สาวบุกตบพนักงานขนส่ง อ้างพูดหยาบใส่ ชาวบ้านเอือมไม่ใช้บริการ ต้นสังกัดลงดาบย้ายยกเซ็ต (คลิป)

21 พ.ย. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1" โพสต์คลิปวงจรปิดระหว่างลูกค้ากับพนักงานร้านรับส่งพัสดุ ภายในร้านขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง ตบตีกันวุ่น นานกว่า 4 นาที

379629

โดยมีข้อความ ระบุว่า "รอฟังทั้งสองฝั่งว่าใครจะไหว้สวย ถึงอย่างไรพาคนมารุมมันเกินไปนิด แก้ปัญหาด้วยการใช้กำลังมันไม่ใช่ทางออก ณ ขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง เหตุเกิดจากฝ่ายผู้ก่อเหตุ (ลูกค้า) ติดต่อมาส่งของฝ่ายพนักงานเสื้อแดง แต่เกิดพูดจาไม่ถูกหู ลูกค้าเลยกลับไปตามพวกมารุมทำร้ายตามคลิป อันนี้สมควรเหรอ ไม่คิดว่าทำเกินกว่าเหตุไปเหรอ คนเหมือนกันแต่กับคนบางคนไม่เหมือนคน เหตุเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 64" 

292337

ทั้งนี้ แอดมินเพจดังกล่าว รวบรวมข้อมูลไว้ว่า พนักงานสาวคนดังกล่าวพูดจากับลูกค้าไม่ดีเป็นประจำ และถูกลูกค้าหลายคนร้องเรียนบ่อยครั้ง ส่วนเหตุการณ์ในคลิป คือ ลูกค้าได้มีปากเสียงกับพนักงานในร้านไปแล้ว ระหว่างมีปากเสียงพนักงานสาวคนที่โดนตบ ได้ถ่ายคลิปเอาไว้ ทำให้ลูกค้าโมโหมาก และลูกค้าได้บอกให้ลบคลิป แต่พนักงานก็ไม่ยอมลบ หลังจากนั้นลูกค้าได้พาพวกมา 6 คน ชาย 2 คน หญิง 4 คน บุกมารุมตบพนักงานคนที่มีปากเสียงด้วย

533845

ล่าสุดวันที่ 21 พ.ย.64 ทีมข่าวตรวจสอบไปยังแฟนเพจดังกล่าว พบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.18 น. ของวันที่ 17 พฤศจิกายน 64 ในร้านรับส่งพัสดุเอกชนย่านนครชัยศรี เขตท้องที่สภ.นครชัยศรี ทีมข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พบร้านยังคงเปิดให้บริการปกติ แต่ในร้านพบเพียงพนักงานให้บริการ 1 คน เป็นพนักงานใหม่เพิ่งทำงานได้ 2 วัน 

539906

ทีมข่าวพูดคุยกับนางสาวปรียา (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า ตนพยายามดูจากคลิปวิดีโอ แต่ก็ไม่รู้จักพนักงานที่โดนตบว่าเป็นใคร ส่วนลูกค้าที่ก่อเหตุก็ไม่คุ้นหน้า สำหรับตนจะไม่ใช้บริการสาขานี้ เพราะรู้สึกว่าพนักงานพูดจาแย่มาก จึงเลือกไปใช้บริการไปรษณีย์ เพราะไม่ได้ไกลจากบ้านนัก 

245716

ด้านนางสาวจันจิรา (นามสมมติ) ลูกค้าที่มาใช้บริการ เปิดเผยว่า ส่วนตัวสมัครลูกค้า VIP ไว้ มีอายุ 3 เดือน ตนเพิ่งใช้ได้ 2 เดือน ซึ่งทุกครั้งที่มาใช้บริการ ไม่ต้องต่อคิว เพราะนำพัสดุไปวางไว้แล้วก็กลับ และพนักงานจะจัดการให้เอง เรียกเก็บเงินภายหลัง จึงไม่ได้อยู่ที่ร้านนานและไม่ค่อยสื่อสารกับพนักงาน สำหรับตนทุกครั้งที่มาใช้บริการ จะพบพนักงานให้บริการปกติ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส