ใหม่ สุคนธวา พาลูกชายแอดมิทด่วนหลังมีไข้สูง ติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ

18 พ.ย. 64

ทำเอาแฟนๆอดเป็นห่วงไม่ได้เมื่อน้อง น้องชิณะ ลูกชายสุดที่รักของนักแสดงสาว ใหม่ สุคนธวา มีอาการไข้สูงกลางดึกจนต้องแอดมิทโรงพยาบาล โดยสาวใหม่ ได้โพสต์ข้อความว่า

s__96641084

สรุปลูกชาย อยู่ที่รพ.นะคะ คุณแม่ต้องเฝ้าไข้ค่ะ คุณพ่อต้องเฝ้าบ้านเพราะห่วงบ้านทิ้งบ้านไม่ได้สรุปผลออกแล้ว ลูกชาย ติดเชื้อทางเดินปัสสวะนะคะ จึงทำให้มีไข้สูง ต้องแอดมิท เพราะมีประวัติ ไข้ชักค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะอัลตร้าซาวด์ไตนะคะ ยังคงต้องนอนรพ. จนกว่าคุณหมอจะให้กลับค่ะ

 

ขอบคุณตัวเองที่เมื่อคืนมีสัญชาตญาณแม่ที่ดีอยู่ตลอดเวลา สังเกตุลูกว่ามีอาการแปลกๆ ตัวร้อนขึ้นเรื่อยๆ แม่ไม่กล้าหลับเลย เฝ้าดูอาการตลอด ให้กินยาลดไข้ วัดไข้ทุก15นาที เช็ดตัวลดไข้3รอบ สุดท้ายไม่ดีขึ้น จับอาบน้ำ1รอบ จากนั้นเห็นว่าไข้ยังสูง จึงตัดสินใจมารพ.

s__96641087

โชคดีที่แม่เป็นคนนอนไม่หลับ และหลอนกับความไม่สบายของลูกอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้เห็นอาการลูกอยู่ในสายตาตลอด ถ้าเกิดแม่หลับไป ก็จะไม่รู้เรื่องเลยว่านู๋ป่วยและตัวร้อนขนาดนี้ ขอบคุณตัวเองอีกครั้งจริงๆ ครั้งที่แล้วก็แบบนี้เลย ไม่หลับและตื่นเช็ดตัวให้ลูก จนลูกชักคามือส่งรพ.ทัน รวมไปจนถึงต้องขอบพระคุณทุกท่านที่เป็นห่วงชิณะด้วยนะคะ #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์ @shina_sipun

s__96641086

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ใหม่ สุคนธวา เดือด! โดนตัดต่อภาพอนาจาร ลั่นขอโทษเป็นเงินจะได้หลาบจำ
ใหม่ สุคนธวา เตรียมแจ้งความ โดนมือดีนำรูปไปตัดต่อ!
ลาล่า  อาร์สยาม ประกาศตามหาสามี หลังพ่ออยากอุ้มหลาน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส