สลด! หนุ่มลงไปเก็บกระทงพลาดท่าจมน้ำ คนกระโดดลงไปช่วย สุดท้ายดับทั้งคู่

20 พ.ย. 64

สลด! หนุ่มลงไปเก็บกระทงพลาดท่าเรือคว่ำ จมน้ำ พลเมืองดีกระโดดลงไปช่วย สุดท้ายเสียชีวิตทั้งคู่

ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจาก พ.ต.ท กษิดิษ พ่วงศรี (ร้อยเวร) มีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต 2 ศพในคืนวันลอยกระทง เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.10 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยมีชาวบ้านได้ลงไปเก็บกระทง โดยใช้เรือพายพายลงไปในน้ำ เจ้าหน้าที่เห็นท่าไม่ค่อยดีจึงไล่ให้ขึ้นเพราะเกรงว่าจะพลัดตกน้ำ แต่ชาวบ้านดังกล่าวที่ลงไปเก็บกระทงไม่ฟังและได้พายเรือหนี เหตุสลดมาถึง โดยเรือที่พายนั้นเกิดพลิกคว่ำทำให้หนุ่มคนดังกล่าวจมหายไปในน้ำและมีหนุ่มใหญ่อีกคนลงไปช่วยจมหายไปในน้ำทั้งคู่

1637370673104

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปยัง วัดประสาท อยู่ที่บ้านจารย์ ตำบลบ้านจารย์ อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ พบชาวบ้านเป็นจำนวนมากที่กำลังพากันมุงดูเหตุการณ์สลดในครั้งนี้ และเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา และทำการปั๊มหัวใจแต่ไม่เกิดผล เพราะขาดอากาศหายใจเป็นเวลานานทำให้ชีพจรหยุดเต้นและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทำให้ชาวบ้านที่มาลอยกระทงต่างหดหู่ใจที่มีคนเสียชีวิตในวันลอยกระทง

1637370625891

เจ้าหน้าที่ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้ามีการทอดกฐินในช่วงเวลาเช้ากลางคืนมีการจัดกิจกรรมลอยกระทงขึ้นและคนที่ลงไปเก็บกระทงคนแรกชื่อ นายพีระชัย แท่นเก้ว อายุ 26 ปี เป็นชาวบ้านที่พายเรือแต่เจ้าหน้าที่ที่เห็นเหตุการณ์ได้ไล่ให้ขึ้นจากสระกลัวจะพลัดตกลงน้ำเพราะน้ำลึกพอสมควร พอไล่ทางนี้ นายพีระชัย ก็หนีไปอีกฝั่ง สักพักเรือที่พายไปเก็บกระทงได้พลิกคว่ำ ทำให้นายพีระชัย จมหายไปกับน้ำ จากนั้นพลเมืองดีคือ นายน้อย อุ่นศิล อายุ 49 ปี กระโดดลงไปช่วยก่อนจะจมหายตามไปด้วย เจ้าหน้าที่จึงเร่งลงไปงมหาร่างของทั้งสองคนพอเจอร่างจึงทำการปั๊มหัวใจช่วยชีวิตแต่ไม่เป็นผล ขาดอากาศหายใจเสียชีวิตทั้งคู่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส