จับได้แล้ว! หนุ่มใหญ่หื่นข่มขืนยายวัย 73 ทำผวาทั้งหมู่บ้าน เตรียมบวชหนีคดี ตร.สืบเบาะแสรวบคาวัด

26 พ.ย. 61
วันที่ 26 พ.ย. 61 ตำรวจ สภ.ไทรโยค จังหวัดการญจนบุรี รวบตัว นายสมบัติ ต้นวงษ์ อายุ 54 ปี ผู้ต้องหาที่ข่มขืนหญิงชรา อายุ 73 ปี ที่นอนป่วยติดเตียง ย่านคลองเตยได้แล้ว หลังก่อเหตุแล้วหนีไปเตรียมที่จะบวช ตำรวจเตรียมนำตัวมาดำเนินคดีที่ สน.ท่าเรือ และทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
ตำรวจจับกุมนายสมบัติ ผู้ต้องหาคดีข่มขืน
สำหรับพฤติกรรมของนายสมบัติ ก่อนก่อเหตุ นายสมบัติกับลูกเขยของหญิงวัย 73 ปี เคยเสพยาบ้าภายในบ้านของหญิงดังกล่าว ในพื้นที่ สน.ท่าเรือ จนกระทั่งเมาได้ที่ นายสมบัติได้แอบเข้าไปข่มขืนผู้เสียหาย และหลบหนีไป ทั้งนี้หลังจากตำรวจได้รับสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องแล้ว ได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับ ศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  (อ่าน : ลูกหญิงชราแค้น ชายทาสยาย่ำยีแม่ป่วย อึ้ง คนพิการไม่เว้น หลานแท้ ๆ ก็หวิดโดน)
เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมผู้ต้องหา
ล่าสุด ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้แล้ว ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี พลตำรวจตรี มงคล วรุณโณ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังนำตัวผู้ต้องหามายัง สน.ท่าเรือ หลังจากนำตัวมาแล้ว จะทำการสอบสวน อย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้ ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนได้ร่วมสนธิกำลังตำรวจ ลงพื้นที่สืบสวนติดตามตัวคนร้ายตั้งแต่เกิดเหตุ จนพบเบาะแสว่า นายสมบัติ มีพฤติกรรมชื่นชอบเดินทางโดยสารเรือข้ามฟากระหว่างท่าเรือคลองเตย กับท่าเรือพระประแดง เชื่อว่ามีคนที่รู้จักคอยช่วยเหลืออยู่ ซึ่งทางตำรวจพยายามประสานญาติ ให้ติดต่อเข้ามอบตัว และเร่งติตดาม จนรวบตัวได้ที่จังหวัดกาญจนบุรี
เจ้าหน้าที่สอบปากคำผู้ต้องหา
โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รับแจ้งจากเจ้าอาวาสวัดลุ่มสุ่ม ว่ามีบุคคลลักษณะคล้ายคนในหมายจับ มาขอบวชที่วัด เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ แต่นายสมบัติไหวตัวทัน และหลบหนีการจับกุมไป เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจวางกำลังดักซุ่มจับกุมตัวนายสมบัติอยู่ภายในวัด กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา นายสมบัติแอบกลับเข้ามาภายในวัดอีกครั้ง จึงถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ในที่สุด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ