เสี่ยบริษัทอสังหาฯ ซิ่ง ปอร์เช่ป้ายแดง ชนคนไทใหญ่ ตาย 2 ศพ

21 พ.ย. 64

ดับ 2 ศพ คนไทใหญ่ กลับจากเที่ยว ลอยกระทง ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถหรูของ เสี่ยอสังหาฯ จ.เชียงใหม่

กู้ภัยหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ช่วยกันปั้มหัวใจยื้อชีวิตผู้ได้รับบาดเจ็บภายหลังจากที่ประสบอุบัติเหตุ รถยนต์หรูป้ายแดงชนกับรถจักรยานยนต์ทำให้คนขับและคนซ้อนรถจักรยานยนต์ถูกกระแทกจนร่างปลิวไปนอนกองกลางถนน เหตุเกิดที่บริเวณจุดยูเทิร์นท้อแสงทองถนนเชียงใหม่-ฮอดตำบลแม่เหียะ อำเภอเมืองเชียงใหม่ ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายนั้นเป็นชาย 1 รายหญิง 1 รายอยู่ในอาการสาหัสมีบาดแผลฉกรรณ์ที่ศีรษะและกระอักเลือดออกมาจากปากเป็นจำนวนมาก

ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปั้มหัวใจยื้อชีวิตก่อนที่จะประสานรถพยาบาลโรงพยาบาลเชียงใหม่ใกล้หมอและโรงพยาบาลหางดงนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 รายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้ง 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายลิป อายุ 38 ปีและนางสาวนานแสง อายุ 36 ปี ทั้งคู่เป็นชาวไทใหญ่

ภายหลังจากเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ได้เดินทางมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ โดยได้พบกับรถคู่กรณีเป็นรถยนต์ SU Vยี่ห้อ Porsche รุ่น CayenneE-Hybrid สีฟ้า หมายเลขทะเบียนป้ายแดง กทม. สภาพมีร่องรอยการชนอย่างรุนแรงที่กันชนด้านหน้าฝั่งซ้ายจนทำให้ไฟหน้าแตก

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุคนขับยังไม่ยอมลงมาจากรถ อ้างว่าให้รอก่อน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องเชิญตัวลงมาจากรถเพื่อซักถามเหตุการณ์ ทราบชื่อคนขับต่อมาคือ นายรมย์รวินทร์ อายุ 52 ปี ประธานบริษัทพัฒนาอสังหาฯ แห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งทางคนขับนั้นก็อยู่ในอาการตกใจและไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

ขณะที่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายทั้ง2นั้นกระเด็นออกก่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 30-40 เมตรกระเด็นไปอยู่บนฟุตบาทหน้าร้านขายของจากการตรวจสอบพบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ HONDA รุ่น Wave110i สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน จจว 429 เชียงใหม่อยู่ในสภาพล้มตะแคงข้างซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้บันทึกภาพเอาไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะเคลื่อนย้ายไปเก็บรักษาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่พร้อมกับรถยนต์เก๋ง SUV คู่กรณี

จากการสอบถามชายคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนกับผู้ตายทั้ง 2 ได้เปิดเผยว่าได้ขับรถจักรยานยนต์ซ้อน 3 คนกลับมาจากงานวันลอยกระทง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถของตนก็ขับอยู่ดีๆ และเกิดอุบัติเหตุส่วนลักษณะของการเกิดอุบัติเหตุเป็น อย่างไรนั้นตนก็จำไม่ได้มารู้สึกตัวอีกทีก็คือเพื่อนที่มาด้วยกันนอนหมดสติได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่กลางถนน

อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนได้เชิญตัวคนขับรถ Porsche ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่พร้อมกับตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ตามกระบวนการทางกฏหมายและหากพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่าที่กฏหมายกำหนดก็จะถูกดำเนินคดีเพิ่มในข้อหาเมาแล้วขับ ในส่วนของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั้นต้องมีการตรวจสอบภาพวงจรปิดและตรวจสอบวิถีการเฉี่ยวชนจากตำรวจพิสูจน์หลักฐานอีกครั้งถึงจะรู้ว่าใครเป็นฝ่ายผิดฝ่ายถูกและทุกฝ่ายจะต้องได้รับความเป็นธรรม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส