ลุงอภัยพ่อเด็ก 10 ขวบสั่งกราบเท้า ผวาถูกคุกคามเลยแจ้งจับ เจ้าตัวจ๋อย อ้างแค่จะคุย (คลิป)

27 พ.ย. 61
จากกรณีนายบรรพต สีทาบุตร หรือ ลุงต๋อย ผู้เสียหาย นำภาพจากกล้องวงจรปิด เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี โดยอ้างว่า พ่อของเด็กวัย 10 ขวบ ที่เคยเป็นคู่กรณี สั่งให้ตนกราบเท้า ก่อนหน้านี้ และเจรจากันจนจบไปแล้วนั้น ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาวนเวียน และตะโกนขู่ว่า “ลูกกูจบ แต่กูไม่จบ” (อ่าน : พ่อเด็ก 10 ขวบขึ้นโรงพัก แจงตะโกน “ลูกกูจบแต่กูไม่จบ” ไม่ได้ขู่ แค่อยากคุย ชี้ไม่เป็นธรรม คนมองลูกก้าวร้าว)
นายบรรพต สีทาบุตร หรือ ลุงต๋อย ผู้เสียหาย
วันที่ 26 พ.ย. 61 นายบรรพต สีทาบุตร หรือ ลุงต๋อย เปิดเผยว่า นายนพดล พ่อของเด็ก 10 ขวบ ไม่ได้ทำอะไรตน มีเพียงพฤติกรรมขับรถวนบริเวณหน้าป้อมยามที่ตนทำงานในเวลากลางคืน 2-3 รอบ ในเวลาประมาณ 21.00 - 22.00 ซึ่งตนคิดว่าอีกฝ่ายคงไม่ได้มาอย่างเป็นมิตรแน่นอน อีกทั้งพ่อของเด็ก 10 ขวบ ยังพูดว่า "ตอนนั้นเป็นลูกนะ แต่ตอนนี้เป็นพ่อแล้ว" ทำให้ตนก็เข้าใจความหมายว่า ในตอนแรกเป็นการมีเรื่องแค่กับลูก แต่ตอนนี้กลายเป็นมีเรื่องกับพ่อ ซึ่งตนก็อายุ 60 กว่าแล้ว คงไม่มีแรงที่จะไปสู้ ถ้าเกิดเขามีปืน หรือมีใครยิงเข้ามา ตนก็ไม่รู้จะไปเรียกให้ใครมาช่วย และคงได้แต่วิ่งหนี
ภาพวงจรปิด ระหว่างที่นายบรรพตหลบหนีนายนพดล
นายบรรพต กล่าวต่อว่า สำหรับเรื่องข่มขู่ ตนให้อภัยนายนพดล แต่ก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะมาคุกคามอีกหรือไม่ เพราะตนก็ยังระแวงว่าเขาจะมาทำร้าย เนื่องจากตนมีอาชีพเป็น รปภ. และต้องนั่งอยู่คนเดียวที่เดิมตลอดทั้งคืน และไม่รู้เลยว่าใครจะมาทำอันตรายตอนไหน ซึ่งตนจึงต้องคอยระวังตัวเอง
นายนพดล พ่อของเด็ก 10 ขวบ
ด้าน นายนพดล พ่อของเด็ก 10 ขวบ กล่าวว่า ตนนั่งดูคลิปข่าวเรื่องลูกตน รู้สึกไม่เป็นธรรมต่อครอบครัว เพราะครอบครัวของตนถูกคนในสังคมคมประนามถึงพฤติกรรมของลูกชายตนเองว่าเป็นเด็กก้าวร้าว จึงได้ตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์ไปหานายบรรพต เพื่อจะสอบถามพูดคุย โดยไม่มีเจตนาที่ข่มขู่แต่อย่างใด จึงอยากให้นายบรรพตให้อภัยตนเองด้วย ส่วนเรื่องของทางคดีนั้น นายนพดล ถูกเปรียบเทียบปรับเป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท รับสารภาพเหลือปรับ 500 บาท ในข้อหาข่มขู่ทำให้ตกใจหวาดกลัว และนายนพดลก็ให้สัญญากับนายบรรพตว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ