายของนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เน้นย้ำในการขยายผลการสืบสวนหาผู้กระทำความผิดที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด แม้ว่าผู้ต้องหาที่จับได้ จะเป็นเพียงผู้ลำเลียง/มือขน แต่สำนักงาน ป.ป.ส. จะเร่งสืบสวนขยายตัวถึงผู้บงการ/สั่งการ รวมทั้งผู้เกี่ยวข้องในเครือข่าย เพื่อยึดทรัพย์สินของกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดทั้งหมด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- รวบแฟนคลับหนุ่มใหญ่พร้อม ต้นกัญชา อ้างเพื่อนด้อม คาราบาว ให้มา ไม่รู้ผิด กม.
- เผยภาพสุดท้าย หนุ่มเดินคลั่งก่อนทะลุกระจกโหม่งโลก พ่อช็อกหลอดกัญชาคารถ
- ตำรวจยึด กัญชา ล็อตใหญ่ 190 กก.แต่ไล่ล่าคนขนไม่ทัน ซิ่งกระบะหนีไปได้

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส