เคลลี่ ธนะพัฒน์ ตอบแล้วสาวสวยข้างกายในวันเกิด ใช่รักครั้งใหม่หรือเปล่า?

18 พ.ย. 64

กลับมาเป็นโสดอีกครั้งสำหรับนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ เคลลี่ ธนะพัฒน์ หลังเลิกรากับอดีตภรรยาไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้หัวใจกลับมาสดใสฟรุ้งฟริ้งเหมือนเดิมแล้วหรือเปล่า

1637230184937
เพราะล่าสุด เคลลี่ ได้จัดฉลองวันเกิดในวัยเลข 5 ที่ยังเป๊ะมากๆ ร่วมกับเพื่อนสนิท ที่เดินทางมาร่วมอวยพรกันอย่างครื้นเครง แต่ภาพที่ถูกหลายคนโฟกัสมากๆ นั่นคือสาวสวยข้างกายที่อยู่ร่วมเฟรมในทุกภาพ ทราบว่าชื่อน้องเพลง แน่นอนว่าคนดังย่อมถูกสนใจว่าใช่รักครั้งใหม่ของ เคลลี่ หรือเปล่า


และในไอจีเจ้าตัวยังได้เขียนข้อความขอบคุณพร้อมกับบอกอย่างชื่นชมว่า เค้กที่ฝ่ายหญิงทำมาให้นั้นอร่อยมากๆ อีกด้วย พี่เคลลี่ เปิดใจกับอมรินทร์ว่า ที่ลงขอบคุณก็คือ ลงขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ร่วมอวยพรวันเกิด ขอบคุณน้องเพลงด้วย ถามว่ามีสิทธิ์ลุ้นไหม

1637230194486

พี่เคลลี่ตอบว่า ตอนนี้ก็ถือว่ายัง น้องเพลงคนนี้ถือว่าเป็นเพื่อนในกลุ่ม มีเพื่อนอีกหลายคนที่น้อยใจมากเลย 555 เพราะว่าเพื่อนหลายคนลงรูปกับพี่เคลลี่แต่ไม่ได้เป็นข่าว ดันมาเป็นข่าวกับน้องเพลง พี่เคลลี่แซวๆแบบอารมณ์ดี ตอนนี้เลยโดนเพื่อนแกล้งเยอะมาก พยายามลงรูปกับผมเยอะๆเลย เพื่อให้เป็นข่าวมาก

1637231294488


ภาพที่ออกมาถามว่าทำไมหวานขนาดนั้น พี่เคลลี่บอกว่าอยู่ที่มุมมอง ปกติมาก มองให้หวานก็หวานได้ มองให้ปกติก็ปกติได้ หลายคนอาจจะตกใจเพราะว่า เราเองก็ไม่ค่อยได้ลงรูปกับใคร พอลงรูปกับสาวๆ ก็อาจจะมีข่าว หรือมีประเด็นขึ้นมา นักข่าวถามต่อ อนาคตเรื่องความรักเป็นยังไง พี่เคลลี่บอกว่า เรามาโสดช่วงโควิดด้วย อยู่กองถ่ายละครทุกวัน

1637231304001

ตอนนี้ยังไม่ได้พร้อมมีแฟนที่จะคบกับใครจริงๆ จังๆ ใน ณ วันนี้ยังไม่พร้อม แต่อนาคตก็ไม่แน่ ขอบคุณทุกคนด้วยที่ส่งกำลังใจให้ผม อยากเห็นผมมีความรัก เพราะเห็นผมมีความสุข ใบหน้าสดใสขึ้น เราเองก็ไม่ได้คิดอะไรเลย ไม่ได้จะเป็นการเปิดตัวอะไรด้วย ถ้าเปิดตัวแฟนใหม่ คงไม่ได้เปิดตัวในไอจีแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เคลลี่ ธนะพัฒน์ โพสต์ฉลองวันเกิดพร้อมสาวสวยข้างกาย หรือจะเป็นรักครั้งใหม่ ?
บุ๋ม ปนัดดา เจอตัวแล้ว! สาวถูกแซะกลิ่นตัว โฟนอินเปิดใจ ยินดีให้ช่วยรักษาตัว
- ไม่อยากโสดแล้ว! อาเล็ก ยอมรับจีบ โบว์ เมลดา เผยมั่นใจในความรู้สึกของตัวเอง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส